Thần Y Mù: Bảo Bảo Tiểu Thiên Tài

Chương 7: TRÊU ĐÙA

/7


CHƯƠNG 7. TRÊU ĐÙA

- Chủ nhân.

Hắc tử cùng Bạch Ly thấy vậy vội vàng phi thân tới đỡ lục hoàng tử đang bất tỉnh nhân sự. Máu đen từ miệng lục hoàng tử rớt xuống đất thiêu đốt cây cỏ héo úa khi nó vừa chạm.Hắc Tử cùng Bạch Ly lo lắng, lục hoàng tử mà có chuyện gì bọn hắn cũng không gánh nổi trọng trách. Thế lực của đại hoàng tử ngày càng lớn, vô pháp vô thiên. Nếu lục hoàng tử có xảy ra chuyện gì ngôi vị hoàng đế chắc chắn sẽ về tay đại hoàng tử, khi đó cuộc sống của dân chúng sẽ vô cùng khổ cực bởi đại hoàng tử là kẻ vô cùng độc đoán, ác liệt, tham quyền đoạt vị. Trong tất cả các vị hoang tử hiện nay chỉ có chủ nhân của họ mới có khả năng tranh đoạt cùng với thế lực của đại hoàng tử.

- Cảm ơn ân công đã giúp đỡ, chúng tiểu nhân xin thất lễ đưa chủ nhân về chữa thương trước. Ân công nếu sau này có dịp đến Thanh La quốc xin ghé chân tại lục vương phủ cho chủ nhân chúng tôi đáp tạ ơn cứu mạng ngày hôm nay. - Bach Ly biết sự tình cấp bách cần phải đưa lục hoàng tử trở về cho Hải Lân y sư giải độc, mặc dù thất lễ với vị co nuong nayfnnhưng hắn cũng đành làm vậy. Tính mạng của lục hoàng tử quan trọng hơn hết thảy.

- Nếu ngươi muốn hắn chết thì cứ việc mang hắn rời đi - khi Bạch Ky cùng Hắc Tử đang gấp rút đưa lục hoàng tử trở về thì tiếng Lam Thiên Tuyết vang vọng đằng sau.

Lam Thiên Tuyết là một vị y sư, được chính Tiên Y truyền thụ sở học cả đời, lại có được trí nhớ cùng kinh nghiệm của kiếp trước, tạo nghệ của nàng còn trên cả Tiên y, có nhiều bệnh trạng chính Tiên y cũng đành bó tay nhưng nàng lại trị kiệu được. Chính vì vậy chỉ trong hai năm nàng đã xây dựng cho mình được một loạt những thế lực lớn, có tầm ảnh hưởng tới tận lục quốc: Thần y quán, Thần binh các và đặc biệt một thế lực thần bí ngay cả lực quốc cũng phải e sợ Linh Ẩn cung.

Chỉ cẩn nhìn thoáng qua bệnh trạng, triệu chứng cùng vết máu tươi rỏ trên mặt đất, Lạc Kiều Ninh làm sao không nhận ra đươcj loại độc mà lục hoàng tử đã trúng phải: Nhất nhật đoạn trường. Loại độc này độc tính như tên 1 ngày mất mạng,ntuy nhiên trong một ngày đó không phải là đơn giản như bình thường. Kẻ trúng độc trong một ngày sẽ đau đớn tới tận tâm can như bị xẻo từng miếng thịt từ trong cơ thể, từ từ nội tạng sẽ bị thối rữa mà chết. Trên thế gian này chỉ có duy nhất 3 người có thể chữa được loại độc này là nàng, Tiểu Thiên và Tiên Y bởi người tạo ra loại độc này không ai khác chính là nàng.

Độc này được tạo nên từ 12 loại độc trùng và 12 loại độc thực vật, trải qua quá trình phân tách, tinh chế , phối hợp mới tạo nên loại độc này. Tiên y khi thấy nàng chế loại độc này cũng muốn tìm hiểu nguyên kiệu để thử nghiệm điều chế nhưng không thành công bởi muốn chế được loại độc này cần có phương pháp xử lý của thời hiện đai mới có thể hoàn thành.

- ?....

Hắc Tử cùng Bạch Ly giật mình quay đầu nhìn Lam Thiên Tuyết, trong đầu hai người đều chứa đựng vẻ kinh ngạc, chẳng lẽ vị cô nương này lại biết y thuật.

- Cô nương biết y thuật. - cả hai người đều đồng thanh nói, qua cảm nhận của cả hai vị cô nương trước mặt chắc chắn là một cao thủ, vậy mà nang ta lại còn biết y thuât thực sự thật khó tin khi nhìn nàng độ tuổi chỉ tầm khoảng 17 - 18

- Hắn ta trúng nhất nhật đoạn trường. Thời gian trúng độc từ giờ thân ngày hôm qua. Các ngươi đưa hắn về tới Thanh La quốc thì hắn đã tới cầu Nại Hà rồi.

- Cầu xin cô nương ra tay cứu giúp chủ nhân chúng tôi. - Hắc Tử cùng Bạch Ly thấy vậy vội quỳ xuống dập đầu trước Lam Thiên Tuyết. Vị cô nương này biết được loại độc cùng thời gian trúng độc của chủ nhân mìn, chắc chắn nàng y thuật cô cùng tinh thâm có thể chữa trị cho lục hoàng tử.

- Ta với hắn không quen không biết, tại sao phải chữa cho hắn. - Lam Thiên Tuyết tay chống quải trượng, đôi măts chưa từng mở ra lặng lẽ đứng yên tại đó.

- ....  - Cả Bạch Ly và Hắc Tử đều ngây ngốc, cô nương này vừa mới ra tay cứu họ vậy mà bây giờ lại nói không cứu lục hoàng tử. Bạch Ly là người hiểu biết hơn vội nói - Xin cô nương hãy vì bá tánh Thanh La quốc mở lòng cứu giùm chủ nhân chúng tôi, ngài ấy là hi vọng cho toàn bộ bá tánh bình dân của Thanh La quốc. - Bạch Ly thầm nghĩ cô nương đó là một vị y sư thì nàng sẽ có tấm lòng thương dân, bác ái.

- Bình dân bá tánh của Thanh La quốc có liên Quan gì tới ta. chúng ta một mẹ một con không còn người thân nào khác. Nhưng mà nếu ngươi đổi mạng cho hắn thì ta sẽ cứu- Lam Thiên Tuyết cười lạnh, ở gần với Tiên Y, là đẹ tử chân truyền của ông nên nàng có vài phần chịu ảnh hưởng từ ông. Bá tánh sao, đối với nàng không quan trọng chút nào cả.

Bạch Ly ngây ngốc trước câu trả lời của Lam Thiên Tuyết. Hắn không ngờ cô nương này lại không có vì lời nói của hắn mà động lòng. vàng bạc châu báu chắc nàng cũng sẽ không màng bởi nàng cũng biết rằng chủ nhân của hắn là lục hoàng tử. Bạch Ly bối rồi,.

- Được chỉ cần đổi mạng của tiểu nhân mà cứu được chủ nhân thì tại hạ xin cam lòng chịu chết - Bạch Ly đưa kiếm ngang cổ định tự kết liễu tính mạng mình đổi lấy mạng lục hoàng tử, thế nhưng khi hắn đưa kiếm lên cổ thì một viên kẹo đập vào cổ tay hắn làm hắn phải buông kiếm.

- Mẫu thân, người đừng đùa nữa. Mau cứu vị thúc thúc kia đi.


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status