Thần Y Mù: Bảo Bảo Tiểu Thiên Tài

Chương 5: “PHỤ THÂN”

/7


CHƯƠNG 5. “PHỤ THÂN”

Lam Thiên Tuyết giơ tay véo má hài tử, cưng nịnh. Mặc dù đôi mắt không thể mở nhưng gương mặt của nàng đong đầy tình thương của mẫu tử. Nàng biết rằng ở thế giới này Tiểu Thiên là chỗ dựa vững chắc nhất của nàng. Mặc dù hài tử còn nhỏ nhưng lại tỏ ra vô cùng hiểu biết, không hề làm nàng phiền lòng một chút nào cả.
Tiểu Thiên rút một chiếc kẹo mút mà mẫu thân đã làm cho cậu ăn hàng ngày từ trong túi ra đưa lên miệng ngậm, đồng thời cũng mở chiếc túi bên hông phải ra là một loạt những kim châm tinh xảo lên ngắm nghía một chút. Gương mặt trở nên nghiêm nghị phi châm về phía những hắc y nhân phía dưới.

Hắc y nhân phía dưới được lệnh của đại ca vội rút kiếm đống thời lao vào phía ba người lục hoàng tử. Bỗng nhiên khi gần tiến tới mục tiêu tất cả hắc y nhân bỗng nhiên đứng im bất động, không cử động được chút nào. Tất cả người bao vây lẫn kẻ bị bao vây đều ngơ ngác giật mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

-     Ai, kẻ nào ra tay can thiệp vào chuyện của chúng ta. – hắc y nhân thủ lĩnh không trúng châm quay người nhìn xung quanh cảnh giác. Hắn không ngờ giữa nơi rừng hoang này lại xuất hiện một cao thủ cản trở chuyện tốt của hắn.

Ba người lục hoàng tử quay lại trao đổi với nhau bằng ánh mắt. Cả ba đều cảm thấy thật may mắn khi có cao thủ giúp đỡ. Ngay lúc trước tất cả đều tưởng rằng cả ba đành bỏ mạng nơi đây bởi tất cả hắc y nhân này đều có võ công vô cùng cao cường. Vậy mà chỉ một thoáng tất cả đều đứng im không cử động được…

-     Không biết cao nhân phương nào vừa ra tay giúp đỡ chúng tại hạ. – Lục hoàng tử cố nén độc tố cùng những cơn đau do vết thương trong người, đứng thẳng dậy kêu lớn.

Lam Tiểu Thiên ngồi trên cây cười khúc khích. Lam Thiên Tuyết thấy vậy phất tay đẩy hài tử xuống phía dưới. Không phải nàng không thương con mà nàng muốn rèn luyện cho con cách sống tại thế giới thực lực vi tôn này. Chuyện như thế này sau này sẽ còn diễn ra nhiều và không phải lúc nào nàng cũng ở bên con. Nàng muốn cho hài tử của mình trưởng thành hơn.

Tiểu Thiên phối hợp cùng mẫu thân, theo đà lực đẩy của mẫu thân hạ người xuống cành cây thấp hơn, đôi chân đung đưa , một tay cầm kẹo mút mút trông thật khả ái.

-     Oa, các thúc thúc ồn ào quá, phá mất giấc ngủ của cháu rồi.

Nghe tiếng động, tất cả những người còn cử động vội quay người về phía phát ra tiếng nói. Khi trông thấy nhân ảnh đó, tất cả đều sững sờ, không thể tin nổi vào mắt mình. Đặc biệt Hắc Tử và Tiểu Tam còn đưa tay lên dụi mắt của mình như để chắc chắn mình không đang nhìn lầm.

-     Là,…là một hài tử ? – Tất cả trầm trồ kinh ngạc.

Lam Tiểu Thiên nhìn thấy tất cả ánh mắt chăm chăm nhìn vào mình như muốn ăn tươi nuốt sống cậu, vội vàng quay người lại đằng sau, hai tay ôm ngực bảo vệ, đầu ngoái lại nhìn 4 con người đang nhìn mình như hổ đói nhìn thấy cừu non kia.

-     Các thúc nhìn chằm chằm gì cháu vậy. Chưa thấy mỹ nam tử bao giờ sao ? Cháu không phải GAY đâu nhé – Khuôn mặt Lam Tiểu Thiên đỏ bừng vì xấu hổ cùng giận dữ. Cậu tự nghĩ mấy người nam nhân này thật không biết lịch sự, lần đầu tiên gặp nhau đã nhìn chằm chằm như vậy. Cậu biết là cậu là siêu cấp mỹ nam tử người gặp người thương nhưng cậu không thích nam nhân, không phải là GAY như mẫu thân đã dạy.

Cả 4 người đang ngạc nhiên vì cao thủ mà họ nghĩ lại là một tiểu hài tử bỗng sững sờ chao đảo bởi lời nói cùng hành động của Tiểu Thiên. Tất cả đều xấu hổ vội vàng rời ánh mắt, không nhìn chằm chằm vào cậu nữa. Tất ca đều không biết GAY là gì nhưng qua cử chỉ, điệu bộ của Tiểu Thiên, họ cũng phần nào hiểu được ý tứ của cậu nói.

-     Khụ khụ. . vị đại nhân này, xin hỏi những người kia bị bất động là do ngài làm ra đúng không? – Hắc y nhân thủ lĩnh vội vàng hỏi, hắn không thể tin được một tiểu hài tử vài tuổi như vậy mà lại là cao thủ trong cao thủ. Hắn mặc dù khó tin nhưng kinh nghiệm sống vài chục năm trong giang hồ, hắn cũng biết có một vài cao thủ họ tu luyện đến một cảnh giới liền phản lão hoàn đồng. Hắn không thể khinh xuất.

-     Đại nhân? ở dâu vậy, quanh đây có một vị đại nhân nào sao? – Lam Tiểu Thiên ngơ ngác nhìn xung quanh, cậu không cảm thấy còn người nào khác xung quanh đây.

-     Là..là ngài đó – Thủ lĩnh hắc y nhân vội giơ tay chỉ về phía Tiểu Thiên
Lam Tiểu Thiên nhìn thủ lĩnh hắc y nhân, thấy hắc y nhân chỉ mình. Cậu liền giơ tay trái chỉ vào bản thân mình để xác nhận, tay kia vẫn cầm cây kẹo mút đang ngậm dở như để xác nhận một lần nữa. Thấy hắc y nhân gật đầu xác nhận, Lam Tiểu Thiên giận dữ hay tay chống ngang hông, mặt đăm đăm nhìn thủ lĩnh hắc y nhân.

-     Này cái thúc kia. Người ta mới có vài tuổi mà thúc dám rủa cháu mấy chục tuổi là sao, cháu mới có 3 tuổi mà thôi., Là một hài tử siêu siêu cấp đẹp trai của mẫu thân cháu. Cháu không có già mà kêu đại nhân này đại nhân nọ.

Thủ lĩnh hắc y nhân đơ người, ba người lục hoàng tử cũng ngây người một chút rồi bật cười bởi bộ dáng lúc bây giờ của Tiểu Thiên. Tiểu hài tử này thật soái nhưng cũng thật dễ thương. Lam Thiên Tuyết ở bên trên cảm nhận được Tiểu Thiên cũng mỉm cười lắc đầu. Hài tử của nàng rất ghét ai bảo nó già, ngay cả Tiên y nhiều lúc trêu chọc nó thường bảo “Tiểu Thiên trông giống ông cụ non quá” khiến cho nó giận dỗi với Tiên y cả tuần trời, làm cho ông chịu khổ tìm mọi cách để xin lỗi nó.

Lục hoàng tử thấy vậy nghĩ rằng suy đoán của mình có lẽ nhầm, người ra tay giúp đỡ bọn họ không thể là tiểu hài tử này được, chắc chắn còn có người thân của hài tử này ra tay giúp đỡ đang ở xung quanh đây.

-     Cậu bé, có phải là người thân của cháu rat ay giúp đỡ chúng ta phải không?

Lam Tiểu Thiên đang chống tay giận dỗi, nghe tiếng nói vội quay người nhìn qua. Cậu  bỗng thấy một mỹ nam tử trước mặt. Nhìn phong thái nho nhã, quần áo tuy bị rách nhưng chất vải sang trọng, khuôn mặt tuấn mỹ hiền từ. Lam Tiểu Thiên bỗng dưng biến mất rồi đột ngột xuất hiện trước mặt lục hoàng tử, đôi mắt long lanh nhìn lục hoàng tử.

-     Mỹ nam thúc thúc, người làm phụ thân của cháu nhé.


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status