Thần Y Mù: Bảo Bảo Tiểu Thiên Tài

Chương 4: LO CHUYỆN BAO ĐỒNG

/7


CHƯƠNG 4. LO CHUYỆN BAO ĐỒNG

Lam Thiên Tuyết từ đó sống trong Dược vương cốc cùng với Tiên Y. Nàng được Tiên y dạy cho công  pháp tu luyện thần thức cùng võ công, nàng có thể cảm nhận được thế giới bên ngoài gần như tương tự người bình thường, Nhưng công pháp nàng tu luyện vô cùng gian khổ, vì là tu luyện thần thức nên nhiều lúc để tăng trưởng thần thức cần phải nén thần thức, tích xúc lại cho cô đọng mới có thể nâng cao thêm.

Tiên y là người trực tiếp chứng kiến quá trình tu luyện của Lam Thiên Tuyết, ông cũng phải cảm phục trước ý chí và nghị lực của cô gái mù nhỏ bé này. Mặc dù nàng bị mù, trên người lại mang thai nhưng chưa bao giờ cô nương này than thở với ông cả. Dường như trong người nàng là một niềm lạc quan vô tân vậy, khiến cho chính ông quen cô độc của Đại mãng xà và Hạc tiên cũng phải mở lòng đón nhận thêm một cô nương vào sinh sống trong cốc.

Với ký ức của kiếp trước là một sinh viên xuất sắc ngành y cùng với kinh nghiệm đông y gia truyền, Lam Thiên Tuyết càng ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của mình trong việc chẩn đoán và chữa bệnh. Nhiều căn bệnh được nàng chữa bằng các phương pháp rất lạ lùng khiến cho Tiên y cũng phải trầm trồ thán phục và khen ngợi. Tiên y cũng quyết định thu nàng làm đệ tử để kế thừa y bát của ông. Tiên y cũng dần dần xem nàng giống như con gái của mình, quan tâm chăm sóc. Lam Thiên Tuyết cũng cảm ơn ơn cứu mạng của Tiên Y, cũng như tình sư đồ, nàng đối với Tiên y vô cùng quan tâm chăm sóc, lo lắng như con gái đối với người cha. Trong lòng nàng cũng coi Tiên y như phụ thân, coi Đại mãng xà cùng Hạc tiên như những người thân của mình, coi Dược Vương cốc giống như là nhà của mình,

Càng sống lâu Tiên y càng ngạc nhiên về Lam Thiên Tuyết, càng ngày ông càng phát hiện ra Lam Thiên Tuyết là bảo bối, là thiên tài toàn năng. Về y thuật, nàng là thiên tài, về tu luyện nàng là yêu nghiệt. Đặc biệt là khả năng thân cận cùng với các loài động vật. Trong thời gian nàng mang thai chim chóc quanh Dược vương cốc tụ hội đầy cốc để trò chuyện cùng nàng, các loài thú từ dữ tới hiền như hổ beo, hươu nai thỏ sóc đều thường tụ tập cùng nàng , quấn quýt bên nàng để cùng trò chuyện.

Thế nhưng ngạc nhiên chưa dừng lại ở đó, mẹ đã yêu nghiệt nhưng con càng yêu nghiệt hơn. Ngày mà bảo bảo của Lam Thiên Tuyết ra đời là giữa mùa đông, tuyết rơi dày đặc. Thế nhưng khi đứa bé ra đời thì tuyết đang rơi tự nhiên biến mất, một luồng ánh sáng ngũ sắc chiếu thẳng từ thiên không vào căn phòng Lam Thiên Tuyết trở dạ. Khi đứa bé ra khỏi bụng mẹ cất tiếng cười đầu tiên chứ không phải là tiếng khóc, vạn thú cùng hòa âm theo tiếng cười khanh khách của đứa trẻ.
Những loài hoa xung quanh cốc ủ rũ thì đồng thời khoe sắc thắm, ngay cả Vạn niên băng liên vạn năm mới nở 1 đóa được Tiên y trồng cũng đồng thời nở rộ tỏa ra mùi thơm ngát cả Dược vương cốc. Cũng chính vì sự kiện này khi Lam Thiên Tuyết nhờ ông đặt tên cho tiểu bảo bảo ông đã quyết định lấy cái tên Lam Tiểu Thiên – với ý nghĩa là ông trời bé nhỏ, con của trời.

Càng lớn thì Tiều Thiên càng bộc lộ thiên phú vô cùng khủng bố của mình. Cho tới bây giờ mặc dù cậu bé mới có 3 tuổi nhưng tu luyện đã đạt tới Nguyên Cảnh kỳ, thực lực vô cùng cao.

Hai mẫu tử đi về phía trước bỗng nghe thấy có tiếng đao kiếm vang lên trước mặt

-     Mẫu thân, đằng trước có tiếng đao kiếm. Để con đi xem có chuyện gì xảy ra nhé. – Tiểu Thiên cầm tay mẫu thân lắc lắc tay

-     Tiểu Thiên, phía trước có đao kiếm con không nên đi một mình. Để mẫu thân đi cùng con. – Lam Thiên Tuyết lắc đầu với Tiểu Thiên

-     Dạ , mẫu thân – Tiểu Thiên vội nắm chặt tay mẫu thân. Lam Thiên Tuyết thi triển công pháp phi hành mang theo Tiểu Thiên bay tới phía có tiếng đao kiếm, đáp xuống trên một cành cây. Tiểu Thiên buông tay mẹ, chọn một cành cây to đỡ mẫu thân ngồi xuồng, bản thân cũng ngồi bên cạnh thả chân xuống đung đưa nhìn đám người phía dưới.

Ở phía dưới là cảnh chục hắc y nhân đang bao vây 3 người nam nhân khác. Một nam nhân ở giữa đang ôm ngực có dấu hiệu bị trúng độc, hai nam nhân bên cạnh vết thương chồng chất nhưng vẫn cầm thanh kiếm trên tay bảo vệ nam nhân thanh y ở giữa.

-     Lục hoàng tử, ngài mau thoát thân để tôi cùng Bạch Ly cản đường chúng. Ngài không thể bỏ mình ở đây đươc.

-     Hắc Tử nói đúng , ngài mau chóng thoát thân để chúng tôi cản đường chúng. Ngài mau chóng trở về kinh, hoàng thượng cùng với nương nương đang mong. Ngài là hi vọng của dân chúng, không thể bỏ mạng ở đây được.

-     Không, ta không thể để các ngươi bỏ mạng vì ta được. Người bọn chúng muốn bắt là ta. – Thanh y nam nhân cương quyết

-     Lục hoàng tử, ngài mau mau giơ tay chịu trói. Ngài hiện giờ cũng đã trúng độc cũng không chạy nổi đâu. Ngoan ngoãn theo chúng ta. – Đứng đàu hắc y nhân nhìn ba người nói, dù sao thời gian cũng đã muộn, chủ nhân đang đợi.

Hắc y nhân vẫy tay ra lệnh cho đàn em tiến tới. Hắc Tử và Bạch Ly giơ kiếm sẵn sàng chiến đấu. Lam Thiên Tuyết ngồi trên cây dùng thần thức quan sát xung quanh.

-     Tiểu Thiên, có cơ hội cho con tập luyện châm pháp rồi đó. Mau xuống giúp đỡ ba người kia đi.

-     Mẫu thân, sao lại giúp ba người họ. Mà con sao mà đánh được bọn họ. Mẫu thân cho con ít thuốc của mẫu thân đi. – Tiểu Thiên lanh lảu đáp, cậu biết mẫu thân mới chế ra một vài loại thuốc độc nhưng không cho cậu chơi, tranh thủ lúc này kiếm một ít mới được.

-     Con lừa được ai chứ làm sao lừa được mẫu thân. Nếu không làm thì tối nay con ăn bánh bao nhé. – Lam Thiên Tuyết cốc đầu Tiểu Thiên, làm sao nàng không biết tính toán của con mình chứ.

-     Mẫu thân đừng, con ăn đồ người nấu cơ. Để con xuống là được, mẫu thân đừng giận. Con yêu mẫu thân nhất.- Tiểu Thiên vội vàng ôm mẫu thân, hôn chụt một phát lên má mẫu thân làm nũng. Cậu biết rằng mẫu thân vô cùng thích được nghe nịnh mà.


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status