Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu Hậu

Chương 57 - Yêu Sao

/81


Chân trời đột nhiên vang lên một tiếng sấm nổ, thân thể Trang Nhược Hân run lên, vô thức rút tay về, ngẩng đầu nhìn thoáng qua, mây đen hội tụ ở chân trời, một mảnh âm u, mới vào buổi chiều, sắc trời đã có chút tối lại.

Cho dù là người ác nhất, lúc làm chuyện xấu cũng không thể bảo đảm tuyệt đối sẽ không chột dạ, huống chi là Trang Nhược Hân loại tiểu thư khuê các được nuông chiều này, tiếng sấm này đánh thực trùng hợp, kẻ khiếp đảm đều sẽ cho rằng bị thiên lôi đánh gặp báo ứng.

“Ngay cả ông Trời cũng đang giúp ngươi sao?”

Trang Nhược Hân nghiến răng nghiến lợi, oán hận nói: “Ta không tin, ta sẽ không tin, cho rằng làm thái tử phi là có thể mẫu nghi thiên hạ sao? Mục Song Hàm, ngươi đắc ý quá sớm!”

Cơn giận của nàng ta xông lên đỉnh điểm, cái gì cũng không để ý, lại duỗi người đưa móng tay ra, quyết tâm muốn phá hủy gương mặt Mục Song Hàm. Nhưng trong nháy mắt kia, Mục Song Hàm phút chốc mở hai mắt ra, ngồi dậy, thẳng tắp nhìn nàng ta, đuôi mắt xếch lên, ánh mắt tĩnh mịch, thậm chí còn liếm đôi môi khô khốc. Dung mạo vốn xinh đẹp tuyệt thế, loại cử động này, dưới bầu không khí này, lại lộ vẻ cực kỳ quỷ dị yêu mỵ.

“A – – ”

Trang Nhược Hân vốn bị dọa không nhẹ khi sấm đánh, giờ thình lình thấy một màn này, thất thanh thét lên lui về phía sau mấy bước, ôm ngực thở hổn hển.

Mục Song Hàm: “…”

Mặc dù nàng có chút cố ý, nhưng bị dọa thành như vậy…đáng sợ đến mức này sao? Mục Song Hàm nhịn không được oán thầm, sờ mặt mũi – – trở về phải hỏi thái tử nhà nàng một chút, nửa đêm ngủ có bị nàng dọa tỉnh giấc không ==

“Ngươi, sao ngươi…” Trang Nhược Hân lấy lại tinh thần mới phản ứng kịp, tức giận vì kế hoạch thất bại chỉ về phía nàng, thẹn quá hoá giận: “Ngươi căn bản không có hôn mê, mà là cố ý làm ta sợ?”

“Nghe giọng điệu ngươi một chút này, Hân biểu muội, ta còn muốn hỏi ngươi đấy, không phải bảo thân thể khó chịu không đi được sao? Tại sao lại đến đây, còn luôn miệng cho rằng ta phải hôn mê?” Mục Song Hàm ha ha nở nụ cười, hơi châm chọc, “Một nhà ngoại tổ phụ đều đối xử với ngươi không tệ, chỉ vì đối phó ta, ngay cả người trong nhà ngươi cũng hại… Trang Nhược Hân, lương tâm của ngươi đều cho chó ăn rồi sao?”

Mặt Trang Nhược Hân bị nghẹn đỏ, không biết vì tức hay vì xấu hổ , bật thốt lên: “Ta chỉ hạ thuốc mê, sẽ không hại đến ngoại tổ phụ bọn họ…”

“A, thật đúng là ngươi hạ thuốc, ” Mục Song Hàm lặng lẽ đưa mắt nhìn người Từ gia đang nằm, lại cố ý thở dài, “Trang Nhược Hân, giữa ta với ngươi đến cùng đã có thâm thù đại hận gì, đáng để ngươi nhiều lần hãm hại ta? Thậm chí không tiếc cấu kết cùng Tam hoàng tử, âm thầm mưu đồ tạo phản. Chẳng lẽ ngươi không biết hành vi này cũng sẽ liên lụy đến cả nhà ngoại tổ phụ, thậm chí mang đến tai họa ngập đầu cho bọn họ và người thân bên cạnh ngươi sao?”

“Không, không phải như thế! Một khi Tam điện hạ lên ngôi, ta chính là hoàng hậu!” Trang Nhược Hân giống như đang chìm đắm trong mộng đẹp của chính mình, “Ta mang đến cho bọn họ không phải là tai hoạ ngập đầu, mà là vinh quang tối cao! Về phần ngươi, chỉ có thể bị ta đạp dưới lòng bàn chân!”

Mục Song Hàm dư quang liếc thấy thân thể Từ Chính Ngạn run rẩy, lại bị Từ Chính Hoằng gắt gao đè xuống.

Khóe miệng nàng giật giật, đột nhiên cảm thấy Trang Nhược Hân tựa như chuyện cười, mà nghe Trang Nhược ở đây nói lời khùng điên chính mình cũng giống đứa ngốc, chỉ là nàng thật lòng có chút buồn bực, “Ngươi đối với ta địch ý lớn như vậy tột cùng là từ đâu ra?”

“Mẹ ta vốn là đại tiểu thư duy nhất của Từ gia, ta cũng là biểu tiểu thư duy nhất của Từ gia, ngươi cùng mẹ ngươi đều là tiện nhân ở đâu ra, chỉ toàn đoạt đồ của người khác! Ngoại tổ mẫu ngươi chết thì chết đi, tại sao còn phải lưu lại các ngươi tới đối nghịch với ta và ngoại tổ mẫu? Các ngươi đều là dư thừa, đều đáng chết, tất cả những gì bây giờ ngươi có được vốn dĩ phải là của ta, ta …”

Lý luận này… Mục Song Hàm không còn biết nói gì.

“Câm miệng!” Hàn Lâm phu nhân bên kia cuối cùng nhịn không được nhảy dựng lên, xông đến liền quăng cho Trang Nhược Hân một cái tát, “Ngươi nói bậy bạ gì đó?” Bà không thể không vội, nếu Trang Nhược Hân tiếp tục nói như vậy, không riêng gì hai đứa con của bà, e rằng Từ Hàn lâm đối với bà cũng phải thất vọng cực độ, thậm chí càng tức giận thêm.

Trang Nhược Hân bụm mặt, hoảng sợ lui về phía sau, “Ngọai, ngoại tổ mẫu? Người, các người…”

Thanh âm nàng ta bỗng im bặt, bởi vì nàng ta nhìn thấy tất cả người vốn đang hôn mê đều đồng loạt đứng lên, ánh mắt nhìn nàng ta cũng mất đi sủng ái bảo vệ của trước kia, mà là lạnh lùng và chết lặng.

Từ thị từ từ đi tới, sắc mặt bà thật bình tĩnh, đi đến trước mặt Trang Nhược Hân, đột nhiên đưa tay tát một cái trên má bên kia của nàng ta, Từ thị trước nay luôn nhu nhược giọng nói chợt lạnh đến dọa người, “Một tát này là ta làm trưởng bối giáo huấn ngươi, vì nương ta, vì A Hàm, cũng vì chính ta mà đánh!”

Mục Bách tiến lên vỗ về sau lưng phu nhân nhà mình, nhẹ giọng an ủi: “Phu nhân, cẩn thận đừng chọc tức thân thể…”

Trang Nhược Hân khóc lắc đầu, nhìn về phía Từ Hàn lâm, “Ngoại tổ phụ, không phải là con… Con vừa nói đều không phải là thật, là, là Mục Song Hàm! Là nàng ta gạt con, đều là lỗi của nàng ta…”

Lòng Từ Hàn Lâm tràn đầy thất vọng, ông còn tưởng rằng ngoại tôn nữ này chỉ là tính tình nhỏ nhen một chút,


/81

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status