Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 53 - Chương 53

/79


Giờ phút này ở Bùi gia, Bùi Tư Nhan vừa mới về đến nhà, Bùi Tử Đồng đoan chính ngồi trên ghế sofa, nhưng là mặt mộc không trang điểm, hơn nữa vẻ mặt lộ ra vẻ hoảng hốt, nhưng trên mặt vết sưng đỏ rất rõ ràng, nhất là hai bên má, là dấu tay rất rõ ràng, nghe thấy được động tĩnh bên ngoài, vừa quay đầu nhìn thấy Bùi Tư Nhan không tự giác co rúm lại.

“Hừ, vừa về đến nhà đã thấy mày, thật sự rất xúi quẩy, thật sự là xui đến tám đời, không hiểu sao mày là người như vậy!” Nói xong quăng cái túi trong tay lên mặt đất, trên nắp túi làm bằng kim loại va chạm với nền gạch men phát ra âm thanh rất chói tai, nhưng người giúp việc không dám thở mạnh, chỉ cúi đầu trầm mặc không nói.

“Chị….” Tiếng nói của Bùi Tử Đồng rất nhỏ, tựa như tiếng mèo kêu, nhất là bộ dáng co rút lại, đâu có giống như bộ dáng kiêu căng thường ngày, “Chị, em không muốn gả cho người đàn ông kia…”

“Mày không muốn? Mày ở Bùi gia chúng tao đã nhiều năm như vậy, ăn, mặc, ở, đi lại chúng tao đều không có bạc đãi mày, mày muốn tiến vào giới giải trí chúng tao không ngăn cản, hiện tại vì mày là người trong nhà lại trở nên thế này, Bùi Tử Đồng…” Bùi Tư Nhan ngồi trên ghế sofa, hai chân khép lại, cầm trong tay là tách trà hoa hồng, “Mày thật không có lương tâm à!”

“Không phải vậy, em không phải có ý này, người đàn ông kia từng kết hôn…” Bùi Tử Đồng còn chưa dứt lời, bên thân có đồ vật bị vỡ gì đó, một ít mãnh vụn của thủy tinh văng lên đùi của Bùi Tử Đồng, Bùi Tử Đồng không tự giác nhích ra đằng sau.

Nguyên do là Bùi Tư Nhan ném cái tách thủy tinh trong tay, trên mặt đất đều là mảnh vụn của thủy tinh cùng một chút chất lỏng màu vàng nhạt, hai người làm chạy qua chuẩn bị dọn dẹp, Bùi Tư Nhan đưa tay ngăn cản, “Các người đi xuống hết đi, nhưng thứ này đều là việc của người làm, em tốt của chị, việc này hẳn là chưa làm qua phải không, nếu mày không muốn gả cho người đàn ông kia, vậy mày đem tiền thiếu Bùi gia nhiều năm như vậy trả hết đi, thì mày liền được tự do!”

Bùi Tư Nhan trên mặt vẫn là nụ cười nhưng có cảm giác không hài hóa, khóe miệng nhếch lên, tựa như nụ cười tiêu chuẩn nhất của người mẫu, nhưng trong miệng nói ra làm người khác không lạnh là run, nhất là Bùi Tử Đồng!

Bây giờ Bùi Tử Đồng giống như trở lại mấy năm trước lúc mới vừa bước vào Bùi gia, khi đó Bùi Tử Đồng là một cô gái nhỏ, cái gì cũng không hiểu, khi bước vào Bùi gia liền đi xã hội thượng lưu hấp dẫn, khi đó Bùi Tử Đồng không có cảm giác chênh lệch, cho đến khi Bùi Tư Nhan xuất hiện.

Là Bùi gia đại tiểu thư, mọi hành động cử chỉ của Bùi Tư Nhan đều được qua huấn luyện, Bùi Tử Đồng có cảm giác bản thân như một tên hề khi đứng trước mặt của Bùi Tư Nhan, nhưng ả lớn lên xuất sắc hơn nhiều so với Bùi Tư Nhan, chính vì thế nên ả nghĩ phải làm cho nhiều người chú ý hơn, lúc này mới quyết


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status