Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 52 - Chương 52

/79


“Nga.. Ha ha..” Cô gái lập tức đứng lên, gọi người đàn ông đang ngủ, “Vẫn chưa chịu dậy à, làm cho người ta chê cười, may mắn là nơi này đều là người nhà, ha ha…” Cô gái sửa sang lại tóc của bản thân, Tiêu Hàn cùng Tiểu Dịch lúc này mới phát hiện người này chính là cô gái ngày họp báo công kích Bùi Tử Đồng.

Được rồi, thân ái, surprise… Nói xong cô gái ôm lấy Đông Thu Luyện, Đông Thu Luyện nhẹ nhàng đưa tay ôm lấy cô gái đó, Hoan nghênh trở lại…

Người đàn ông ngồi dưới đất cũng nhanh chóng đứng lên, không biết những người mặc đồ đen đi ra từ ở đâu, đều đeo kính đen, không nhìn rõ mặt mũi, nhưng trên khuôn mặt không giống như hắc đạo bình thường hoặc là vệ sĩ, mấy người này thật khác với hôm họp báo, bởi vì Tiêu Hàn thấy trong người bọn họ có súng, càng làm cho Tiêu Hàn bồn chồn chính là mấy người này khuôn mặt thoạt nhìn có chút khát máu.

Nhưng lúc này mấy người này lại cầm khăn, đã đi đến bên người đàn ông kia, một mái tóc màu xám tro hơi rối, con ngươi đen nhánh, đen đến nỗi có chút dọa người, nhất là lúc lơ đãng đối mặt cũng Tiêu Hàn, ánh mắt như một lưỡi dao bén nhọn, người đàn ông đó không giống Tiêu Hàn là một người nhã nhặn, ngược lại, không phải là những góc cạnh cương nghị, mà là hết sức âm nhu, có thế nói gương mặt hết sức yêu mị.

Nhưng ánh mắt lại lợi hại như một thanh kiếm, mặc một chiếc áo màu xanh đậm cùng quần màu trắng sữa, thoạt nhìn rất vô hại, Được rồi ! Lui ra đi ! Người đàn ông không còn nói chuyện với âm thanh ôn nhu như vừa nãy, mang theo chút lạnh, mấy người đàn ông mặc đồ đen lập tức cúi đầu xuống.

Tiểu Luyện, tớ rất nhớ cậu, cậu thật sự rất bại hoại, trở về cũng không nói với tớ một tiếng, thật là xấu ! Cố San Nhiên nhẹ nhàng lắc lư cánh tay của Đông Thu Luyện.

Nếu không có việc thì cũng không trở lại, Tiêu Hàn, đây là Cố San Nhiên, Cố Nam Sênh, bọn họ kết hôn hơn một năm, Tiểu Dịch chào chú, dì.. Đông Thu Luyện cười mang Tiểu Dịch đến, Tiểu Dịch ngọt ngào gọi một tiếng chị…. Cố San Nhiên hung hăng hôn lên mặt Tiểu Dịch hai cái, Ôi thật đáng yêu, chị rất thích em nha… Nói xong lại một trận hôn khắp mặt.

Tiểu Dịch quả thực muốn ngửa mặt lên trời hét lớn, cái người dì này ở nơi nào đến a, trong lòng Tiểu Dịch rất hối hận a, cái gì mà chị, chị này thật đáng sợ nha, trên mặt của cậu bé toàn là nước miếng, ai tới cứu a, bên này hai người đàn ông bước lên chào hỏi, mà Đông Thu Luyện chỉ đắm chìm trong vui sướng khi gặp bạn, ở đâu còn chú


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status