Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 51 - Chương 51

/79


Đông Thu Luyện trừng mắt nhìn Tiêu Hàn, liền cúi đầu không nói, làm cho người nào đó bên đầu điện thoại bên kia không chờ được, gọi điện thoại đến, Tiểu Dịch trực tiếp nhận điện thoại, “Alo alo alo ---- Tiểu Dịch bảo bối, ảnh chụp ô mai kia đâu, mau gửi qua, nhanh lên…”

“À…..” Tiểu Dịch vừa muốn cúp điện thoại, bên kia lập tức truyền đến một tiếng nói khác, Bảo nhanh lên, anh ăn cơm trắng hay sao vậy, một chút chuyện cũng không làm được, anh sao vậy, trong đầu anh là gỗ sao ! Tiếng nói này rõ ràng càng già càng dẻo dai, trong nháy mắt mặt Tiêu Hàn tối sầm, vòng tay qua sau ghế, cầm lấy điện thoại của tz.

“Ông nội, không phải là cháu vô dụng, mà ông cũng biết đó, tính tình của anh trai khác biệt, muốn động tay khẳng định rất khó, chờ một chút..” Bên kia là âm thanh tranh chấp, sau đó một tiếng nói trong trẻo lại vang lên, “Cái kia, Tiểu Dịch bảo bối, sao cháu không nói chuyện, sao vậy, có phải bị anh trai chú phát hiện rồi không, sao lại không cẩn thận vậy, cháu chớ khai chú ra nha, chú vô tội..”

Tiểu Dịch đưa tay che mắt, thật sự rất mắc cỡ, chú nhỏ thật mất mặt ! Thật sự là quá mất mặt, mặt mũi đều bị ném đi cả rồi.

“Tiêu Thần…” Tiêu Hàn để điện thoại ở một bên, một tay lái xe, vẻ mặt cười lạnh, vẻ ngoài cười nhưng trong lòng không cười, thật làm cho người ta có chút sợ hãi, điện thoại truyền đến “Tút, Tút, Tút…” Âm thanh ngắt máy.

“Cái kia… Ba ba, điện thoại của con…” Mắt Tiểu Dịch chớp chớp. Tiêu Hàn ném trả lại điện thoại, thế nhưng cơ hồ rất nhanh, chừng mấy giây sau, di động của Tiêu Hàn vang lên, Tiêu Hàn hừ lạnh một tiếng, đưa tay ấn nghe, chọn loa ngoài, làm âm thanh khuếch đại lên, “Anh trai, anh trai…. Em xin lỗi, thực xin lỗi, cái kia, chuyện này, chuyện này thật sự là, em vô tội, anh cũng biết ông nội….”

“Tiêu Thần, anh mấy tuổi rồi, chính mình đã ngốc rồi đừng kéo người khác ngốc theo anh !” Tiếng nói mang theo một tia trêu chọc, nhưng bên kia truyền đến âm thanh vỗ tay, “Ông nội, sao vậy, lời của người ta hoàn toàn là thật, sao giờ ông lại như vậy… Rất đau nha !”

Không


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status