Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 50 - Chương 50

/79


“Buông tay ra!” Đông Thu Luyện không tự giác văn vẹo cơ thể, quần áo ma sát làm cho dục hỏa bùng lên ở nửa người dưới của Tiêu Hàn, hai tay ôm chặt, “Đừng động, Tiểu Luyện, anh khó chịu…”

Âm thanh của Tiêu Hàn khàn khàn, giọng nói đó Đông Thu Luyện chưa từng nghe qua, nhưng tim của Đông Thu Luyện nhảy bang bang hết sức lợi hại, giống như muốn nhảy ra ngoài, hơn nữa hai tay của cô bị Tiêu Hàn ôm chặt, “Tiểu Luyện, đừng trách anh được không?”

“Em…” Tâm tư của Đông Thu Luyện tựa như không còn là của cô nữa, cả người có chút nhẹ bẫng, ngay cả tiếng nói cũng không phát ra được, hơn nữa còn lộ ra tia thẹn thùng, âm thanh này tựa như tiếng vuốt mèo cào, dùng sức ngãi vào tim của Tiêu Hàn, ngứa ngáy, “Em…” Em khi nào đã bỏ qua anh, rõ ràng là rất muốn có được anh, sao lại trách anh được, ngay cả trong mơ cũng nhớ anh, sao lại trách anh?

“Đừng trách anh, đừng trách anh… Chúng ta cùng nhau thử được không?” Âm thanh của Tiêu Hàn khàn khàn, nhưng trong đó hàm chứa một tia làm nũng, không nghĩ tới Tiểu Dịch, đứa nhỏ này cũng thích ôm cô làm nũng, ông nội cùng cha chồng nói đây nhất định là di truyền từ chú nhỏ của thằng bé, thì ra đây không phải di truyền từ chú nhỏ a, nguyên lai là di truyền từ Tiêu Hàn, gien là một thứ thật sự rất kì diệu.

“Ba, mẹ hai người đang làm gì vậy!” Tiểu Dịch đi từ trong toilet ra, quệt mồm nhìn hai người “Chẳng lẽ là chơi trò ôm nhau sao?”

“Không có! Rửa tay sạch sẽ rồi sao?” Đông Thu Luyện tránh hai tay của Tiêu Hàn, đi đến trước mặt của Tiểu Dịch, đưa tay giúp Tiểu Dịch sửa sang lại quần áo, nhưng Tiểu Dịch nhìn chằm chằm cổ của Đông Thu Luyện, Đông Thu Luyện chit lo giúp Tiểu Dịch sửa sang quần áo, không chú ý đến con mình nhìn cái




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status