Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 54 - Chương 54

/79


Cố San Nhiên ôm Đông Thu Luyện khóc một lát, tựa như đã bình tĩnh lại, “Tiểu Luyện, tớ thật sự là không còn cách nào, tớ biết chuyện này đối với cậu rất khó, ừm, coi là tớ chưa nói gì đi!” Cố San Nhiên cười nhưng lộ ra vẻ sầu bi, Đông Thu Luyện chỉ gật đầu nhẹ, trong lòng đã có quyết định.

Tiêu Hàn cùng Cố Nam Sênh ngồi ở hai đầu sofa, một người ôn nhuận như ngọc nhưng giơ tay nhấc chân lại lộ ra tà mị khắp nơi, một người là đàn ông nhưng lại yêu nghiệt khuynh thành, giơ tay nhấc chân lộ ra khí chất quý tộc, hai người ngồi với nhau tạo ra khí thế như nhau, Tiểu Dịch vất vả mới vẻ hoàn thành xong bức tranh, ngẩng đầu nhìn hai người vẫn còn duy trì bộ dáng như trước, không chịu nổi nói một câu.

“Ba, chú Nam Sênh, hai người đã duy trì động tác này là 1 tiếng 23 phút lẻ 35 giây, theo lý thuyết thì các cơ đã cứng lại….” Lời nói của Tiểu Dịch chưa xong liền bị một giọng nữ trong trẻo cắt đứt.

“Cứng ngắc không phải chỉ xuất hiện ở người chết sao?” Ba người quay đầu nhìn hai người đang xuống lầu, Cố Nam Sênh lập tức chú ý đến đôi mắt ủng đỏ của Cố San Nhiên, mặc dù đã cố che dấu, đối với người khác có thể qua được nhưng hai người họ là cùng nhau lớn lên, ngay cả nếu con ngươi của Cố San Nhiên đảo một cái Cố Nam Sênh cũng biết là cô nghĩ gì, trong mắt đều đỏ, làm sao có thể không thấy.

Cố Nam Sênh âm trầm đi qua, hung hăng trợn mắt nhìn Đông Thu Luyện ở phía sau cô, Đông Thu Luyện đã tập mãi thành thói quen, sau đó đưa tay đẩy nhẹ Cố San Nhiên, Cố San Nhiên cắn môi gọi một tiếng: “Nam Sênh…” Cố Nam Sênh đưa tay lên.

Hai tay thoạt nhìn bóng loáng nhẵn nhụi, ở dưới ánh đèn càng lộ ra lẻ trắng nõn thon dài, cái đó cùng gen di truyền của Tiêu Hàn là hoàn toàn bất đồng, trắng của Cố Nam Sênh tựa như mang theo một chút bệnh, nhất là tay Cố Nam Sênh nắm lấy cằm của Cố San Nhiên, “Nam Sênh, em đau…”

“Hừ..” Đôi mắt của Cố Nam Sênh chợt lóe, một tay đặt trong túi trong nháy mắt nắm chặt, tay nắm cằm của Cố San Nhiên không dám dùng sức, có chút chán nản liền bỏ xuống, xoay người


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status