Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 283: Xa lạ

/376


Chương 283: Xa lạ

Edit: Sóc Là Ta 

"Anh ấy không có ở đây, , die,n; da.nlze.qu;ydo/nn..có gì muốn nói thì cô cứ nói với tôi là được." Cầu Phỉ Nhi cười ngạo nghễ, tỏ vẻ mình là người thắng cuộc trong trận chiến này. Duy Nhất cảm thấy buồn phiền, từ lời nói của cô ta có thể đoán rằng quan hệ giữa cô ta và Lãnh Ngạn không phải bình thường. Nhưng Lãnh Ngạn đã muốn tránh cô thì làm sao cô nên làm gì đây? Cứ buồn rầu như thế và rời khỏi nơi này sao? Không. Từ trước đến nay cô đã vì Lãnh Ngạn làm quá nhiều việc mất mặt rồi, thì lần này cô còn sợ gì nữa chứ? "Tôi sẽ ở đây chờ anh ấy quay về." Cô nghiêm chỉnh ngồi xuống ghế salon, thẳng lưng nói với Cầu Phỉ Nhi, nhưng cô ta chỉ cười lớn, "Cứ tự nhiên. Cô cứ xem nơi này như nhà mình vậy."

Như nhà của cô sao? Điều này cô cũng chưa từng nghĩ đến. Đúng vậy, từ nhỏ đến lớn cô đều ở đây nhưng nếu cho cô chọn lựa thì có lẽ cô thà ngủ dưới gầm cầu còn hơn là ngủ ở nơi này "Hay để tôi điện thoại gọi Lãnh Ngạn trở về. Dù gì cũng phải ba mặt một lời nói chuyện cho rõ ràng. Cô hãy ngồi đợi một chút." Cầu Chí Dương lấy điện thoại bấm số của Lãnh Ngạn. Duy Nhất nhìn chằm chằm Cầu Chí Dương, vì cô đã gọi điện thoại cho Lãnh Ngạn không biết bao nhiêu lần nhưng lần nào cũng là tắt máy mà lần này chẳng lẽ Cầu Chí Dương lại thành công sao? Nhưng. . . . . .

Cầu Phỉ Nhi nhìn ra được chi tiết nhỏ nhặt này nên nói với Duy Nhất, "Lãnh Ngạn mới vừa đổi số, anh ấy nói không muốn bị người khác làm phiền."

Vậy sao? Mắt cô cay cay nhưng cô cố gắng kiềm nén. Không được khóc. Trong cuộc đời có khó


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status