Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 284: Thăm dò

/376


Chương 284: Thăm dò

Edit : Sóc Là Ta 

Cầu Phỉ Nhi ngước khuôn mặt xinh đẹp của cô lên, dịu dàng cười với anh, không , die,n; da.nlze.qu;ydo/nn..biết nụ cười ấy biểu hiện cho cái gì? Thông cảm hay tha thứ? Duy Nhất không muốn so đo với một người phụ nữ chanh chua như cô ta. Nếu nói cô ta là chính thức, thì đứa bé trong bụng cô là gì đây? Điều này thật khiến thiên hạ chê cười. Vì thế cô cảm thấy tức cười, cười đến nỗi không đứng lên nổi, cười đến nỗi chảy nước mắt. . . . . .

"Bà xã, anh muốn ăn sủi cảo do chính tay em làm để có cảm giác gia đình."

"Bà xã, anh yêu em."

"Bà xã, anh sẽ luôn chăn sóc cho em, bảo vệ em suốt đời. . . . . ."

"Bà xã à, anh thích nghe giọng của em, nghe mãi cũng không cảm thấy chán."

"Bảo bối, gọi anh là ông xã đi. Gọi một tiếng ông xã đi, anh thích nghe em gọi."

"Ha ha ha." Duy Nhất lần lượt nhớ lại những điều anh nói, rồi cười to, "Lãnh Ngạn, những lời ngọt ngào như vậy là do anh nói sao? Hình như đêm hôm qua anh đã nói với em những lời này rồi? Hay là em nhớ nhầm? Được rồi, anh giỏi lắm, hay lắm."

Rốt cuộc khuôn mặt lạnh lùng của anh cũng bắt đầu biến đổi, đôi mắt sâu hoắm mãnh liệt ngước lên nhìn cô, trong lòng bắt đầu bị xáo trộn, "Đừng nói nữa. Đừng nói nữa. Duy Nhất, anh thật lòng xin lỗi em. Xin lỗi em."

"Xin lỗi sao?" Duy Nhất ngơ ngẩn, thân thể cứng đờ. Anh nói vậy có nghĩa anh không còn cần cô và đứa bé nữa sao? Không, cô không muốn nghe lời xin lỗi của anh. Cô thà nghe lời anh ngụy biện, thà nghe anh giải thích còn hơn anh đứng đây xin lỗi cô như thế này. Hiện giờ cô giống như một con nhím nhỏ bé đang bị trúng tên, thật đau đớn, thê lương, cô mạnh mẽ dùng tay lau khô nước mắt trên mặt mình, cố gắng nuốt nước bọt và cưới khẽ, "A, thật ngại quá, em đến vì muốn nghe từ chính miệng anh nói ra sự thật thôi. Có như vậy em mới nguyện ý từ bỏ. Giờ anh nói đi, em cũng đã chuẩn bị sẳn 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status