Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 282: Không cam lòng

/376


Chương 282: Không cam lòng

Edit : Sóc Là Ta 

Hồi lâu, cô cố gắng thốt lên hai chữ, "Tại sao?"

Doãn Tiêu Trác trầm mặc Die nd da nl e q uu ydo n, không nói, Tử Nhiên bên cạnh tiếp lời "Anh ta sẽ kết hôn với Cầu Phỉ Nhi."

Nghe đến đó, khuôn mặt vốn đờ đẫn lại chợt nở nụ cười, "Hai người cũng đùa giỡn hơi quá, muốn dọa em sợ sao?"

"Không phải đùa, là sự thật."

"Em không tin. Em nhất định không tin. Các anh mau ra ngoài gọi người tới trang điểm giúp em. Nếu Lãnh Ngạn tới thì em sẽ trễ giờ mất." Duy Nhất cúi đầu nhìn lại mình, bĩu môi, "Em nói hai người ra ngoài để em thay quần áo."

"Duy Nhất." Doãn Tiêu Trác hét lên, "Em tỉnh lại đi, không có thợ trang điểm, không có Lãnh Ngạn, không có hôn lễ, không có gì hết. Em hiểu chưa?"

Nụ cười trên môi cô chợt đọng lại, cô có cảm giác nghẹt thở, buồn nôn, mê muội, không thể thở nổi, có cảm giác thế giới là một mảnh màu đen u ám….

Đây chính là cảm giác hôn mê sao? Nếu là vậy, cô tình nguyện để mình hôn mê suốt đời. Nếu không thể thì cô cũng xin được hôn mê chỉ lúc này thôi, để mình không cảm thấy đau đớn nữa…

Nhưng ông trời thật đang trêu đùa cô, một luồng khí oxi nhanh chóng chui vào lá phổi khiến cô trấn tỉnh, lòng cô thật lạnh lẽo, "Ngạn. . . . . ." Dù cho mình không còn hơi sức, nhưng cô vẫn yếu ớt gọi cái tên quen thuộc này. Sau đó, cũng chính cái tên này khiến cô có cảm giác đau đớn , nhắc nhở cô một sự thật tàn khốc khiến cô phải chấp nhận. Từng giọt nước mắt trong trẻo bắt đầu lăn xuống trên đôi gò má cô, ngày càng nhiều…

"Duy


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status