Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 193: Chương 112

/997


“Cô ấy cho rằng: đây chỉ là một giấc mơ hoặc chẳng qua cũng chỉ là trải qua cái chết thêm lần nữa mà thôi.” Hai tay An Nhiên ôm lấy ly sữa tươi bằng thủy tinh, trên khóe môi nở một nụ cười nhạt nhòa: “Nhưng mà cô ấy không ngờ, ở trong tình cảnh như thế, người thiếu niên toàn thân đầy máu ấy lại cúi người, một phen ôm lấy cô, đưa về nhà, gọi cô…. An Nhiên.”

Nói tới chỗ này, An Nhiên liền không nói gì cả, nhưng tay cầm ly thủy tinh khẽ nắm chặt hơn, tầm mắt nhìn vào ly sữa tươi, sắc mặt có chút căng thẳng.

Từ đầu tới cuối, Phó Quân Hoàng vẫn không nhúc nhích, tầm mắt cũng chưa từng rời khỏi người An Nhiên.

An Nhiên chờ, chờ Phó Quân Hoàng hỏi cô.

Vậy mà An Nhiên đợi thật lâu, Phó Quân Hoàng cũng không nói gì, cũng chẳng hỏi gì cả. Điều này không nằm trong phạm vi dự tính của cô.

An Nhiên ngẩng đầu, vậy mà đối diện với cô lúc này làm gì còn người nào đó, chỗ ngồi trống trơn.

Trái tim An Nhiên chợt co rút nhanh, tay cầm ly thủy tinh càng nắm chặt, anh…… cứ đi như vậy sao?

Một âm thanh rất nhỏ vang lên, An Nhiên ngạc nhiên nhìn trên bàn đặt thêm một ly sữa tươi, vẫn đang bốc hơi nóng.

Phó Quân Hoàng cầm đi ly sữa trong tay cô, anh ngồi xuống bên cạnh cô, dưới ánh mắt kinh ngạc của cô, nhẹ nhàng ôm cô vào trong ngực của mình, anh không nói gì, chỉ ôm cô như vậy.

An Nhiên không biết mình nên phản ứng thế nào, cô chỉ kinh ngạc nhìn ly sữa tươi còn đang bốc hơi nóng trên bàn.

“Lạnh rồi, đổi một ly ấm hơn.” Giọng nói Phó Quân Hoàng chậm rãi vang lên bên tai cô, anh còn nói: “Em là ai không sao cả, anh chỉ biết rằng em là bảo bối của anh, một mình anh.”

Ánh mắt An Nhiên liền lập tức mơ hồ.

Cô dang hai tay ra, ôm anh thật chặt, thật chặt.

“Dù cho em là Tần Lam cũng được, dù là ai, em cũng đều là An Nhiên của anh, anh nói rồi, anh sẽ bên An Nhiên em cả một đời. Bây giờ em là vợ anh, anh là chồng của em, sự thật này không có cách nào có thể thay đổi.”

An Nhiên chưa từng lộ vẻ xúc động như thế này bao giờ, kể cả khi nhìn thấy mấy người Tiểu Song bọn họ, cô cũng chưa từng kích động như thế.

Phải rồi nha, bây giờ chẳng cần biết cô là ai, cô vẫn là vợ của anh, chỉ là của anh thôi!

“Em muốn có lại Tần Môn, anh giúp em lấy Tần Môn về, em muốn thành lập thêm một Tần Môn, anh tự mình giúp em, không phải đau lòng, không cần khổ sở, anh vẫn luôn ở bên cạnh em.”

“Ừ!” Giọng nói An Nhiên hơi pha lẫn sự nghẹn ngào: “Em không cần, không cần gì hết, chỉ cần mọi người bình an là tốt rồi, em chỉ cần…” Lời phía sau còn chưa nói hết, Phó Quân Hoàng đã nâng cằm cô lên, ngậm lấy môi cô vào trong miệng mình.

Khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt, đôi môi An Nhiên đều đang run rẩy, lông mi dài không ngừng rung động, chỉ là tay cô càng nắm chặt vạt áo Phó Quân Hoàng.

Nhân viên phục vụ vẫn còn trực thấy hình ảnh như thế, tất cả đều nhìn đến ngây người.

Không phải lần đầu tiên họ thấy người khác ôm hôn nhau, nhưng họ chưa từng gặp cảnh tượng đẹp đến vậy bao giờ. Dù là nam hay nữ, diện mạo hai người đều là cực phẩm, ngay mới vừa rồi, lúc anh chàng đẹp trai đó đến mua sữa nóng, họ còn không ngừng thán phục người đàn ông này thật chu đáo.

Bây giờ dáng dấp đẹp mắt cũng không phải ít, nhưng mà dáng dấp đẹp lại là người chu đáo thì càng ít.

Mặc dù họ đều ở đây làm chuyện của chính mình, nhưng mà vẫn quá nhàm chán, tầm mắt họ không tự chủ nhìn đến một đôi kia, mặc dù họ không nghe rõ đôi trai đẹp gái xinh kia đang nói gì, nhưng chỉ xem một chút thôi cũng rất bổ mắt đó nha.

Nhưng mà không biết vì sao, cô gái xinh đẹp kia đột nhiên lại khóc, lúc người đàn ông hôn cô ấy, vẻ mặt rõ là………. dịu dàng làm cho các cô muốn thét chói tai.

Cho đến khi hai người rời khỏi Starbucks, đôi mắt của nhân viên phục vụ vẫn lấp lánh nhìn ra cửa, vẫn không quên tự mình đưa bọn họ ra cửa, khi hai người họ đi khỏi, vẫn không quên nói:

“Chúc hai người mãi mãi hạnh phúc, hoan nghênh quay lại lần sau!”

An Nhiên dựa trong ngực Phó Quân Hoàng bật cười.

Mãi mãi hạnh phúc……….

Có lẽ, gặp được anh chính là điều hạnh phúc nhất của kiếp này.

“Bảo bối, anh biết ơn trời cao đã để cho em xuất hiện trước mắt anh.” Lúc lên xe, Phó Quân Hoàng hôn lên môi cô lần nữa, đồng tử đen nhánh nhìn cô, dịu dàng nói ra câu này.

An Nhiên cười, đáy lòng thành một mảnh mềm nhũn: “Em cũng như anh biết ơn trời cao đã đưa em đến bên cạnh anh.”

Phó Quân Hoàng không hỏi nhiều về bất cứ chuyện gì lúc cô vẫn là Tần Lam, không hỏi cô đã kết hôn hay chưa, có từng có bạn trai hay không hoặc là có từng có người trong lòng hay không, những chuyện này đối với anh mà nói chẳng sao cả, cho dù Tần Lam có nhiều người yêu sâu đậm cũng chẳng sao, bây giờ cô là Phó An Nhiên, cô là vợ của anh, là người phụ nữ duy nhất của anh.

An Nhiên đối với đời trước của mình, từ sau năm cô hai mươi bảy tuổi, cuộc sống của cô cũng chẳng khác nào ăn chay niệm Phật, đi đâu mà tìm người mình thích, mà lúc ấy cô đã trải qua chuyện cha mẹ mình như thế, sao cô còn có ý định đi tìm đàn ông? Tần Ngự khiến cô hoàn toàn mất đi thiện cảm với đàn ông, trong mắt cô chỉ có kẻ thù và thuộc hạ, không một ai có thể leo lên giường của cô.da.nlze.qu;ydo/nn

Bây giờ nghĩ lại một chút, An Nhiên không khỏi cảm thấy ban đầu mình thật thần kỳ, khi đó thế mà cô không tìm một bạn đời để sống qua ngày, thật thần kỳ.

Lúc hai người quay về nhà họ Phó thì đã sắp bảy giờ sáng. Trời đã sáng hẳn, mà lúc này người nhà họ Phó cũng đã bắt đầu bận rộn.

“Sáng sớm hai đứa đã đi đâu rồi hả?” Trên tay Từ Tĩnh Ngưng còn bưng món ăn dân dã do người khác đưa tới, thấy An Nhiên và Phó Quân Hoàng vừa mới đi vào cửa, chân mày hơi nhướng lên.

“Đưa bảo bối ra ngoài đi lòng vòng.” Tay Phó Quân Hoàng vẫn vòng bên hông An Nhiên như cũ, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn Từ Tĩnh Ngưng.

Từ Tĩnh Ngưng cũng không nghĩ nhiều, tiếp tục nói: “Lúc sáng sớm đi gọi hai đứa thấy hai đứa không có ở đây, mau lấy canh gừng trên bàn uống đi, mẹ thấy hình như hôm qua An Nhiên bảo bối hơi cảm, trước tiên đẩy lùi tính hàn đi.”

Phó Quân Hoàng ôm cả người An Nhiên đi tới trước bàn ăn.

Mùi rượu trên người An Nhiên đã tản đi khá nhiều, ngồi trong Starbucks mấy tiếng đồng hồ, uống ly sữa tươi, nếu không dựa vào quá gần, chắc là sẽ không nhận ra.

“Đi chơi về à?” Ông cụ bắt đầu giở báo ra đọc, lông mày cũng không nhếch một cái hỏi một câu.

“Vâng, đã về.” Lúc này toàn thân trên dưới của cô đều cảm thấy rất thoải mái, đối với cô mà nói, lần này cô và lão soái ca đã hoàn toàn không còn bí mật gì, cô không cần lo lắng người khác sẽ lấy chuyện này làm điểm yếu, nếu sợ thì trực tiếp nói cho anh biết đi.

“Bọn con đi lên thay một bộ quần áo trước.” Phó Quân Hoàng cũng không nể mặt ông cụ Phó chút nào, ôm thắt


/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status