Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 185: Chương 108.2

/997


Phó Quân Hoàng gật đầu, thật là không gấp, dòng họ Bách Lý mất đi Bách Lý Lan, hoàn toàn không đáng sợ.

Bọn họ hoàn toàn có thời gian chơi đùa từ từ với Thiện Vũ.

Tập đoàn Bách Lý nóng vội rồi.

Ngày hôm sau lên các tiêu đề trang đầu báo lớn, mà theo sát phía sau tập đoàn Bách Lý là tên Bách Lý Lan, về chuyện cô bắt cóc Phó An Nhiên càng gây thêm sóng gió lớn trong đám người.

Sao một sinh viên đại học lại trêu chọc đến người quản lý tập đoàn Bách Lý? Có một ít cư dân mạng tiếp tục đào bới sâu thêm, này không đào bới thì không sao, cư dân mạng vừa đào bới đã ra người bị Bách Lý Lan bắt cóc, Phó An Nhiên tiểu thư nhà họ Phó chính là nữ thần quốc dân, sinh viên của Ngân Dực Phó An Nhiên mà rất hot trên internet!

Lần này xem như, tất cả mọi người đều không đồng ý.

Phó An Nhiên! Phó An Nhiên đánh tên Hàn Quốc não tàn chạy! Phó An Nhiên đạp bay bọn Nhật lùn! Phó An Nhiên ở trong cảm nhận của rất nhiều cư dân mạng hoàn toàn chính là một em gái nhỏ mạnh mẽ, cô em gái nhỏ này không hiểu sao bị bắt cóc, dĩ nhiên là bọn họ tức giận!

Sau khi Phó An Nhiên nổi lên trên internet, trong sân trường Ngân Dực có không ít học sinh đều đã dùng điện thoại di động ghi chép lại sinh hoạt hàng ngày của An Nhiên, thỉnh thoảng còn có thể dùng điện thoại quay một đoạn video, đăng lên trên mạng, nhưng mà cho dù chỉ có video thường ngày, cũng làm cho số người hâm mộ An Nhiên có tăng không có giảm, An Nhiên trong sinh hoạt hằng ngày đơn giản chính là nữ thần điển hình!

Cô thản nhiên, yên tĩnh, cho dù cô chỉ ngồi ở đó, đọc đồng thoại Grimm cô thích nhất, vẻ mặt đều trong trẻo lạnh lùng như vậy, tuy là cả người có vẻ cực kỳ cao ngạo lạnh lùng, nhưng mà đây đối với họ mà nói thì phong phạm nữ thần chính là phải như vậy, tự nhiên không có ai muốn đi châm chọc rồi.

Đương nhiên, lời bàn trên internet cũng không phải là nghiêng về một phía, cũng có người phỉ nhổ sự cao ngạo lạnh lùng của cô, nói cô giả tạo, nhưng mà từ trước đến nay đám người kia đều bị nước bọt của người khác dìm chết, hơn nữa luôn chết rất sạch sẽ.

Về chuyện sinh viên trao đổi trôi qua đã rất lâu, nhưng mà sức nóng của An Nhiên lại chưa tan đi trên internet, ngược lại càng ngày càng nóng, mà cũng vào lúc này, lại lộ ra chuyện An Nhiên bị bắt cóc, sao người hâm mộ của An Nhiên có thể nhịn được? Không nhịn được thì làm sao bây giờ? Bắt đầu đào bới lịch sử đen tối của tập đoàn Bách Lý thôi!

Cư dân mạng đông đảo rất lớn mạnh, rất nhiều lịch sử đen tối của tập đoàn Bách Lý đều bị đào bới ra, truyền thông đều không biết rất nhiều lịch sử đen tối trong này, bọn họ luôn nghi ngờ tính chân thật của những thứ được gọi là lịch sử đen tối, thế nhưng khi bọn họ đi điều tra, phát hiện những thứ được gọi là lịch sử đen tối đều là thật!

Lần này xem như, nhóm truyền thông cũng đã bắt đầu chú ý nhóm người hâm mộ lớn mạnh của An Nhiên, rốt cuộc trong nhóm người hâm mộ này có nhân vật mạnh mẽ thế nào? Bọn họ lại có thể đào đến trình độ như vậy!

Chuyện trên internet còn chưa giải quyết, cổ phiếu của tập đoàn Bách Lý liên tục rớt giá, lúc gặp phải đả kích liên hợp của nhà họ Từ và nhà họ Tô, không ít người ở tập đoàn Bách Lý bán tháo cổ phiếu trong tay, nhưng mà bây giờ lại không tác dụng, còn bởi vì tập đoàn Bách Lý mà số người trở nên trắng tay trong một đêm cũng không ít.

Cả đế đô đều rối loạn.

Bởi vì liên quan đến Bách Lý Lan, đế đô lại bắt đầu một lượt hành động chống lại hủ bại đề cao liêm chính, mà tập đoàn Bách Lý cũng bị điều tra, nghe nói bọn họ trốn thuế tài chính và thuế vụ.

Vẫn chưa hết, trên mạng bỗng lộ ra một đoạn video, đoạn video kia đơn giản chính là kích tình bắn ra bốn phía điển hình, hoàn toàn có thể so với phim hoạt động tình cảm của Nhật Bản, không ít người xem đến muốn ngừng mà không được, máu mũi văng khắp nơi!

Mặc dù đoạn video kia nhanh chóng bị gỡ bỏ, nhưng có không ít cư dân mạng mạnh tải xuống trước, lưu trữ lại.

Lúc nhóm truyền thông nhìn thấy video kia đều điên lên, bọn họ đều biết hai nhân vật chính trong video kia, tất cả đều là người nhà họ Bách Lý mà! Nếu như bọn họ không nhớ nhầm, người đàn ông dây dưa một chỗ với Bách Lý Lan trong video chính là Thiện Vũ được cô cưng chiều tột cùng!

Không ngờ hai người lại lăn lộn cùng với nhau! Trời ạ! Tin tức lớn tuyệt đối có tính bùng lên mạnh mẽ!

Sau khi đám thế hệ trước nhà Bách Lý nhìn thấy video này, đều nhất thời không chịu nổi suýt nữa ngã xuống đất, không nhịn được kêu bẩn thỉu!

Danh dự của tập đoàn Bách Lý hoàn toàn bị phá hủy, cổ phiếu xuống thấp nhất trong lịch sử, dựa vào mức độ giảm như vậy, chỉ cần chưa đến một ngày, tập đoàn Bách Lý nhất định xong đời.

Nhóm người trên mạng và truyền thông đều sôi trào lên, mà lúc này nhà họ Phó lại có vẻ yên bình.

Cụ Phó tắt TV, hé mắt, sau đó mới đưa tầm mắt dừng ở trên người An Nhiên: "Nhóc con, những thứ này đều do con làm đúng không?"

Ông sẽ tin tưởng cư dân mạng lớn mạnh gì gì đó sao? Đều là đánh rắm! Nếu như cư dân mạng có thể tùy tùy tiện tiện lén vào server của tập đoàn Bách Lý, vậy thì rất mơ hồ.

An Nhiên đang ăn quả táo Phó Quân Hoàng gọt xong cho cô, sau khi nuốt táo trong miệng xuống rồi cô mới nói: "Vẫn là ông cụ hiểu rõ."

"Đơn giản chính là càn quấy!" Cụ Phó hừ lạnh, ngay sau đó tầm mắt dừng ở Phó Quân Hoàng còn đang gọt táo cho An Nhiên: "Thằng nhóc thối! Con nói xem con lớn như vậy để làm gì! Con cứ mặc cho con bé càn quấy như vậy à?"

Cắt cả quả táo thành miếng nhỏ, sau khi dùng một cây tăm cắm vào phía trên, anh mới đưa tầm mắt dừng ở trên người ông cụ.

"Cô ấy thích." Phó Quân Hoàng cũng không có nói, nếu như bảo bối không làm như vậy, anh sẽ trực tiếp giết Bách Lý Lan và Thiện Vũ, nguyên nhân anh không nói dĩ nhiên là bởi vì ông cụ không chấp nhận nổi anh làm ra hành động như vậy.

"Nó thích thì con để tùy con bé làm như vậy? Ông cho con biết, con chiều con bé như vậy thì sớm muộn gì cũng xảy ra chuyện!" Cụ Phó hừ lạnh, mặc dù từ nhỏ hai đứa nhỏ này trải qua khá nhiều chuyện, nhưng mà cho dù chịu khổ vì người khác thế nào cũng không thể vơ đũa cả nắm.

Cụ Phó thừa nhận con bé tuổi nhỏ nhưng thông minh, từ nhỏ suy nghĩ đã kín đáo nhưng cho dù là như vậy, cũng không thể chứng minh con bé này không có lúc sai.

Bây giờ ông sợ là sợ cho dù Quân


/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status