Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 184: Chương 108

/997


Đối mặt với việc phóng viên chợt xuất hiện, vẻ mặt Bách Lý Lan bỗng trở nên vô cùng lạnh, cô nắm tay An Nhiên lại ngay, lại bị An Nhiên đã có chuẩn bị từ sớm lấy tay ra.

“Là cô làm!” Vẻ mặt Bách Lý Lan dữ tợn, gào thét.

Vẻ mặt An Nhiên vô cùng lạnh nhạt, cô thoải mái dựa vào chỗ ngồi, trên khóe môi chứa nụ cười như có như không: “Bách Lý Lan, xem ra cô vẫn không hiểu rõ tôi lắm.”

Từ trước đến nay Phó An Nhiên cô luôn là một người có thù tất báo, sao cô có thể tha cho Bách Lý Lan? Cho dù là bây giờ cơ thể cô chưa khôi phục hoàn toàn, nhưng mà Bách Lý Lan cho rằng cô không chuẩn bị gì mà ra tay với cô ta sao? Quả nhiên Bách Lý Lan vẫn quá trẻ tuổi.

“Phó An Nhiên, nếu như tôi có chuyện gì, cô cũng đừng mong sống yên ổn!” Bách Lý Lan đe dọa nhìn An Nhiên.

An Nhiên nhún vai, cô cong khóe môi với Bách Lý Lan: “Bách Lý Lan, cô hơi quá xem trọng bản thân rồi.”

Bách Lý Lan còn chưa kịp nổi giận thì cô đã nhìn thấy An Nhiên lấy ra một bộ còng tay không biết từ đâu, cô ta bình thản còng tay cô ta lại, sau đó cười nói với Bách Lý Lan:

“Bách Lý Lan, yên tâm, lần này, tập đoàn Bách Lý của cô không sụp đổ được.” Nói xong, An Nhiên kéo cửa ra dưới ánh mắt kinh ngạc của Bách Lý Lan, dưới nhiều ánh đèn flash, xuống xe.

Vẻ mặt An Nhiên sau khi xuống xe sợ hãi: “Cô ta muốn giết tôi! Cô ta muốn giết tôi!”

Vẻ mặt An Nhiên hoảng sợ, trong đôi mắt màu trà kia chứa đầy vẻ sợ sệt, cô tiện tay bắt lấy một người phóng viên cách cô gần nhất, nắm thật chặt.

“Cứu tôi, cứu tôi với! Chỉ cần đưa điện thoại di động của anh cho tôi là được rồi, tôi chỉ gọi một cuộc điện thoại!”

Người phóng viên kia là một người chàng trai trẻ tuổi, đột nhiên bị An Nhiên bắt lấy, khuôn mặt nhỏ nhắn của anh đỏ lên ngay lập tức, anh hoàn toàn không biết bây giờ nên làm gì.

Ngay lúc anh còn chưa kịp phản ứng, An Nhiên đã buông lỏng anh ra, đi nhờ sự giúp đỡ của một phóng viên khác.

Bách Lý Lan hiểu được Phó An Nhiên muốn làm gì trong nháy mắt.

Cô tức giận bước xuống từ trên xe, đi đến bên cạnh An Nhiên dưới nhiều ánh đèn flash và câu hỏi của phóng viên, bắt An Nhiên lại ngay:

“Phó An Nhiên! Cô muốn chơi cái gì! Cô cảm thấy chơi như vậy thì có ý nghĩa sao!”

“Không… Đừng đánh tôi! Tôi không nói gì cả, tôi rất ngoan ngoãn, tôi… Đừng đánh tôi, tôi không chạy, tôi không chạy.” An Nhiên giống như hoảng sợ cực độ, cô sợ sệt ngồi xổm trên mặt đất, hai tay ôm đầu, cơ thể hơi run rẩy.

Xe của Bách Lý Lan đã sớm bị đám phóng viên bao vây lại, tài xế không thể nào lái xe đi ra ngoài, con đường xung quanh đều tắc nghẽn, mà lúc đám phóng viên thấy Phó An Nhiên dùng hai tay ôm đầu co người lại ngồi xổm trên mặt đất, bọn họ càng khiếp sợ đến không nói thành lời.

“Bách Lý Lan, xin hỏi cô đã làm gì với cô ấy, đến nỗi khiến phản ứng của cô ấy lớn như vậy.”

“Tiểu thư Bách Lý, xin hỏi cô ấy là Phó An Nhiên sao? Cô ấy là tiểu thư Phó An Nhiên nhà họ Phó sao?”

“Bách Lý Lan, xin hãy trả lời tại sao lúc cô ấy vừa nhìn thấy chúng tôi đến lại kêu cứu mạng? Tại sao cô ấy nói cô muốn giết cô ấy?”

“Tiểu thư Bách Lý Lan, xin…”

Câu hỏi của đám phóng viên nối tiếp nhau, cũng càng lúc càng sắc bén.

Gần như bọn họ đều chưa từng thấy dáng vẻ của An Nhiên nhà họ Phó, không biết tiểu thư nhà họ Phó là ai, vì vậy lúc An Nhiên nhờ bọn họ giúp đỡ, họ đều không nhận ra cô.

Vẻ mặt Bách Lý Lan càng lúc càng lạnh: “Xin lỗi, tôi không thể trả lời câu hỏi của các người. Xin tránh ra.”

Nếu như đám phóng viên nghe lời như vậy thì đã không phải là phóng viên.

Bọn họ tiếp tục hỏi cô dồn dập, tất cả câu hỏi đều hỏi cô.

“Nghe nói gần đây tập đoàn Bách Lý đứng trước khủng hoảng tài chính, xin hỏi tiểu thư Bách Lý, đây có phải là sự thật không?”

“Bây giờ có nhiều cấp trên của tập đoàn Bách Lý nghỉ việc, xin hỏi điều này có liên quan đến việc tập đoàn Bách Lý các cô quản lý không tốt không?”

“Nghe nói bây giờ công trình của tập đoàn Bách Lý các cô bị chỉ ra và xác nhận là công trình bã đậu, bây giờ có không ít người dân thành phố tổ chức thành đoàn đi tố cáo tập đoàn Bách Lý của cô, xin hỏi tiểu thư Bách Lý, cô có ý kiến gì với chuyện này không?”

“Cô có cảm nghĩ gì về tình hình cổ phiếu của tập đoàn Bách Lý giảm giá liên tục không?”

“Nghe nói tập đoàn Bách Lý bỗng đứng trước những vấn đề này đều do cô bắt cóc tiểu thư nhà họ Phó, xin hỏi đây là sự thật sao?”

Câu hỏi dồn dập nối tiếp nhau làm cho vẻ mặt Bách Lý Lan lạnh dần, đám vệ sĩ bị đám phóng viên chắn ở ngoài thật vất vả chen vào, bọn họ bảo vệ Bách Lý Lan ở giữa, đưa tay gạt tất cả micro đi, vẻ mặt lạnh lùng cứng rắn.

Đối mặt với đám đàn ông cường tráng bỗng xuất hiện, đáy lòng đám phóng viên đều đang run lên.

Bọn họ đều biết hoặc ít hoặc nhiều về bối cảnh trước kia của dòng họ Bách Lý.

Tập đoàn Bách Lý cũng không trong sạch, không ít người đã chết trên tay họ.

“Tôi khuyên các người vẫn nên cách xa tôi một chút, nếu không thì đến lúc tôi ghi nhớ ai trong các người thì lại có thể không xong.” Giọng nói Bách Lý Lan cực lạnh.

Lời này lọt vào trong tai đám phóng viên, đáy lòng bọn họ đều nảy lên, Bách Lý Lan này đang đe dọa bọn họ, nếu như tiếp tục quấy rầy nữa, cô sẽ ra tay với họ.

Bọn họ cũng đã từng nghe hoặc ít hoặc nhiều về thủ đoạn của Bách Lý Lan.

“Cô đây là đang đe dọa chúng tôi sao? Bách Lý Lan, cô đây là dám làm không dám chịu sao?” Một người phóng viên bỗng hô lên.

Tất cả mọi người nhìn về phía người kêu to nọ, người nọ chính là chàng trai trẻ mà vừa rồi An Nhiên bắt lấy.

Quả nhiên vẫn còn quá trẻ tuổi.

Tầm mắt làm người khiếp sợ của Bách Lý Lan dừng ở trên người chàng trai trẻ: “Nếu như cậu cảm thấy đây là đe dọa thì chính là như vậy.” Đối với cô mà nói, chỉ cần em trai cô có thể hạnh phúc, những người còn lại ra sao, đối với cô mà nói thì có liên quan gì?

“Hay cho một Bách Lý Lan!” Chàng trai trẻ kia cười lạnh.

Nhìn thấy bóng dáng đang dùng hai tay ôm đầu run lẩy bẩy bị nhiều người vây quanh, chàng trai trẻ lập tức động lòng trắc ẩn, con người luôn luôn thích đồng tình với kẻ yếu, anh phóng viên trẻ ngồi xuống bên cạnh An Nhiên, vẻ mặt thương tiếc nhìn cô.

“Nào, đừng sợ, cô nói cho tôi biết, cô là ai, tôi sẽ giúp cô liên lạc với người nhà của cô.” Động tác nhẹ nhàng của chàng trai trẻ làm cho vẻ mặt Bách Lý Lan chợt thay đổi.

Một tay Bách Lý Lan kéo An Nhiên từ trên mặt đất lên, cũng không biết là do cô dùng sức quá mạnh hay là do An Nhiên cố ý, cô vừa lôi kéo, An Nhiên đã lảo đảo, ngay sau đó bước chân vấp vào nhau, An Nhiên ngã thẳng xuống phía đường nhựa!

Có người phản ứng không kịp, chỉ có thể kinh ngạc nhìn cơ thể An Nhiên từ từ ngã xuống mặt đất ——

Cũng ngay trong nháy mắt, phóng viên còn chưa kịp hét lên thì bỗng bị người khác đẩy ra, chỉ thấy một bóng người chợt xuất hiện, bóng dáng kia nhanh chóng ôm An Nhiên vào trong ngực!

Người nọ mặc một bộ đồ thể thao, ngũ quan lập thể trên


/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status