Nữ lưu manh trọng sinh ngoài ý muốn

Q.3 - Chương 42: Chương 42

/678


Editor: Kinh thuế

Kính Nguyệt Sâm từ từ quay đầu lại, trong mắt là loại lãnh khốc chưa từng có: “Không lâu nữa, em phải khiến mấy lão già kia yêu quý em đấy.”

Lời nói nhẹ nhàng lại mang đầy tính uy hiếp…, cô nhất định phải làm được, nếu không chiếm được bạc lệ, vậy cậu chỉ còn cách đưa ra một số đồ vật hữu dụng hơn, đương nhiên, đây cũng là mong muốn của cô ta.

Người Thẩm Vũ Âm khẽ co rụt lại, cảm giác có gió lạnh không ngừng thổi qua.

Tại một gian phòng bệnh cao cấp, Hứa Nhu đang ép Dư Dịch ăn một thứ đen sì sì, trên đầu cậu quấn một tầng băng vải tinhh tế. Mày cậu không ngừng cau lại, nhìn chằm chằm cái bát đen trong tay Hứa Nhu như nhìn kẻ thù.

“Mẹ, con rất nhiều máu, chảy một ít cũng không sao, hơn nữa, nếu uống thuốc độc nhiều như vậy…,à, không phải là thuốc bổ, cũng đã sớm bổ trở lại, cho nên, con không muốn uống nữa.”

Cậu rất muốn thương lượng với mẹ, có thể không uống thứ đồ buồn nôn kia nữa không. Màu sắc khó coi, hương vị khó nuốt, đây cũng không sao, vấn đề lớn nhất chính là mẹ cậu đã bỏ những thứ gì vào.

Không biết mẹ cậu đã cho những thứ hổ lốn gì vào đây nữa, ngước nhìn vẻ mặt của bà, cậu lại không đành lòng mà cầm lên uống hết.

Cậu muốn nôn.

“Không được.” Hứa Nhu kiên trì, cực kì chú ý con trai. “Trong đây đều là những nguyên liệu mẹ lựa chọn rất kĩ, đều có tác dụng bổ máu, giúp khôi phục nguyên khí, tăng cường thị lực.’

Dư Dịch khó khăn nuốt xuống một ngụm, “Mẹ, hai mắt của con đều rất tốt, không cần bồi bổ. Con không cận, không viễn, không loạn, cũng không bị


/678

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status