Nữ lưu manh trọng sinh ngoài ý muốn

Q.3 - Chương 43: Chương 43

/678


Editor: Kinh thuế

“Không được, Tiểu Trư chỉ là một cô gái yếu đuối, nếu Kính Nguyệt Sâm tìm người gây khó dễ cho nó thì sao?” Dư Dịch vùng vãy muốn đứng dậy, hiển nhiên Dư Châu vẫn luôn là điểm mấu chốt của cậu.

Yếu đuối? Khóe mắt Tả Tư Viêm co rúm lại, con bé yếu đuối, con gái khắp trời đất này cũng không ai hung dữ như cọp mẹ bằng con bé đấy.

Dịch a, đầu cậu ngã nặng đến đâu mới có suy nghĩ đó vậy. Trước kia không gắn được với từ yếu đuối, bây giờ càng không.

Con gái và yếu đuối không hề gắn chặt với nhau đâu.

“Dịch, cậu chắc chắn em gái cậu yếu đuối hả?” Tả Tư Viêm cắn chặt răng nghiến từng từ, sắc mặt Dư Dịch càng thêm trắng, đây không phải là chuyện đương nhiên sao, người tinh mắt nhìn là thấy Dư Châu nhà cậu bây giờ cũng như mẹ vậy, nhỏ bé gió thổi qua cũng có thể ngã, đương nhiên cần bọn họ bảo vệ rồi.

Chỉ có điều, cũng không biết cuối cùng là ai bảo vệ ai đây.

“Con bé chính là..” Dư Dịch quay sang nhìn Gia Dật, bọn họ làm sao vậy, cả một đám kì quái y như nhau, em gái cậu đã gầy rồi, không còn mập như xưa, cho nên có thể đừng dùng ánh mắt nhìn quái vật như xưa nhìn em gái nữa.

Mà những người khác cũng bừng tỉnh, có lẽ cảnh đánh nhau của Dư Châu cậu ta không được chứng kiến rồi, có điều, không vội, sớm muộn cậu ta cũng được nhìn lại thôi, bởi vì, chuyện giữa Sâm tử và bọn họ mới chỉ bắt đầu mà thôi.

Hiện tại bọn họ nhiều lời cũng không khiến Dư Dịch tin tưởng được, một cô bé gầy như vậy có thể dễ dàng quật ngã mười vệ sĩ to con, thậm chí không có


/678

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status