Nữ lưu manh trọng sinh ngoài ý muốn

Q.3 - Chương 41: Chương 41

/678


Editor: Kinh thuế

“Sâm học trưởng.” Giọng nói lạnh như băng, bóng dáng uyển chuyển đứng thẳng, nhìn khuôn miệng nhỏ xinh kia hé mở, mỗi chữ nói ra lại càng khiến người cậu cứng lại.

“Sâm học trưởng, cho dù không cười khuôn mặt của anh so với dâm tặc còn dâm đãng hơn.”

Phịch một tiếng, tay Kính Nguyệt Sâm nắm chặt, sau đó dùng ánh mắt như lưỡi dao nhìn cô, tin chắc, nếu trong tay hắn có một quả cầu lam, cậu ta chắc chắn sẽ dùng nó đập vỡ đầu cô lần nữa, mà dù không có cầu lam dám chắc cái bàn kia cũng sẽ bị đập vỡ, cứ nhìn lồng ngực cùng khuôn mặt kìm nén kia là biết.

Dư Châu thản nhiên xoay người, ngũ quan cực kì nhu hòa, lại đạm nét đùa cợt từ ánh mắt đến nụ cười, không thể không nói, Dư Châu trước đây cũng là một thiên tài, khả năng đả kích như vậy, trước không có sau này không ai bằng.

Kính Nguyệt Sâm, trò chơi của chúng ta mới chỉ bắt đầu thôi, bước đầu lùi chính là để bước sau dài hơn, từng món nợ đều phải trả hơn nữa còn thu lãi gấp đôi.

Về phần đứa con gái ngốc Thẩm Vũ Âm, không cần cô ra tay cũng gánh đủ thảm rồi.

Hóa ra cũng chỉ là


/678

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status