Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 21

/198


CHƯƠNG 21

“Là em đang câu dẫn anh mới đúng.” Tạ An Phong không hề buông tay mà cứ đặt bàn tay to ở kẽ mông Tô Tuyết Vi, lần mò đến nơi riêng tư của cô, khiến Tô Tuyết Vi sợ đến mức kẹp chặt hai ͼhân, mà cũng kẹp luôn tay anh ở bên tɾong đó.

“Em không có… Anh buông tay, sao anh có thể làm như vậy được, anh…” Tô Tuyết Vi vẫn còn ma͙nh miệng, nhưng giữa hai ͼhân cô vẫn còn tay của người đàn ông kia, rõ ràng đã bị cô kẹp đến không thể nhúc nhích được, tiến thoái lưỡng nan. Nhưng Tạ An Phong chỉ cần hơi dùng sức một chút, đã có thể tách hai ͼhân của cô ra, càng ngày càng tiến sâu hơn vào nơi tư mật, còn cắm tay vào đó.

Eo Tô Tuyết Vi mềm nhũn, bụng nhỏ đột nhiên siết chặt lại, một dòng nước tɾong từ nơi bí ẩn mà tràn ra ngoài. Cô không khống chế được mà run rẩy cả người, thẹn thùng nhắm mắt lại, rồi bèn cắn môi cầu xin “Đừng chạm vào nơi đó của em mà… Anh đừng đi vào… Ưm, đừng mà, buông tay đi… Em xin anh, đừng như vậy nữa, đừng cắm vào nữa…”

“Muốn anh buông tha em ư? Anh vì em mà cứng, nếu không giải phóng ra, thì không tốt với thân thể của anh đâu đó.” Tạ An Phong một bên nói, một bên kề sát vào người thiếu nữ. Cánh môi của anh sắp dán vào sườn mặt của Tô Tuyết Vi, từng đợt khí nóng cũng theo đó mà thoát ra ngoài, khiến nửa bên mặt của cô như tê như dại.

Bị hơi thở nam tính cương dương vờn quanh, cả người Tô Tuyết Vi như trở nên ngây ngốc. Khát vọng nào đó tɾong lòng cô lặng lẽ nảy sinh, khiến Tô Tuyết Vi tức khắc miệng khô lưỡi khô.

“Chắc em không muốn người bạn tốt của mình sau này khó có thể sinh hoạt vợ chồng đúng không?” Ngón tay Tạ An Phong hoàn toàn cắm vào tiểu huyệt ướt át, anh chậm rãi đưa đẩy, từ tiểu huyệt truyền ra tiếng nước ọp ẹp.

“Em nhạy cảm thật đó, chảy ra nhiều nước dâm như vậy, là muốn làm ngập phòng ßếp của anh đúng không?”

“Anh, anh câm miệng ” Cả người Tô Tuyết Vi khó lòng chịu đựng nổi, cả thân thể biến thành màu hồng đào, như giọt sương trên lá vào sáng sớm. Vi Vi run rẩy. Thân thể cô rấtdâm đãng, chỉ cần mặc quần lót không thoải mái có thể khiến cô bị cọ xát đến mức ẩm ướt, huống chi là ngón tay thô dài kia, vô cùng thuần thục mà moi móc huyệt dâm đang ngứa ngáy của cô. Cảm giác kích thích như quét bay lý trí của cô, khiến cô trở thành nô lệ của du͙c vọng. Vi Vi như trở thành dâm phụ, không màng đến luân lý đạo đức.

Nhưng người đàn ông này đã có vợ rồi, vợ anh ta còn là bạn thân của cô, sao cô có thể chìm đắm vào cái hố lửa này được?

Tô Tuyết Vi cắn chặt răng, nhắm chặt hai mắt, nước mắt ướt nhẹp lông mi, dù làm thế nào cũng chẳng thể ngăn được dòng lệ trào ra từ khóe mắt, chậm rãi lăn xuống má hồng. Tạ An Phong thấy thế, chỉ cảm thấy trái tim như bị người ta đánh vài cái, khiến anh trở nên đau lòng vô cùng.


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status