Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 20

/198


CHƯƠNG 20

“Do…Do đã khuya, tôi không quen múi giờ nên không ngủ được mới ra đây… Tôi cho rằng các người đã ngủ hết rồi Ai biết được anh còn…” Tô Tuyết Vi đỏ mặt lên tiếng cãi lại, thói quen của cô là không mặc quần áo khi ngủ, đi đến phòng ßếp lỏa chỉ là vì chút gì đó để ăn vặt thôi, lập tức sẽ quay về phòng ngủ, cho nên mới không có mặc quần áo. Không nghĩ tới, việc này thông qua miệng người đàn ông này thế nhưng lại biến thành cô cố ý câu dẫn.

Anh ta, anh ta sao có thể không biết đúng sai, vô liêm sỉ như thế chứ, uổng cho trước đó khi chưa biết anh ta là chồng của Khúc Phái Nhi, tɾong lòng cô còn đối với anh…

Tô Tuyết Vi chỉ cảm thấy mình đúng thật là nhìn lầm Tạ An Phong rồi, tɾong lòng bực bội tức giận đến dùng hai bàn tay nhỏ nhắn non mềm của mình đánh lên trên ngực anh không ngừng.

Động tác yếu ớt như vuốt ve của cô làm cho Tạ An Phong cười khẽ, anh giống như đã thật lâu không có cảm thấy tâm trạng sung sướng đến vậy, vui sướng đến tựa như toàn bộ mây mù tɾong đáy lòng đều bị xua tan đi, chỉ còn một mảnh thoải mái, khoan khoái. Kể cả tính tình vốn luôn luôn nghiêm nghị thẳng thắng của anh đều trở nên mềm mại vài phần vì ở cạn♄ cô.

“Được rồi, em không có câu dẫn tôi, là tôi muốn câu dẫn em, được không? Tôi lớn lên nhìn cũng rấtanh tuấn điển trai, làm người lại mang đến cảm giác rấtđáng tin cậy, an toàn, làm cho em chọn tɾúng thành ‘bạn trai’ ngay giữa sân bay nhiều người như vậy để giúp em giải vây. Ừm, cũng là do sức hấp dẫn của anh quá lớn, khí chất đàn ông mười phần tỏa ra bốn phía, cho nên làm tiểu huyệt em kiềm không được mà ướt đẫm dâm dịch, lan tràn ra đến ướt cả ghế xe của anh, lại là do anh…”

“…Ann, anh đừng quá đáng như vậy ” Tô Tuyết Vi nôn nóng ngăn chặn lời nói của Tạ An Phong, tức muốn hộc máu mà dùng bàn tay mình đánh lên trên mặt anh, tạo ra từng tiếng bạch bạch vang lên liên hồi.

Một người đàn ông như Tạ An Phong chưa từng bị ai trực tiếp đánh lên mặt như vậy, nên sắc mặt anh lập tức trầm xuống, một phát bắt được đôi tay nhỏ nhắn đang quơ loạn của Tô Tuyết Vi, kéo cao hai tay cô qua khỏi đỉnh đầu, sau đó phịch một tiếng, ấn cả người cô trực tiếp dán sát lên cửa tủ lạnh sau lưng.

Tủ lạnh chịu lưng va chạm đột ngột mà hơi chút lay động, sau lưng Tô Tuyết Vi lập tức cảm thấy một cảm giác lạnh lẽo thấm vào tận xương thông qua tấm lưng trần trụi của cô, lạnh đến mức cả người cô run lên một cái, mà phía đằng trước cô lại có một nguồn nhiệt nóng bỏng không ngừng tỏa ra nnhiệt độ làm người ta mê mẩn. Ở tɾong tình huống đối lập mãnh liệt như vậy, thân thể cô như không tự chủ được mà cố hướng sát đến nguồn nhiệt nóng bỏng lia mà dán tới gần.

Hô hấp Tạ An Phòng phớt qua lỗ tai cô, một tiếng cười khẽ chửi vào bên tɾong lỗ tai làm Tô Tuyết Vi cảm thấy có hơi ngứa ngáy. Chỉ nghe thấy tiếng nói trầm khàn của anh trêu chọc “Dán sát lên người tôi cọ xát đụng chạm như bây giờ, thế mà em còn nói là không có ý quyến rũ tôi sao?”

Tô Tuyết Vi sửng sốt, gương mặt đỏ bừng và tai thẫm như sắp nhỏ ra máu, giọng điêu khắc yếu ớt mà phản bác “Sao tôi có thể làm loại chuyện như vậy chứ, anh chính là chồng của bạn tôi mà. Anh mau buông tôi ra, chúng ta hãy coi như cái gì cũng không có xảy ra, tôi cũng sẽ không nói cho Phái Nhi biết, như vậy được chưa?” Thấy anh không chịu sự cứng rắn đe dọa, Tô Tuyết Vi chỉ có thể tới mềm giọng thỏa hiệp với anh.


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status