Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 66 - Không Rảnh Thay Ngươi Dạy Nhi Tử!

/96




Diệp lão đầu cũng ỷ vào đối phương là nữ nhi ruột của mình, dù như thế nào, cũg không thể bắt chính cha ruột của mình đi, cho nên mới nói lời này. Nhưng mà trong lòng vẫn đánh trống.

Chỉ có điều nhìn thấy Diệp Tiểu Kiều và Phong Nhất Phàm cũng tới, trong lòng liền thở phào nhẹ nhõm.

Diệp Tiểu Kiều thấy nương mình cũng ở đó, liền tranh thủ thời gian nói với Ngô thị: “Nương, Tề công tử đó chính là người khiến cho tứ thúc ngồi tù, đợi lát nữa nếu thấy tiểu cô có gì không thích hợp, người có thể phải cản lại.”

Ngô thị giật mình trong lòng, chuyện như vậy cũng thật đúng dịp, nhưng mà tiểu Kiều nói rất đúng, lúc này tiểu cô mình còn lộ vẻ háo sắc, vậy thì quá mất mặt rồi.

“Nương nhớ rồi, nhất định nhìn kỹ người.” Ngô thị cảm thấy Tề công tử này đã tới, lời Diệp Căn nói một chút cũng không thể thành lập, tiểu cô của mình muốn làm nàng dâu của người ta mà suy nghĩ bao lâu sao? Đây thật đúng là có trò hay để nhìn.

Theo sau khi Tề công tử đi xuống, Phong Nhất Phàm trước làm lễ ra mắt cho Diệp lão đầu, sau đó nói: “Ông ngoại, không biết tứ cậu nói người nọ có phải là vị bằng hữu kia của cháu không?”

Diệp Căn vừa thấy Tề công tử, chính là kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, chỉ vào Tề công tử nói rằng: “Chính là hắn, các ngươi còn nói không phải chuyện của các ngươi, rõ ràng người này cấu kết với các ngươi, đùa giỡn ta đi vào, các ngươi phải bồi thường tổn thất cho ta! Bằng không chuyện này không để yên!”

Quách thị cũng tăng lá gan lên, “Đúng vậy, chuyện như vậy không xong, Căn nhi chúng ta chịu tội như vậy, tuyệt đối phải cho bồi thường!”

“Tề công tử!” Mặt Diệp Huệ Nhi đỏ lên, si ngốc nhìn Tề công tử, Diệp Căn vội vàng nói, “Đã lúc nào rồi, còn Tề công tử Tề công tử, trước tiên biết rõ ràng chuyện của chúng ta, ngươi lại nghĩ Tề công tử.”

Ngô thị cũng đã sớm chú ý đến Diệp Huệ Nhi rồi, vội vàng tiến lên một bước chặn lại, Diệp Huệ Nhi bị người chặn lại tầm mắt nhìn Tề công tử, một phát muốn đẩy Ngô thị sang bên cạnh, nhưng mà không có một chút khí lực, bản thân ngược lại thiếu chút nữa ngã xuống đất, lảo đảo nghiêng ngả, Quách thị để ý khuê nữ bảo bối như vậy, liền mắng Ngô thị: “Ngươi đồ phụ nhân nhẫn tâm này, ngươi định hại chết khuê nữ của ta hả.”

Diệp Tiểu Kiều lập tức nói: “Bà nội, nương cháu một chút cũng không động, là có người bản thân không có hơi sức, đẩy người không được, ngược lại bị ngã, sao trách được ai? Còn có, hiện giờ chuyện quan trọng nhất, chúng ta nhanh chóng giải quyết, chuyện bên cạnh đều phải để sang bên, nếu người náo loạn, vậy thì náo loạn đi, nhưng mà nhìn sang kia, người ta vui lòng hay không vui lòng cũng không phải theo ý bà nội!”

Diệp Tiểu Kiều chỉ mấy sai dịch, đã xuống ngựa, đang đứng thẳng sau lưng Tề công tử, chỉ có điều bọn họ nhìn Quách thị ầm ĩ như vậy, cũng trong lòng cực kỳ khinh bỉ, nữ nhân này chắc lòng dạ đen tối, thật đúng là trợn mắt nói lời bịa đặt.

Phong Nhất Phàm giới thiệu cho mọi người, vị này là Tề công tử.

Diệp Căn đầu tiên mắt choáng váng, cái này, đây chính là Tề công tử, chính là Tề công tử mà muội muội kêu hắn tìm, vậy chẳng phải mình đã đoán sai sao, nhưng mà khẳng định không phải là mình đã đoán sai, Tề công tử này nhất định là một tên lừa gạt, là kẻ gạt người, bây giờ còn định lừa gạt muội tử của mình!

“Ta không cần biết ngươi là Tề công tử hay không phải là Tề công tử gì? Hại ta, liền bồi thường cho ta.”

Quách thị nghe nói là Tề công tử, trong lòng cũng cả kinh, nhưng mà nghe nhi tử nói như vậy, cũng cắn răng nói: “Đúng vậy, hôm nay không cho chúng ta câu trả lời thỏa đáng, sẽ không xong.”

Tề công tử khẽ gật đầu với một sai dịch phía sau, sai dịch này cùng với một sai dịch khác lập tức tiến lên, không tốn chút công phu liền tóm lấy Diệp Căn, kéo tới trước mặt Tề công tử.

Đá chân một cái, Diệp Căn đã quỳ gối trước mặt Tề công tử, các sai dịch còn dư lại, có người bưng một chiếc ghế ngồi cho Tề công tử, Tề công tử thản nhiên ngồi xuống, Diệp Tiểu Kiều nhìn tình cảnh này, sao lại giống như mấy lão đại đối phó với kẻ địch? Thật đúng là càng nhìn càng giống. Được rồi, Diệp Tiểu Kiều thừa nhận, biện pháp như vậy đối phó với cực phẩm cũng là biện pháp tốt, theo chân bọn họ giảng


/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status