Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 65 - Tề Công Tử Thích Xen Vào Chuyện Của Người Khác

/96


Quách thị thấy nhi tử cam chịu, vội nói: “Các ngươi đây còn lý luận, lão tứ bị nhóm người đó làm hại không đủ thảm? Lão già, bây giờ chúng ta đi ngay tìm đại nha đầu đi, không cho chúng ta một câu trả lời hợp lý không được, ta cũng không tin hai chúng ta tới cửa, nàng ta còn có thể đuổi cha ruột ra khỏi cửa!” Đây lại là muốn đi tìm Diệp đại cô trước rồi.

Nếu bọn họ những người này còn không ngăn cản được hai phu thê này đi Khang huyện tìm Diệp đại cô, đó cũng quá vô dụng!

Diệp Dũng lớn tiếng nói: “Cha, nương, chuyện như vậy chúng ta không biết rõ, cũng không thể đi tới trong huyện thành, lão tứ nói nhìn thấy người kia, nói là còn có quan hệ tốt với Nhất Phàm, như vậy không bảo đảm Nhất Phàm chính là đơn thuần có quan hệ với người kia, sao lại bởi vì người ta có quan hệ tốt, đã nói chuyện kia do đại muội bọn họ làm?”

Lập Hạ cũng nói: “Tứ thúc nói thấy Nhất Phàm biểu ca có thái độ rất tốt với người kia, nếu thái độ tốt, vậy sao có thể nghe lời đại cô bọn họ làm việc? Phải là đại cô nghe lời hắn mới đúng, hơn nữa ban đầu tứ thúc bị nhốt vào trong tù, nói là Huyện thái gia lên tiếng, ta không tin nhà đại cô có thể chỉ thị được Huyện thái gia làm việc.” Lập Hạ nói rất có lý, đúng là có chuyện này.

Diệp lão đầu nghe lời Lập Hạ nói, không khỏi nhìn chính tôn tử của ông một cái, trong lòng không biết có tư vị gì.

Quách thị vội nói: “Nhà đại cô ngươi có tiền, dùng ít tiền không phải khiến Huyện thái gia mở miệng sao?”

“Ngươi câm miệng! Huyện thái gia chính là loại người mà ngươi có thể nói sao?” Diệp lão đầu là gia đình nông dân, có một loại kính sợ trời sinh với người làm quan, thấy lão bà tử không che đậy miệng, vội khiển trách.

Quách thị cũng sợ người làm quan, bị ông cụ giáo huấn, nói nhỏ: “Dù sao chuyện này không tính như vậy được, lão tứ bị uất ức phải bồi thường.”

Mà Diệp Dũng và Diệp Điền còn có Lập Hạ bọn họ, cảm thấy chuyện như vậy vốn không phải do bọn họ làm ra, cho nên cũng kiên quyết không đồng ý phải bồi thường. Cảm thấy là cố tình gây sự, vì vậy chuyện này cứ bế tắc như vậy, hồi lâu ông cụ nói; “Nếu cảm thấy mình nói có lý, vậy các ngươi ai đi kêu đại nha đầu bọn họ tới đây, giáp mặt nói chuyện.” Nói là ý muốn Diệp đại cô đến đây.

Diệp Điền nào chịu? Dù sao chuyện như vậy là do bọn họ nghĩ bậy, ai sẽ phí công phu còn thiết kế lão tứ, đây chính là tỷ tỷ ruột của bọn hắn, hắn không che chở là không có khả năng.

Diệp Dũng thấy Diệp Điền lại định nhằm về phía bọn họ, vội nháy mắt, nói với Lập Xuân và Lập Hạ: “Hai người các ngươi đi Khang huyện một chuyến, hỏi chuyện này một chút, nhìn xem rốt cuộc là tình huống gì.” Là để Lập Xuân và Lập Hạ đi trước báo tin cho bên kia, Diệp Dũng người lớn như vậy, cũng biết chuyện này nhất định không thành, nếu tất cả mọi người muốn nói rõ ràng ra, vậy thì nói rõ ràng ra, tránh cho lão tứ cảm thấy mình bị oan uổng, bọn họ thật sự muốn lãng phí một đồng tiền trên người lão tứ.

Diệp Căn nói: “Không thể để cho hai người bọn họ đi riêng, lỡ như bọn họ nói lời gì, không phải khiến bên kia có đề phòng sao? Không được, ta cũng muốn đi cùng.”

Diệp Điền cười nói: “Lão tứ à, ngươi thật sự muốn đi sao? Ngươi không sợ quý nhân kia nhìn thấy ngươi, lại bắt ngươi lại sao?”

Diệp Căn nghe lời này lập tức không dám nhúc nhích rồi, mấy ngày ở trong tù kia, thật đúng là cả đời cũng không muốn.

Diệp Điền hừ lạnh trong lòng, đức hạnh này, còn muốn lật ra bọt sóng, thật mất mặt!

Quách thị cũng sợ điều này, nói rằng: “Vậy hãy để cho Lập Xuân và Lập Hạ đi đi, ta tin tưởng ông trời có mắt, tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho người xấu. Lão tứ, con ở nhà chờ, lỡ như người bên kia không dám tới đây, đó chính là chột dạ.” Hừ, đến Diệp gia thôn, là địa bàn của mình, cũng không sợ bọn họ giở trò quỷ gì rồi.

Cuối cùng là Lập Xuân và Lập Hạ chạy đến Khang huyện, mà Diệp Tiểu Kiều và biểu ca bọn họ cũng từ hội chùa trở lại, nhìn thấy đại ca bọn họ chạy tới, cũng hơi kỳ quái.

“Ca, có phải chúng ta có chuyện gì không?”

Lập Hạ sờ đầu bù xù của Diệp Tiểu Kiều, nói: “Không có chuyện gì, ca đón muội về nhà.” Chuyện như vậy không tiện nói với người ngoài, Tề công tử này còn ở đây.

Lập Hạ không nghĩ tới Tề công tử chính là người tứ thúc nói, còn tưởng rằng Tề công tử này hôm nay tới cửa có chuyện gì đấy.

Lập Xuân và Lập Hạ vào phòng, tìm được đại cô, nói chuyện rồi, Diệp đại cô trực tiếp mắng to: “Để cho ta đi đối chất, đối chất cái rắm! Cái quái gì! Không phải thứ gì!”

Phong Nhất Phàm đang ở cùng chỗ với Tề công tử, nghe tiếng nương mình mắng, ngượng ngùng cười cười với Tề công tử, nói xin lỗi đi xem một chút xảy ra chuyện gì, trong lòng Diệp Tiểu Kiều cũng hơi giật mình, đại cô đây là nghe bọn ca ca nói chuyện gì, nóng nảy lớn như vậy? Rất muốn đi nghe một chút.

Tề công tử không muốn nghe việc nhà của người ta, nhưng mà bây giờ Phong Nhất Phàm bọn họ có chuyện không phân thân ra được, lúc này đi tìm người ta nói cáo từ, có vẻ không có ánh mắt, vẫn ở trong phòng khách thật bình tĩnh uống trà.

Phong Nhất Phàm vào phòng hỏi: “Nương, xảy ra chuyện gì?”

Diệp đại cô nói: “Còn có thể


/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status