Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 24 - Đều Là Lỗi Của Người Khác

/96




“Nương, nương sao rồi? Nương mau tỉnh lại.” Diệp Huệ Nhi lao ra, lắc lắc Quách thị bất tỉnh bên cạnh, mấy con dâu cũng không ở trong phòng này gần gũi, Quách thị chậm rãi tỉnh lại, nói với Diệp lão đầu: “Cha nó, thật sự không có cách nào?”

Diệp Trụ nói: “Kim Thủy huynh đệ nói phải giam hắn mười ngày nửa tháng mới có thể thả ra.”

Quách thị vừa nghe thả một nửa tâm, không phải nhốt cả đời là được, ngay sau đó tiếp lời Diệp Trụ nói: “Bây giờ các ngươi vui lòng lắm đúng không? Hả? Thấy Căn nhi của ta ngồi đại lao rồi, mỗi người các ngươi cũng vui mừng?” Bà còn không tìm mấy người này tính sổ đấy, thừa dịp cháy nhà hôi của, lúc này nói ở riêng.

Lão tam Diệp gia Diệp Điền thấy ca ca ruột bị chửi, một mặt cảm thấy Quách thị này đúng là nhặt quả hồng mềm mà bóp, mặt khác cảm thấy ca ca hắn quả thành thật, không thấy người ta không cảm kích sao? Còn dán lên làm cái gì?

Kéo ca ca hắn nói với ông cụ: “Cha, chúng con ra ngoài làm việc.”

Dù sao hiện giờ cũng không còn chuyện gì của bọn họ rồi, đưa tiền cũng không cứu ra được.

Cũng không chờ Diệp lão đầu đồng ý, kéo ca ca hắn ra, sau đó ở bên cạnh chuồng heo, bên này cách phòng chính vẫn có một khoảng, nói với Diệp Trụ: “Ca, không phải đệ nói huynh, huynh việc gì phải để ý tới bà ta? Cho dù huynh đối xử với bà ta tốt hơn nữa, bà ta cũng cảm thấy huynh không tốt, nhìn xem, mỗi lần có chuyện đều truy tìm, sao huynh không biết sửa đổi một chút vậy? Giờ cũng muốn tách ra, huynh cũng không thể còn bị bà ta gây khó dễ!” Thật đúng là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

Diệp Trụ nói: “Tam đệ, ta biết rõ điều đệ nói, chỉ có điều ta nói rõ ràng, bà ta muốn mắng cứ mắng chửi đi, ta, ta coi như không nghe thấy là được.” d1en d4nl 3q21y d0n

Diệp Điền nhìn lên nhìn xuống ca ca hắn mấy lần, cười hắc hắc nói: “Ca, huynh đây là uống lộn thuốc? Huynh không hề nói nữa, cho dù như thế nào, bà ta là nương chúng ta. Trước kia đệ không thích nghe nhất là lời nói này của huynh, như vậy dường như chúng ta đều không hiếu thuận người ta vậy, đệ nói cho huynh biết, nếu nương chúng ta thật sự còn ở đây, đệ bảo đảm huynh còn hiếu thuận hơn, nhưng mà bà ta là người tốt sao? Huynh chính là mắt bị dán chặt rồi, một chút cũng không nhìn rõ, nói cho huynh mấy lời hữu ích, huynh đã cảm thấy bà ta rất tốt rồi, đó là bởi vì làm như vậy mới có lợi cho con trai bà ta, huynh cũng đừng nói với đệ rằng, con trai bà ta là huynh đệ của chúng ta, huynh xem Diệp Căn có dáng vẻ của người làm đệ đệ sao?”

“Mấy người chúng ta giống như nô tài của hắn, phải nuôi dưỡng hắn cung phụng hắn. Hừ, hiện giờ chân chính gặp phải, chuyện gì cũng phải sang bên, đều là con trai của bà ta quý giá nhất, chúng ta làm gì cũng đều sai! Chúng ta cũng nghèo thành dạng này rồi, tên phá của đó làm chuyện gì sai, còn muốn chúng ta liều mạng đi cứu, không cứu về được, nói chúng ta không có bản lĩnh, còn nói chúng ta giấu giếm! Huynh nói xem chuyện Diệp Căn như vậy, chúng ta tiền cũng sắp xài hết, bây giờ còn muốn đụng tới tiền riêng của chúng ta rồi!”

“Một chút đường sống cũng không lưu lại cho chúng ta, đệ thấy nếu thật sự có thể bán nhà cửa cứu con trai bảo bối của bà ta, đoán chừng toàn bộ chúng ta đều không có chỗ ở. Ca, khi nói tách ra, đệ còn lo lắng huynh còn nói ra lời khiến cho đệ tức không chịu được, nhưng bây giờ tốt rồi, huynh không nói! Vậy mới giống như dáng vẻ của ca ca, về sau tiếp tục như vậy. Đây mới là ca ca của đệ!”


/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status