Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 23 - Sẽ Phải Nhốt Ngươi!

/96


Nói thật ra thì bọn họ cũng quá đáng thương, có một người mẹ ruột nắm giữ thực quyền, lại giống như không có, bởi vì mẹ ruột còn sinh ra một trai một gái sau đó, so sánh với nhi tử sinh ra với chồng trước, dĩ nhiên thành chứng cứ bà không tòng nhất nhi chung.

(*) Tòng nhất nhi chung: chỉ một lòng chuyên nhất, một nữ không hầu hai chồng, phu tử không được tái giá. Cũng so sánh với trung thần không thờ hai chủ.

Ngô thị nói: “Nếu bên ngoài có người hỏi các con chuyện của tứ thúc, cứ nói là không biết. Hiểu chưa?” Mặc dù xảy ra chuyện, nhưng Ngô thị không hy vọng con của mình thành đối tượng bị hỏi thăm, chọc ra chút phiền toái không cần thiết.

“Nương, người cứ yên tâm đi, con và tiểu Kiều đều sẽ không nói, chỉ nói chúng ta phải tách ra.” Tiểu Phượng nói.

Chuyện tách ra truyền đi là tốt rồi, Ngô thị cũng không phản đối.

Triệu thị muốn khóc lại không dám khóc, nức nở nói với Đàm Ngưu đang ngồi chồm hổm trên mặt đất không lên tiếng: “Cha nó, hiện giờ phải làm sao, nếu tách ra, chúng ta đi đâu ở.”

Bọn họ vốn chính là chiếm phần tình nghĩa ở lại nơi này, hiện giờ tất cả mọi người muốn tách ra, bọn họ cũng không có tư cách ở lại đây.

Đàm Ngưu hồi lâu không trả lời, Triệu thị cảm thấy càng muốn khóc, một đại gia đình, nếu ngay cả một chỗ ở cũng không có, vậy làm sao sống tiếp.

Mới vừa rồi mọi người làm cho khí thế ngất trời, giống như hai vợ chồng bọn họ không tồn tại, chính là đi trong huyện thành cứu lão tứ, cũng không kêu Đàm Ngưu.

Đàm Ngưu cuối cùng đứng lên, nói: “Chúng ta trở về nhà mình!”

Triệu thị gầm nhẹ, “Ông điên rồi? Đàm gia này có thể trở về sao? Chỉ mấy gian lều rơm rạ, nhiều năm như vậy không người ở rồi, nói không chừng đã sớm sụp! Còn có người Đàm gia và nương ta làm như vậy, trở về còn không phải cắn ta chết?”

Đàm Ngưu nói: “Nếu bà không đi, vậy bà sống một mình!” Hắn dù sao cũng họ Đàm, hiện giờ Diệp gia đã làm thành dáng vẻ này, hắn thật sự không muốn ở lại nơi này rồi, dù trở về bắt đầu lại từ đầu cũng được.

Ban đầu khi nương tái giá, trong lòng hắn cũng không phải không có câu oán hận, nhưng hắn chỉ là một đứa bé, còn chưa lớn, nói chuyện cũng không có ai nghe, vì vậy hắn càng trầm mặc.

Những năm này lấy vợ sinh con, mắt thấy ở trước mặt nương, mình chính là đối tượng chán ghét, hắn cũng chỉ có thể tăng thêm hơi sức làm việc, thế nhưng như vậy tới nay, con của mình càng bị người coi thành cỏ dại.

Triệu thị khóc thút thít rồi, đây đều là số mạng gì. Nàng không phải tính tình thông suốt có thể đi ra ngoài, đến lúc đó ở riêng, nàng nhất định không dám tranh, chính là tranh, trong tộc Diệp gia cũng sẽ không hướng về bọn họ, bọn họ là họ Đàm, ai sẽ giúp đỡ người khác họ.

Trong nhà này thứ gì đều là của người Diệp gia, nói trắng ra, hai vợ chồng ình chính là làm đầy tớ cho Diệp gia rồi.

Vì sao phải ở riêng. Không chia ra không phải tốt sao?

“Nương cũng không vui lòng ở riêng, nếu không chúng ta nói một chút với nương?” Triệu thị còn ôm hy vọng.

Đàm Ngưu hơi tức giận bừng bừng nhìn nàng, “Ta thà sống một mình!”

Triệu thị biết Đàm Ngưu nhất định có chủ ý, nghiêm khắc lại nói, một nhà mình ở chỗ Diệp gia này cũng không tính là sống tốt, mấy đứa bé cái gì cũng bị xếp hàng cuối cùng.

Đàm Ngưu cuối cùng thở dài một hơi mà nói ra, “Mặc dù trở về Đàm gia, sống khổ hơn hiện giờ một chút, nhưng mà do chúng ta đương gia làm chủ, mấy đứa bé ăn cơm cũng không cần nhìn sắc mặt của người khác rồi, chính là khổ một chút, tin tưởng Vũ Thủy tụi nó cũng vui lòng. Bà đừng nghĩ có hay không đều được, nhà này sớm muộn gì cũng phải chia ra, sớm chia ra chúng ta sớm yên tâm, cũng có thể mình kiếm mình xài. Hiện giờ đồng ý đi, đại ca nhị ca bọn họ còn có thể để ý


/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status