Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 22 - Bảo Đảm

/96


Nghe đại bá nói như vậy, bọn họ cũng không sợ sau này cha và nương quỵt nợ rồi, hơn nữa còn định nói với tộc nhân, đó chính là quyết định.

Dù sao bây giờ đã như vậy, nếu như sau đó ông cụ kéo xuống không phân ra, vậy bọn họ liền mặc kệ mọi việc. Tất cả mọi người đều đói bụng.

Trên thực tế mọi người đều không vui cuối cùng thành dạng kia, ông cụ tốt nhất không nên kéo. Nếu không tình cảm phụ tử này nhất định sẽ vỡ tan.

Giờ phải chuẩn bị cứu người, tiền không thể thiếu được, lúc này Quách thị cũng sẽ không hẹp hòi, nhưng lại sợ những người này tham lam, liền nhất định ông cụ cũng đi theo cùng, tiền cũng giao vào trong tay ông cụ. Vốn muốn tách ra, có tiện nghi cũng không để cho bọn họ chiếm.

Diệp lão đầu nhận lấy tiền nói với bà, “Bà lấy ra vì chuyện này, trong nhà cũng còn bao nhiêu tiền.” Chuẩn bị cho nha môn, còn có nhận lỗi cho đối phương, cứ như vậy còn không dám bảo đảm có thể đưa người trở về được.

“Cha nó, mặc kệ bao nhiêu tiền cũng phải cứu Căn nhi ra trước, hắn là mạng của ta, không có nó ta liền không sống được!” Quách thị lại muốn rơi lệ.

“Được rồi, người khác không rủa hắn, bà rủa hắn, lần này cứu người trở lại, không cho phép bà cưng chiều hắn nữa, để cho hắn cũng ăn chút khổ, về sau từ trong học đường trở về, cũng phải làm chút việc, một tiểu tử lớn như vậy chuyện gì cũng không làm có thể được sao?”

“Nó còn phải đi học.” Quách thị không vui.

“Đi học? Cũng học vào trong bụng chó rồi! Làm ra chuyện mất mặt như vậy!”

Quách thị không dám nói gì nữa rồi, đây chính là một bãi mìn, vừa nói chính là khiến ông cụ tức cành hông. dfienddn lieqiudoon

“Ta hỏi bà, có phải bà biết trước kia lão tứ có chuyện như vậy không?” Diệp lão đầu hỏi Quách thị.

Quách thị vội vàng lắc đầu: “Ta nào biết? Ta ngày ngày đều ở trong nhà bận rộn làm việc, chính là lão tứ, ta thấy lần này bởi vì thi không đậu trong lòng buồn bực, khẳng định không phải hắn chủ động, ông đi hỏi một chút rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, sao có thể nói đánh người liền đánh người chứ? Lão tứ là đứa bé thành thật như vậy, khẳng định không phải do nó ra tay trước.”

Diệp lão đầu cùng ba nhi tử đi huyện Bảo Bình cứu Diệp Căn. Mà mấy đứa bé trong nhà cũng biết chuyện phải tách ra. Trong lòng cũng vui mừng, Diệp Tiểu Kiều cảm thấy vui như lên trời, không ngờ một chuyện xấu thành chuyện tốt, nương bọn họ thật tài tình, có thể lợi dụng chuyện này, đạt được mục đích tách ra!

Ha ha, về sau đúng là bản thân đương gia làm chủ! Về sau mình có thể nuôi gà của mình rồi, mình có thể nuôi heo, gà đẻ trứng, mấy huynh muội cũng có thể được ăn, có tiền dư cũng có thể ăn thịt rồi, vị thịt ngon lành, nhanh đến trước mắt!

Hách thị đến tìm Ngô thị, hai chị em bạn dâu nói rõ, bởi vì hôm nay đánh một xoay mình đẹp đẽ, hai chị em bạn dâu thân mật hơn trước kia.

“Hôm nay khi muội nói ra lời nói kia, trong lòng vẫn hơi sợ nhị tẩu và đại tẩu không nói giống muội, không nghĩ tới vẫn xong rồi!” Hách thị cười nói.

Ngô thị cũng nói: “Chuyện như vậy thật đa tạ đệ muội có thể mở miệng đầu tiên, hiện giờ mấy nhà chúng ta đều có cửa chạy! Tẩu không mạnh mẽ như tam đệ muội!”

“Còn không phải bị ép buộc ra? Mấy nhà chúng ta nào có một ngày sống dễ chịu? Không phải mẹ chồng ruột, nhưng chiếm lấy danh phận, động một chút là nói chúng ta bất hiếu, nếu chúng ta bất hiếu, đã sớm đuổi bọn họ ra ngoài rồi, cũng do ba huynh đệ bọn họ hiếu thuận, nếu không nào có mẹ kế nào tự tại giống như bà ấy? Giữ tiền cả nhà này không nói, còn hơi một tí là thiên vị cho hai bảo bối của bà ta. Coi


/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status