Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 21 - Đánh Cờ Ngoan Cường

/96


Ngô thị cũng nói: “Đúng vậy, mấy người chúng ta tách ra chẳng lẽ không phải con của cha nương rồi hả? Lời này chúng ta cũng quá không có vị nhân tình rồi, nếu chúng ta là người như vậy, cũng sẽ không để bị đói con cái của chúng ta, cung phụng cho tứ đệ rồi. Nhưng cứ như vậy, chúng ta đã cung phụng ra tứ đệ thành cái dạng gì? Cho nên trước kia chúng ta cũng đã làm sai, liền không nên như vậy. Mọi người ở riêng, chính là nhà to thành nhà nhỏ, ít người, nương cũng không cần lo lắng phí sức.”

Diệp lão đầu thấy ba con dâu cuối cùng đã nói ở riêng ra, mà lão đại cũng có ý này, đoán chừng lão tam cũng nhất định, liền hỏi lão nhị Diệp Trụ: “Lão nhị, con nghĩ như thế nào”

Diệp Trụ nói với Diệp lão đầu: “Cha, vậy thì chia ra đi.” Hắn thật sự muốn hỏi ông cụ, vì sao tiền này vốn đủ, cha còn muốn con đi tìm đại tỷ và nhị tỷ đòi? Chẳng lẽ đại tỷ và nhị tỷ không phải là con của cha

Được rồi, bây giờ mấy nhi tử đều cách lòng với mình rồi! Vả lại thái độ tách ra kiên quyết!

“Cha tụi nhỏ, không thể phân ra, Căn nhi và Huệ Nhi cũng còn chưa thành gia, trong mắt các ngươi không có mấy người chúng ta, vậy tới đâu phân xử đi, nào có cha nương vẫn còn, liền tách ra? Vậy truyền đi sẽ là lời gì, các ngươi cũng là người có con cái, không suy nghĩ vì mình, cũng phải suy nghĩ vì con.”

Hách thị cười lạnh nói: “Chúng ta chính là vì suy nghĩ cho con của mình mới chịu tách ra nương, chẳng lẽ nương muốn ta ra ngoài nói chút chuyện của chúng ta? Còn nữa, hiện giờ danh tiếng của chúng ta đã bị tứ đệ làm hỏng rồi, còn sợ xấu sao? Hiếu kính hay không hiếu kính, không phải ngoài miệng nói một chút chẳng lẽ chúng ta còn thấy các ngươi đói bụng mà mặc kệ? Ngài đây là một chút cũng không tin chúng ta Nếu không tin chúng ta, ở chung một chỗ cũng không có ý tứ.”

Diệp Điền nói: “Cha, hiện giờ tình huống này, cha cũng thấy được, không nói chuyện khác, ở riêng đều tốt cho tất cả mọi người, không ở riêng, về sau người cả nhà còn có gì nhiệt tình? Chẳng lẽ còn phải nuôi tứ đệ uống hoa tửu? Con không có tâm địa tốt như vậy rồi, bản thân con hiện giờ còn ăn không đủ no đấy.” Chính là con út của người đã hưởng phúc thành như vậy rồi, cũng để cho ba người nhi tử trước mặt người một con đường sống đi, nói thật, người muốn thật sự dựa vào lão tứ nuôi sống người, sớm muộn gì cũng phải đói chết, cho nên người còn phải dựa vào ba nhi tử nuôi dưỡng. Đừng làm cùng đường sự việc, bằng không chính là làm mình cùng đường.

Nói đi nói lại, tất cả mọi người túm lấy chuyện Diệp Căn uống rượu có kỹ nữ hầu, hơn nữa lý do này còn rất có tác dụng, tiền uống rượu có kỹ nữ hầu này là từ đâu đến? Là người lớn đổ mồ hôi tân tân khổ khổ kiếm được, là ăn mặc tiết kiệm tích cóp đến, là hy sinh lũ nhỏ ăn ngon tích cóp đến, là hiện giờ phần lớn mọi người đều ăn không đủ no tích cóp đến.

Mà nhi tử các ngươi thương yêu nhất còn dùng chuyện chán ghét như vậy tới chà đạp tiền mồ hôi nước mắt của mọi người, nếu còn ở chung một chỗ cung phụng hắn, đơn giản đó không phải là người, là súc sinh!

Chính là, trước kia mấy người Quách thị thật sự không coi bọn họ là người mà nhìn, bay giờ người


/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status