Nghịch Thiên Độc Sủng Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 141 - Chương 137

/252


Lúc tiểu ác ma Cơ Thần Tinh đem Viêm Đạm vương phủ biến thành gà bay chó sủa , thì tình hình chiến sự giữa Tuyết Ly cùng Đông Diệu cũng càng quyết liệt .

Trong thời gian ngắn còn không rõ ràng, một thời gian sau, ưu nhược điểm của hai nước đã bắt đầu lộ rõ .

Binh lính của Tuyết Ly không cao lớn rắn chắc như binh lính Đông Diệu , nên trong lúc giao chiến thường chịu thiệt, lại thêm Đông Diệu binh lực luôn luôn hùng hậu, tướng sĩ năng chinh thiện chiến không thiếu , mà tài ba dị sĩ bên người Đoan Mộc Toái Phong càng không thiếu .

Nhưng mà Tuyết Ly cũng có ưu thế của bản thân , hai nước đối chiến càng lâu, cần tài lực vật lực cũng lại càng lớn, Tuyết Ly sản vật phong phú, tiền tài đủ sức để chống đỡ nhiều năm, mà Đông Diệu lại không được.

Gần hai tháng, ý đồ của Đông Diệu đã càng ngày càng rõ ràng, tính toán tại trong thời gian ngắn tập trung binh lực tấn công Tuyết Ly, hạ đủ vốn lẫn gốc . Vì thế, trong thời gian này , Tuyết Ly bắt đầu liên tiếp bại lui. Thượng Quan Huyền Minh rốt cục bắt đầu hướng về Hỏa Vũ xin giúp đỡ.

Kỳ thật , Thượng Quan Huyền Minh coi như là một quân vương có chút ngạo khí , ngocthuybachdang.diendanlequydon.com trong lòng đều có một phen mưu lược. Hắn suy nghĩ nếu ngay từ đầu liền xin sự giúp đỡ của Hỏa Vũ thì chưa chắc Hỏa Vũ đã xuất binh , nhưng là hiện tại , Tuyết Ly ở ngoài mặt đã đến mức sơn cùng thủy tận , Hỏa Vũ nếu là không xuất binh, thì không thể nói đạo nghĩa nữa .

Trong lòng Thượng Quan Huyền Minh cũng có tính kế khác , tuy rằng Ôn gia nhiều thế hệ không tham chính . Nhưng nếu như hắn có thể thuyết phục Ôn Cẩn Hiên cùng thế lực của Ôn gia tương trợ, phần thắng cũng không phải không có.

Thư xin giúp đỡ được gửi tới tân hoàng Cơ Văn Kỳ của Hỏa Vũ , Thượng Quan Huyền Minh vốn tưởng rằng Hỏa Vũ cho dù xuất binh cũng sẽ kéo dài thật lâu . Ai đoán được thư mới đến, Cơ Văn Kỳ liền hồi âm, nói sẽ xuất ra mười vạn binh để tương trợ Tuyết Ly . Truyện được đăng tại diendanlequydon.com

Mười vạn? Hỏa Vũ thật sự là ra tay thật lớn !

Thượng Quan Huyền Minh đọc đi đọc lại nhiều lần , sắc mặt ngưng trọng. Hắn chưa từng nghĩ tới có thể mượn đến mười vạn binh mã , cho dù lúc Hỏa Vũ còn là Cơ Lạc Phong chủ trì , hắn cũng quyết định sẽ không xuất mười vạn binh , nên nói Cơ Văn Kỳ trọng nghĩa khí, hay là hắn có mưu kế khác ? !

Trong ngự thư phòng chỉ có hai người. Đem thư đưa cho Thượng Quan Huyền Mặc , Thượng Quan Huyền Minh sắc mặt bình thản , lại biến thành vị quân chủ hỉ nộ không hiện ra mặt , Nhị đệ, ngươi xem Cơ Văn Kỳ hồi âm.

Thượng Quan Huyền Mặc tiếp nhận thư , đọc nhanh như gió , trong mắt có kinh ngạc chợt lóe lên, rồi sau đó bắt đầu nghiêm cẩn suy nghĩ .

Hắn không còn là công tử tính tình nôn nóng tùy hứng như trước đây , cũng không còn là tiểu Vương gia trông mặt mà bắt hình dong không rõ thật xấu . Hắn hiện tại khí chất nội liễm, có vẻ thành thục trầm ổn . Thượng Quan Huyền Mặc như vậy so trước kia còn muốn tuấn mỹ , vô hình trung tản mát ra một loại sức quyến rũ của nam nhân từng trải , làm cho không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ tan nát .

Cơ Văn Kỳ đáp ứng xuất mười vạn binh ? Cho dù hắn nhớ tình hữu nghị của hai nước , cũng không đến mức hào phóng như thế . Nếu như nói trong đó không có âm mưu , thần đệ như thế nào cũng không tin tưởng. Thượng Quan Huyền Mặc trầm giọng nói.

Đúng , trẫm cũng là nghĩ như vậy. Nếu Cơ Văn Kỳ cũng tưởng nhân cơ hội đánh Tuyết Ly , lần này hướng hắn cầu binh, chẳng phải dẫn sói vào nhà? Thượng Quan Huyền Minh đồng tử chợt co rụt lại.

Hắn biết bản thân trời sinh tính đa nghi . Nếu không phải tính đa nghi này , Tuyết Ly đã sớm bị người khác bắt nạt đi.

Thần đệ không tiếp xúc quá Cơ Văn Kỳ , cũng nói không chính xác hắn là người như thế nào . Nhưng là người này có thể giấu tài nhiều năm, cuối cùng còn có thể từ trong tay thái tử Cơ Vũ Trường cướp lấy vương vị , chỉ sợ người này tâm cơ không thể so người bình thường.

Nhị đệ ngươi nói đúng, cho nên chúng ta không thể không phòng. Thượng Quan Huyền Minh than một tiếng, diendanlequydon.comm Nhị đệ, ngươi cũng biết vì sao Tuyết Ly chúng ta mặc dù không phải là nước mạnh nhất , nhưng nhiều năm như vậy, luôn luôn không ai dám xâm phạm không ?

Thượng Quan Huyền Mặc cười nhạt nói: Thần đệ biết, Tuyết Ly chúng ta sản vật phong phú, tài lực hùng hậu , đây là căn cơ .

Thượng Quan Huyền Minh nghe xong lại lắc đầu, trịnh trọng nhìn hắn nói: Đấy chỉ là một phần , Tuyết Ly có thể luôn luôn sừng sững không ngã nguyên nhân lớn nhất chính là Hoàng thất chúng ta luôn đoàn kết. Mặc kệ là tiên hoàng với hoàng thúc, vẫn là trẫm với ngươi, chưa bao giờ xuất hiện quá việc tranh đoạt vương vị . Truyện được đăng tại diendanlequydon.com

Thượng Quan Huyền Mặc nghe thế , mày hơi hơi nhíu lại, Thần đệ hiểu rồi. Ba nước còn lại đều có tranh giành đoạt vị . Cho dù Lam Đằng hiện tại không có, nhưng là vài vị hoàng

/252

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status