Nghịch Thiên Độc Sủng Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 140 - Chương 136

/252


Sinh rồi hả ? Cơ Mộc Ly hai mắt sáng ngời, nhìn đến Thủy Y Họa chẳng biết lúc nào mê man đi qua , sắc mặt vui mừng lập tức lại trầm xuống, lạnh mặt hỏi, Vương phi như thế nào?

Bà đỡ ôm đứa nhỏ trong lòng vui mừng đi qua, liên tiếp nói lời chúc mừng còn chưa nói xong, đã bị khí thế của vị gia này làm giật mình nảy người.

Bên cạnh một bà đỡ khác lập tức chịu đựng e ngại trả lời: Vương Gia yên tâm, vương phi chỉ là thể lực cạn kiệt , nhất thời mệt đến hôn mê thôi. Ha ha, đây là chuyện thật bình thường, hơn nữa vương phi thể lực rõ ràng so thường nhân tốt hơn rất nhiều, sinh thật thuận lợi.

Nói xong lời này, vội vàng vui tươi hớn hở bế đứa nhỏ từ tay một bà đỡ khác , chịu áp lực cực lớn đưa đến trước mặt Viêm Đạm vương , một mặt cười nịnh, Vương Gia người xem, là đứa bé mập mạp, tiếng khóc cũng là trung khí mười phần.

Đầu năm nay không có chủ tử nào không muốn nhi tử, bà mụ định liệu Viêm Đạm vương sẽ mừng rỡ, nhưng là đợi đến chân chính nhìn đến phản ứng của vị chủ tử này sau, bà đỡ thực tại dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

Chỉ thấy nam tử tuấn mỹ nguyên bản liền nhíu mày lúc này mày nhíu càng chặt , có chút ghét bỏ nhìn chằm chằm đứa trẻ đầy nếp nhăn trong lòng bà đỡ , hừ nói: Bổn vương còn tưởng rằng là một khuê nữ đáng yêu như Y Họa , hóa ra cũng là tên tiểu tử. Xú tiểu tử, ngươi làm hại mẫu thân ngươi chịu đau đớn, xem lão tử không đánh mông ngươi !

Cơ Mộc Ly tiếp nhận đứa nhỏ , véo một cái trên mặt hắn , Về sau lại ép buộc nương ngươi , lão tử nhất định đánh cho mông ngươi nở hoa.

Trẻ mới sinh oa oa khóc lớn lên, tiếng khóc vang dội.

Vài bà đỡ nhìn xem hết hồn. Oa nhi xinh đẹp như thế , Vương Gia lại lộ ra biểu cảm ghét bỏ như vậy , quả thực không có thiên lý rồi !

Các nàng nào biết, Cơ Mộc Ly luôn luôn ngóng trông một nha đầu giảo hoạt đáng yêu như Thủy Y Họa ,ngocthuybachdang.lequydon.com hiện tại nhìn đến là một xú tiểu tử, trong lòng khó tránh khỏi có chút thất vọng. Nhưng mà , mặc kệ thế nào, đây đều là Thủy Y Họa sinh, thất lạc qua đi, Cơ Mộc Ly liền lạnh nhạt ôm tiểu gia hỏa nhiều nếp nhăn dỗ dành .

Dỗ còn chưa có nín , liền ném về phía mấy bà đỡ , rồi sau bắt đầu chiếu cố Thủy Y Họa đang mê man .

Vài bà đỡ hai mặt nhìn nhau ôm đứa nhỏ rời đi, trong lòng âm thầm buồn bực, Viêm Đạm Vương thật sự là quái nhân, xem bộ dáng này , đứa nhỏ thế nhưng còn chưa kịp một phần thê tử . Một khi đã như vậy, còn muốn đứa nhỏ làm gì , muốn đứa nhỏ lại không đối xử tử tế . Khổ thân , đứa nhỏ này về sau có thể bị khổ .

Cơ Mộc Ly phản ứng thường thường, không có nghĩa là trong phủ những người khác cũng là như thế này, Đông Phương Lăng cùng Tần Khuyết nhìn thấy tiểu tử này liền thích vô cùng, thay phiên đổi dỗ ngoạn, liền ngay cả Kiếm Thập Nhất luôn luôn đối đứa nhỏ không có hảo cảm cũng thường thường đi tới gần đùa hai lần.

Vài bà đỡ cười tủm tỉm nhìn xem , ý tứ không cần nói cũng biết, người ta còn chờ tiền thưởng đâu .

Đông Phương Lăng không hề bủn xỉn ném cho mỗi người một nén vàng, làm cho mấy người lúc này vừa mừng vừa sợ, các nàng đỡ đẻ cả đời vẫn là lần đầu tiên nhìn đến vàng tinh khiết như vậy .

Ôi, các ngươi nhìn cái miệng nhỏ này , quả thực giống gia như đúc , khà khà ha... Đông Phương Lăng mừng rỡ hôm một cái lên mũi tiểu gia hỏa .

Tuy rằng vừa sinh ra tiểu gia hỏa thoạt nhìn còn có nhiều nếp nhăn, nhưng là bộ dáng cực kỳ giống như Cơ Mộc Ly thu nhỏ , toàn thân đều là mềm yếu , so với Cơ Mộc Ly hơi tí mặt âm trầm , thì tiểu Cơ Mộc Ly quả thực đáng yêu đã chết!

Đúng vậy , rất giống. Tần Khuyết cười cười, nhịn không được đưa tay chọc chọc khuôn mặt tiểu gia hỏa , mềm mại, non nớt , giống như không nghĩ qua là sẽ chọc thủng .

Kiếm Thập Nhất len lén quan sát vẻ mặt của hắn, tay nắm chuôi kiếm nhẹ gõ hai lần, cũng không biết đang tính kế cái gì.

Gia thế nào còn không ra? Bà đỡ không phải nói vương phi đã không có việc gì sao, hắn không đi ra nhìn xem con trai của mình? Đông Phương Lăng rướn cổ lên thăm dò , đối với Cơ Mộc Ly làm cha như thế thất trách hơi có chút bất mãn.

Kiếm Thập Nhất thản nhiên nói: Ở trong mắt hắn, không có gì so được với nữ nhân nằm bên trong kia , cho dù là con trai của mình cũng thế .

Nhưng hắn vừa biết vương phi mang thai lại cực kỳ vui vẻ mà ? Đông Phương Lăng nhịn xuống xúc động mắt trợn trắng .

Nói thật ta cũng không rõ ràng, gia tâm tư thật khó đoán. Kiếm Thập Nhất ra vẻ cao thâm nói.

Tần Khuyết dè dặt cẩn trọng ôm trẻ mới sinh ngẩng đầu quét hai người liếc mắt một cái, từ từ nói: Đứa nhỏ là kết tinh của cảm tình , cũng là một loại ràng buộc, có đứa nhỏ, mẫu thân đứa nhỏ liền không bao giờ có khả năng thoát đi .

Đông Phương Lăng cùng Kiếm Thập Nhất lộ ra biểu cảm bừng tỉnh đại ngộ , Kiếm Thập Nhất biểu cảm càng trở nên nhu hòa , Có lẽ ngươi nói đúng, nhưng có đôi khi, không có gì ràng buộc, cảm tình vẫn có thể trở nên thật vững chắc.

Tần Khuyết nghe vậy, động tác dừng một chút, lại tiếp tục chọc khuôn mặt của tiểu gia hỏa , hơi có chút không được tự nhiên.

Hai nha hoàn Tiểu Ngọc và Tiểu Mai đi ra ngoài vừa thấy đến tình hình này , biến sắc, Tiểu Ngọc đau lòng tiếp nhận đứa nhỏ từ trong tay Tần Khuyết , Tiểu Mai tức giận trừng mắt nhìn hắn, Tần công tử, ngươi chọc như vậy , khuôn mặt của thiếu gia phải bị ngươi chọc thủng đấy !

Ta... Tần Khuyết xấu hổ.

Gia đâu? Kiếm Thập Nhất không dấu vết hỏi chen vào .

Vương Gia ở bên trong với vương phi , này không , đều đuổi bọn nô tì ra ngoài. Tiểu Ngọc bĩu môi nói. Vị chủ tử này cũng chỉ có ở trước mặt vương phi mới có thể bình thường một chút, nhưng mà có đôi khi cũng bình thường quá mức , yêu chiều vương phi thật sự là không có cách nào nói rồi .

Gia xem qua đứa nhỏ rồi hả ? Đông Phương Lăng nhịn không được hỏi, tiểu gia hỏa đáng yêu như vậy , gia thế nào không có tỏ vẻ gì , trái tim của hắn đến cùng là

/252

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status