Nghịch Thiên Độc Sủng Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 142 - 138: Tiểu Ác Ma Vs Yêu Nghiệt Cha

/252


Edit: ngocthuybachdang

Thượng Quan Huyền Mặc thành công mượn ba vạn binh mã , giải quyết tình huống khẩn cấp của Tuyết Ly , cũng như ý của Cơ Văn Kỳ .

Ha ha ha... Trong Viêm Đạm vương phủ, Cơ Văn Kỳ cười to ra tiếng.

Hoàng huynh nghĩ như thế nào lại đến chỗ ta ngồi , nếu ngài nhớ ta , sai người nói với ta một tiếng, ta lập tức liền tiến cung gặp người . Cơ Mộc Ly miễn cưỡng cười cười.

Thủy Y Họa tự mình ngâm hai ly trà đưa đến trước mặt hai người, nhìn Cơ Văn Kỳ gật gật đầu, rồi sau đó ngồi vào bên cạnh Cơ Mộc Ly . Mà Cơ Mộc Ly rất tự nhiên ôm eo nàng .

Cơ Văn Kỳ hơi có chút kinh ngạc nhíu mày. Lúc hắn bàn luận chuyện quan trọng là tuyệt không làm cho người không liên quan ở một bên hầu hạ, nhất là nữ nhân, nhưng bộ dáng này của nhị đệ rõ ràng là muốn cho đệ muội dự thính . Hai người này ăn ý giống như một đôi vợ chồng già nhiều năm , ghen chết người khác.

Nhớ tới bản thân thê nhi, Cơ Văn Kỳ khó tránh khỏi thất vọng thở dài, hoàng hậu tuy rằng hiền đức, làm việc lại quá mức câu nệ . Nếu là hoàng hậu có thể có một nửa sự thông minh và tài năng của đệ muội lequydon , hắn phỏng chừng cũng sẽ giống nhị đệ như vậy đi. Không, có lẽ vẫn là so ra kém nhị đệ. Nhị đệ bộ dáng này rõ ràng là đem đệ muội phủng ở lòng bàn tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan , bộ dạng lúc hai người yêu nhau thật sự là ghen chết người khác.

Cơ Mộc Ly nhìn ra Cơ Văn Kỳ do dự, ha ha nở nụ cười một tiếng, Hoàng huynh không cần kiêng kị Y Họa , nàng ở một bên có thể làm quân sư, đề nghị hoàng huynh cho mượn mười vạn binh này đó là Y Họa nói.

Cơ Văn Kỳ hơi sững sờ, nhìn về phía Thủy Y Họa.

Không biết có phải là do đã làm mẫu thân , nữ nhân này nhìn qua hơn vài phần thành thục và quyến rũ so trước kia , cũng có lẽ là ở bên cạnh nhị đệ diện mạo tuấn mỹ giống như yêu giống như tiên đã lâu , nàng bây giờ trong lúc vô tình để lộ ra phong tình còn muốn yêu nghiệt quyến rũ hơn Cơ Mộc Ly rất nhiều .

Chủ ý này đúng là đệ muội nghĩ ra? Cơ Văn Kỳ rõ ràng thật kinh ngạc, Trẫm còn đang suy nghĩ, nhị đệ khi nào thì như vậy hiểu biết Thượng Quan Huyền Minh , còn đưa ra phương pháp mạo hiểm như thế , hóa ra ...

Cơ Văn Kỳ tán thưởng cười. Thủy Y Họa quả thật là một nữ tử tài sắc vẹn toàn .

Thủy Y Họa cười nhạt nói: Các ngươi đừng nói ta như vậy , ta chẳng qua là dùng chiến thuật tâm lý mà thôi . Tuy rằng chỉ mới tiếp xúc quá Thượng Quan Huyền Minh một hai lần, nhưng là người này trời sinh tính đa nghi, thường đem mọi chuyện phức tạp hóa, mọi sự thường lo lắng chu toàn mới cảm thấy tâm an.

Chính là vì biết Thượng Quan Huyền Minh đa nghi, nàng mới nghĩ ra biện pháp cho mượn mười vạn binh mã . Nếu Hỏa Vũ chủ động đề cập cho mượn ba vạn binh , Tuyết Ly có lẽ còn ngại không đủ, nhưng là lúc này đây từ Thượng Quan Huyền Mặc tự mình mở miệng, tính chất liền không giống với rồi. Hỏa Vũ đã hào phóng đến không để ý bản thân an nguy, đáng tiếc ngươi Tuyết Ly không dám muốn.

Cho nên Y Họa liền lợi dụng nhược điểm đó , nhưng là có thể gan lớn đến mức này, nàng coi như là người đầu tiên rồi . Cơ Mộc Ly nhìn Thủy Y Họa, trong mắt tràn đầy cưng chiều .

Cơ Văn Kỳ nhìn xem không ngừng hâm mộ, cười nói: Trẫm biết hai người các ngươi tương thân tương ái, nhưng cũng không cần ở trước mặt trẫm diễn ân ái đi, nhìn xem trẫm đều đỏ mắt rồi.

Cơ Mộc Ly ôm Thủy Y Họa vào trong ngực, cười đến đắc ý, Hoàng huynh không cần phải hâm mộ đôi ta, ngài cùng hoàng tẩu cũng không phải phi thường ân ái .

Cơ Văn Kỳ cười cười, không có nói nữa, chỉ từ trong lồng ngực lấy ra một cái khóa Trường Mệnh đưa cho hai người, Nhị đệ được con trai , trẫm này làm hoàng bá bá còn không có tỏ vẻ gì, thật sự không thể nào nói nổi, khóa Trường Mệnh này là trẫm đặc biệt mệnh thợ khéo đánh chế, trong đó có huyền cơ. Ha ha, hi vọng có thể giúp Tiểu Tinh Tinh mang đến phúc khí.

Thủy Y Họa mày liễu vừa nhăn, không chút khách khí nhận lấy khóa Trường Mệnh , lập tức sai bà vú đem Cơ Thần Tinh dẫn theo đi lại.

Tiểu Tinh Tinh bộ dạng càng ngày càng đáng yêu , một gương mặt tròn trịa bụ bẫm , hai con mắt đen như đá cẩm thạch , trong đó còn hai đốm nhỏ sáng như sao . Lúc này Bánh Bao Nhỏ mặc quần yếm vừa thấy đến trong phòng có mấy người, tròng mắt đen bóng dạo qua một vòng ngocthuybachdang.lequydon , dừng lại ở trên người mẫu thân , vươn hai cái móng vuốt thịt , y y nha nha kêu lên , miệng dính đầy nước miếng , thường thường mấp máy hai lần, nháy mắt làm mọi người trong phòng đổ ngã hoàn toàn .

Thủy Y Họa nhìn bộ dáng làm nũng của Bánh Bao Nhỏ , nhịn không được cười nhẹ ra tiếng, từ trong tay bà vú đón nhận Bánh Bao Nhỏ , đùa hai lần , Bánh Bao Nhỏ lập tức khanh khách nở nụ cười . Hai đại nam nhân một bên nhìn xem ghen tị không thôi.

Hoàng huynh, kỳ thực ta luôn luôn hoài nghi tiểu tử này tương khắc với ta , người xem bộ dạng này của hắn , chỉ biết lấy lòng nương hắn , hoàn toàn không đem thân cha này để vào mắt. Cơ Mộc Ly rầm rì ai oán nói.

Giống như càng thêm đả kích Cơ Mộc Ly , lúc Cơ Văn Kỳ bế Bánh Bao Nhỏ , Bánh Bao Nhỏ cười đến càng cao hứng, còn khanh khách vung bàn tay nhỏ bé toàn thịt về phía hoàng bá bá , thuận tiện y y nha nha vài tiếng.

Cơ Mộc Ly mặt nháy mắt liền đen lại. Xú tiểu tử, ngươi này ăn cây táo, rào cây sung , quay đầu xem lão tử thế nào thu thập ngươi!

Cơ Văn Kỳ bị Bánh Bao Nhỏ đùa đến mặt rồng cực kỳ vui mừng, lúc này lại là ban cho.

Đợi đến Bánh Bao Nhỏ làm nũng đủ , mới nắm bắt khóa Trường Mệnh của bản thân bị bà vú bế đi xuống.

Nhị đệ, tiểu gia hỏa này bộ dạng giống hệt ngươi hồi nhỏ , trẫm thoạt nhìn xem giống như lúc ngươi vừa mới sinh ra không lâu . Cơ Văn Kỳ cười thở dài, Ngày qua nhanh thật , không nghĩ tới chúng ta đều là làm cha .

Cơ Mộc Ly nghĩ đến những năm tháng trước kia , lơ đễnh cười cười, Chuyện trước kia còn nói đến hắn làm cái gì, ngươi đừng xem xú tiểu tử này lớn lên giống ta, hắn làm sao yên tĩnh đáng yêu như ta lúc nhỏ , tiểu gia hỏa này làm ta lúc nào cũng muốn đánh mông hắn !

Mấy người nghe vậy cười ha ha , không khí nhất thời náo nhiệt cực kỳ .

Tuyết Ly có Hỏa Vũ tương trợ, chiến sự lại bắt đầu ngang hàng, hai nước thắng bại tương đương , bắt đầu đánh lâu dài. Mà một trận chiến này nhưng lại giằng co đến tận hai năm.

Trong lúc này đã xảy ra rất nhiều việc, đối với có người mà nói chỉ là râu ria, đối với những người mà nói cũng là sinh tử đại cừu hoặc là chuyện lớn thay




/252

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status