Nếu như yêu

Chương 5

/6


Chương 5:


Dọn dẹp xong , Bảo Di tắm rửa rồi đi về phòng ngủ , lúc đi ngang qua phòng khách cô thấy Diệp Phàm nằm co trên ghế sofa , cô nhẹ nhàng lấy chiếc chăn mỏng đắp lên người anh rồi mới đi vào phòng .

Bảo Di bật đèn ngủ lên , cô lấy trong ngăn kéo ra một cái hộp nhỏ , bên trong hộp đựng một phong thư và một tấm ảnh . Người trong ảnh là cô , cô đang ôm tay một người đàn ông nhưng không biết do chất lượng ảnh hay là cố ý mà khuôn mặt của người đàn ông đó bị mờ không nhìn rõ hình dạng . Cô mở thư ra là nét chữ vừa quen thuộc vừa xa lạ , nhìn bức thư tâm trí cô đột nhiên nhớ lại khi nhận được bức thư này .

Buổi sáng sau khi tỉnh lại được bác sĩ thông báo cô không sao chỉ bị chấn thương một chút thôi . Một lúc sau y tá đến thông báo là con của cô không sao rồi đưa cho cô một giỏ trái cây và một bức thư nhưng khi hỏi người gửi cô y tá lại nói là không biết . Cô nghi hoặc nhưng cũng mở thư ra đọc : " Bảo Di !Anh đã nghe bác sĩ nói hiện giờ ngoài những việc của mình thì em không nhớ được được gì khác , bao gồm cả anh . Nhưng không sao , chỉ cần em biết đến sự tồn tại của người bạn trai này là được rồi ! Anh biết mình không xứng đáng được em tha thứ nhưng anh chỉ có một thỉnh cầu là em hãy thay anh chăm sóc cho đứa trẻ , nếu em cảm thấy nó là gánh nặng hoặc là muốn nó có cuộc sống tốt hãy đưa nó đến nhà anh , cho con bé nhận ông bà như vậy cuộc sống của em sẽ đảm bảo hơn ! Anh xin lỗi !"

Tuy đã đọc đi đọc lại nhiều lần nhưng cô vẫn cảm thấy bức thư giống như một di ngôn hơn là thư xin lỗi . Cô đặt thư về chỗ cũ rồi xoay lại ôm An Bình nhưng cô không ngủ được có lẽ lại do những lời Mỹ Kỳ nói lúc nãy khiến cô lại nhớ tới chuyện cũ .

Diệp Phàm mở mắt nhìn lên trần nhà , anh đang nghĩ về mẹ , về tình cảnh lúc mẹ đưa anh tới nhà họ Diệp , mẹ đã cắn răng nhịn đau mà giao anh lại cho ba để anh được sống tốt hơn nhưng mẹ không biết bao nhiêu năm qua anh sống trong sự tổn thương do những người được cho là người nhà đó . Suy nghĩ này khiến anh không ngủ được , anh cứ nằm bất động như vậy .

Ở một thành phố khác

"Minh Trí , cậu suy nghĩ kĩ chưa ? Lần này làm xong cậu định xin rút luôn không làm nữa hả ?" Một người đàn ông mặc áo thun tay ngắn , nhả từng đợt khói thuốc.

"Ừ !" Người được gọi là Minh Trí trả lời , anh mặc áo sơ mi tay áo xắn đến khuỷu tay , rất sạch sẽ , gương mặt không biểu cảm nhìn chằm chằm vào bức ảnh trên điện thoại .


/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status