Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 83: Chương 77

/221


Cuối cùng, đến tối Khương Nhiên mới trở lại.

Lưu Diệp đang sốt ruột đợi chờ, cô vừa thấy Khương Nhiên trở về cũng bước tới thật nhanh, không nhịn được mà hỏi: "Nhiên Nhiên, mọi chuyện giải quyết thế nào rồi..."

Bởi vì ban ngày đã đề cập nhiều lần, nên buổi tối Lưu Diệp cũng không dám nhắc tới Tiểu Điền Thất nữa, nhưng ánh mắt của cô đã sớm để lộ sự lo âu của cô rồi.

Khương Nhiên cũng không nói gì ngay, chỉ cúi đầu thay giầy và quần áo, đến khi thay xong rồi mới ngẩng đầu nhìn về phía cô.

"Còn đang đàm phán." Anh cũng không giải thích tường tận điều gì.

Lưu Diệp biết cho tới bây giờ anh vẫn luôn như vậy, bởi vì trước giờ anh làm việc không cần giải thích với bất kỳ ai, cho nên có rất nhiều chuyện anh không giải thích gì với người khác cả.

Lưu Diệp cũng chỉ "à" một tiếng.

Khương Nhiên không biết an ủi người khác cho lắm, nhưng khi thấy dáng vẻ thất vọng của Lưu Diệp, thì hiếm khi chủ động mà lại ôm cô một cái.

Trong lòng Lưu Diệp khổ sở, cô ôm lại Khương Nhiên thật chặt, cô muốn làm nũng chút với Khương Nhiên, muốn bảo Khương Nhiên tìm Tiểu Điền Thất giúp cô, nhưng cô biết đừng thấy Khương Nhiên này có vẻ ít nói, thế nhưng chuyện phải làm cũng không ít, đoán chừng lần này cũng chẳng dễ dàng gì...

Lưu Diệp cũng không nói gì nữa, nhưng tinh thần rất sa sút, lúc ăn cơm cũng chẳng ăn được mấy miếng.

Khương Nhiên không biết khuyên nhủ người khác, Lưu Diệp im lặng, anh cũng im lặng theo.

Có điều khi lên giường nghỉ ngơi, thì anh lại không vận động trên giường với Lưu Diệp nữa, có lẽ là thông cảm với tâm trạng của cô, biết cô không có hứng thú, mà còn vào lúc Lưu Diệp vừa nằm xuống giường, Khương Nhiên liền ôm cô vào lòng.

Trong lòng Lưu Diệp khó chịu, cô gối lên cánh tay Khương Nhiên, trong lòng càng ân hận muốn hộc máu, sao cô có thể đần độn như vậy chứ, thế mà lại để Tiểu Điền Thất ở nơi đó...

Với lại rất mau cô đã biết được chuyện đấy phiền phức bao nhiêu, cô vẫn luôn lo lắng chuyện của Tiểu Điền Thất, cho nên thường thường sẽ tìm người bên cạnh để hỏi thăm.

Dần dần cô cũng hiểu được đầu đuôi sự việc, thì ra bất kể là quân đội của nhà họ Khương hay Phỉ Nhĩ Đặc, cả hai bên đều có những hành động bí hiểm, hơn nữa cũng không rõ là Phỉ Nhĩ Đặc kia xuất phát từ mục đích gì, chẳng chịu thừa nhận tình hình của tộc trưởng, cũng không có ý định thay đổi người chút nào, thậm chí cũng không chịu tiết lộ rằng Tiểu Điền Thất còn sống hay đã chết.

Đến lúc này Lưu Diệp cũng đoán được đại khái, kiểu tranh giành quyền lợi này trước giờ đều thay đổi trong nháy mắt.

Có thể lúc này Phỉ Nhĩ Đặc đã sớm thay đổi người chủ sự, lúc này tất nhiên không muốn cho tộc trưởng cũ trở lại, chỉ tội nghiệp Tiểu Điền Thất của cô...

Hơn nữa trong lúc nguy hiểm, cô đánh bậy đánh bạ đưa tộc trưởng Phỉ Nhĩ Đặc kia về, từ sau khi bị phát hiện thân phận, anh ta bắt đầu náo loạn đòi tuyệt thực.

Từ sau khi Lưu Diệp biết không có cách nào để có được tin tức của Tiểu Điền Thất, đã ôm một bụng lửa giận, bây giờ biết được từ lời của Sở Linh rằng tên tộc trưởng Phỉ Nhĩ Đặc ma ốm kia lại còn náo loạn đòi tuyệt thực, Lưu Diệp không nói hai lời, vén tay áo lên rồi chuẩn bị đi tìm anh ta tính sổ!

Lần này cô cũng chẳng quan tâm đến việc tổ điều trị ngăn chặn cô không làm loạn, cô đã trực tiếp đến trước mặt người kia rồi.

Nhưng mà vừa thấy mặt của đối phương, tâm trạng của Lưu Diệp lại trở nên phức tạp, người này quá giống Tiểu Điền Thất, quả thực là Tiểu Điền Thất lớn thêm một vòng.

Cô bối rối một lúc, rồi mới nói với người đó: "Anh đây là muốn làm gì? Với thân phận này của anh mà chết ở nơi này, không cảm thấy quá nực cười sao? Chẳng lẽ anh không muốn nghĩ cách để quay lại sao?"

Nếu như anh ta thực sự cho rằng giày vò bản thân thì sẽ chết, vậy cô lấy ai để đổi Tiểu Điền Thất về đây?

Không ngờ tới sau khi cô nói xong, tên tộc trưởng Phỉ Nhĩ Đặc này nhìn cô, thế nhưng lại nở nụ cười, cơ quan phát âm đã được cài đặt trong hộp âm thanh, rất nhanh đã phát ra giọng nói đem lại cảm giác của kim loại: "Cô cảm thấy bây giờ tôi coi như còn sống sao?"

Lưu Diệp nghe xong, không lên tiếng, nói thật, trạng thái sinh hoạt của người này, quả thật chẳng khác gì đã chết rồi cả.

Càng quan trọng hơn, người này cũng là người xuất sắc trong xuất sắc, có lẽ từ sau khi bị quân đội nhà họ Khương mang đi, anh ta đã hiểu tình trạng của mình, mà còn đoán được phần nào cách thức đáp trả của Phỉ Nhĩ Đặc bên kia rồi...

Chỉ là Lưu Diệp có phần không rõ, bởi vì coi như thủ lĩnh quân địch bị bắt đi, từ trên xuống dưới cũng không thể nào làm như không biết chuyện này chứ?

Cô cũng nghi ngờ mà hỏi: "Sao đây lại không gọi là còn sống chứ, hơn nữa chắc chắn là anh có quan hệ không tệ với thuộc hạ đâu, anh không thể liên lạc được với bọn họ, tôi có một người rất quan trọng ở chỗ các anh, bảo bọn họ tìm người giúp tôi, nếu có thể tìm được, tôi sẵn lòng dùng anh để đổi..."

"Cô cũng thật đần độn." Tộc trưởng Phỉ Nhĩ Đặc nằm trên giường, sắc mặt tái nhợt không có chút máu nào, cùng lúc cô nói chuyện, ý cười lại càng lạnh lẽo: "Tôi chỉ là người tái sinh, Phỉ Nhĩ Đặc có kho người máy chuyên biệt, bọn họ chỉ cần tái tạo một thủ lĩnh mới lại lần nữa là được..."

Nhìn dáng vẻ nhíu mày khó hiểu của Lưu Diệp, anh ta thản nhiên nói: "Gia tộc Phỉ Nhĩ Đặc là một bộ tộc người máy, cái gọi là tộc trưởng chẳng qua chỉ là một bộ phận ở trung tâm mà thôi, lúc bị hỏng thì chỉ cần tìm một bộ phận khác tới thay thế bổ sung, đây là nguyên tắc đơn giản nhất."

Lưu Diệp không nghĩ như vậy, cô ngồi xổm bên cạnh anh ta, sau một lúc lâu mới cảm thán một câu: "Cho nên mới nói, anh cũng chỉ là một tên xui xẻo... Bây giờ ngay cả gia tộc cũng chẳng cần đến anh nữa..."

Tộc trưởng Phỉ Nhĩ Đặc này lại không có vẻ gì là khổ sở, giống như chuyện đó là đạo lý


/221

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status