Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 81: Chương 75

/221


Lưu Diệp bỗng chốc bị kinh sợ, hơn nữa vì quá quýnh nên cô mới nói ra lời nói mơ hồ không rõ ràng như vậy, cái này không phải là dạy hư trẻ em sao!

Cô vội vàng nhìn chằm chằm vào ánh mắt của Tiểu Điền Thất, sau khi dừng lại chỉ một lát, cô đã nhanh chóng vui vẻ nói: "Điền Thất. . . . . . Em đã tỉnh, em cảm thấy khá hơn chút nào không?"

Ngược lại là Tiểu Điền Thất là lạ, ánh mắt càng thêm lạnh lùng.

Lưu Diệp cho rằng cậu bị doạ sợ, trong lòng cô không đành lòng, vội vươn tay ra tự nhiên vuốt cánh tay của cậu trấn an nói,"Điền Thất, đừng sợ nhé, có chị ở đây rồi, chị sẽ bảo vệ em, tuyệt đối sẽ không để cho những tên Phỉ Nhĩ Đặc khốn kiếp đó tổn thương em. . . . . ."

Nhưng mà không hiểu tại sao khi Tiểu Điền Thất nghe được ba chữ Phỉ Nhĩ Đặc, cả người đều cương cứng một chút.

Lưu Diệp cũng không dám nói đến những thứ đó nữa, trong lòng càng thêm nghĩ rằng hơn phân nửa là do lũ khốn kiếp Phỉ Nhĩ Đặc đó kích thích thù hận của Tiểu Điền Thất.

Chỉ có điều Tiểu Điền Thất tỉnh lại là tốt rồi, Lưu Diệp vội vàng tìm Mậu Thần tới đây kiểm tra giúp Tiểu Điền Thất, còn bản thân mình thì ở bên cạnh Tiểu Điền Thất thận trọng coi chừng.

Trong lòng Lưu Diệp có thể cảm thấy, nét mặt của Tiểu Điền Thất rất lạnh, dáng vẻ nhìn người xung quanh cũng là kiểu đánh giá cẩn thận, nhưng khi nhìn về phía cô, ánh mắt của Tiểu Điền Thất lại hiện lên vẻ rất phức tạp.

Hơn nữa so sánh thái độ lạnh lùng với những người khác thì thái độ của Tiểu Điền Thất đối với cô rõ ràng tốt hơn một chút, nhưng có lúc nhìn cô sẽ cau mày, giống như đang có tâm sự gì đó vậy.

Lưu Diệp cũng ra sức nhỏ nhẹ dịu dàng trấn an cậu.

Cùng cậu nói chuyện tích cực trị liệu, mặc dù Mậu Thần nói thương thế của cậu vô cùng nghiêm trọng, nhưng cũng không nói bệnh này hoàn toàn không thể chữa trị.

Hiện giờ bên trong Liên Bang phía Tây tụ hợp rất nhiều chuyên gia chữa trị cao cấp nhất trên thế giới, đó nhất định chính là vương bài trong vương bài.

Giống như tình huống của Tiểu Điền Thất, tuy rằng hơi phức tạp nhưng chỉ cần có đủ kiên nhẫn và nghị lực, cũng không phải là không có khả năng hồi phục lại.

"Quan trọng nhất là bệnh nhân phải có tinh thần lạc quan." Sau khi tra cứu qua rất nhiều tài liệu, Mậu Thần lo lắng nói với Lưu Diệp: "Tôi nhớ trước kia Tiểu Điền Thất rất lạc quan, nhưng bây giờ tình hình của em ấy thật sự không tốt, đối với người khác cũng không thân thiện, những người bệnh như em ấy sợ nhất là tình huống như vậy, mặc kệ dùng bao nhiêu phương pháp điều trị tốt đi nữa mà không có tư tưởng điều trị tích cực, thì không thể nào chiến thắng bệnh tật được."

Lưu Diệp thật sự rất lo lắng, cô cũng cảm thấy khó hiểu, một Tiểu Điền Thất luôn cởi mở đáng yêu tại sao bỗng dưng lại như vậy, cho dù bị kích thích lớn hơn nữa, nhưng đã qua nhiều ngày như vậy rồi mà vẫn không thấy cậu trở lại bình thường.

Lưu Diệp lại thở dài, bây giờ cô chỉ có thể phát huy phương pháp thao thao bất tuyệt của mấy bà mấy cô để dụ dỗ người thôi, cái khác cô không biết chứ coi Tiểu Điền Thất như trẻ con mà dụ dỗ thì ngược lại cô biết cách làm như thế nào đấy.

Từ sau hôm đó, ban ngày chỉ cần có thời gian là Lưu Diệp đều ở bên cạnh Tiểu Điền Thất, dụ dỗ cậu như đang dụ dỗ một đứa trẻ cứng đầu cứng cổ không nghe lời vậy.

Bận mãi đến rất khuya, chờ đến khi trở lại Hạ cung thì cô mở TV lên, hiện giờ cô chỉ có thể thông qua những thứ truyền thông này để biết tình hình bên ngoài mà thôi.

Trên TV, người dẫn chương trình đang lo lắng nói: "Lần này, phản ứng của Khương Nhiên quá khác với dự liệu của mọi người, nhất là dưới tình huống Liên Bang phía Tây đang yêu cầu đàm phán, anh ta vẫn đang không ngừng sắp xếp . . . . . ."

Chuyên gia càng thêm gật đầu phụ họa: "Hiện tại Quân đội nhà họ Khương đang dốc hết toàn lực, nhìn vào tình huống trước mắt thì thế cuộc này rất xấu, hơn nữa bên trong Quân đội nhà họ Khương còn truyền ra lời đồn, bản thân Khương Nhiên từng nói muốn giết Liên Minh phía Tây đến chuột cũng không chừa lại một con. . . . . . Tuy rằng Quân đội nhà họ Khương vẫn chưa từng chứng minh những lời đồn này có phải thật như vậy hay không, chỉ có điều dựa vào Khương Nhiên qua nhiều thế hệ, còn có vụ Hải tặc trên biển Lưu Ly lúc trước, tất cả mọi người đều rất rõ ràng Khương Nhiên là một người kinh khủng dường nào. . . . . . Nhưng Liên Minh phía Tây cũng sẽ không khoanh tay chịu trói, chỉ có điều rất kỳ lạ là lần này Liên Minh phía Tây đánh trả rất không ra hồn. . . . . . Hiện tại, điều duy nhất mọi người có thể làm chính là cầu nguyện con người điên này không nên đốt chiến hoả tới Liên Minh phía Đông . . . . . ."

Lưu Diệp nghe xong bốn chữ khuynh sào xuất động(*) này liền hiểu rõ phương tiện truyền thông đang chán ghét Khương Nhiên cỡ nào rồi.

(*): Huy động toàn bộ lực lượng xuất động

Hiện tại trên phương tiện truyền thông sẽ không một ai nói những lời hay về Khương Nhiên, chiến tranh đánh tới tình trạng này, thật ra thì cũng nên thu tay lại rồi.

Lưu Diệp thấp thỏm chờ Khương Nhiên, nghĩ tới lần này bất kể như thế nào cũng phải giải thích rõ mọi hiểu lầm.

Chỉ có điều cô đợi mãi đến khuya, Khương Nhiên cũng không trở lại.

Lưu Diệp chán nản đợi cả đêm, ngày hôm sau hai mắt cũng không mở ra được.

Cô cũng không nổi giận, sáng sớm ngày hôm sau vẫn chạy tới chỗ Tiểu Điền Thất, kể từ sau khi Tiểu Điền Thất tỉnh dậy, trị liệu cũng từ từ đi vào quỹ đạo, chỉ có điều bây giờ Tiểu Điền Thất vẫn không thể ăn cơm, chỉ có thể ăn thức ăn lỏng, hơn nữa không biết có phải do bị kích thích lần trước hay không mà Tiểu Điền Thất rất ghét bị người khác đụng chạm.

Lần trước cũng bởi vì có người giúp cậu ghim kim mà cả người lẫn sắc mặt cậu đều không tốt.

Nhưng Lưu Diệp thử một chút, phát hiện Tiểu Điền Thất cũng không chán ghét sự đụng chạm của cô, cho nên một khi đụng phải chuyện của cậu, Lưu Diệp đều sẽ tới đây làm.

Lúc cho cậu ăn, cô đều cố gắng tự mình ra tay, không riêng gì chuẩn bị thức ăn lỏng, cô còn cẩn thận cho cậu ăn những thức ăn đó.

Chờ cho ăn xong rồi, Lưu Diệp biết thân thể cậu không tiện, lúc đầu tắm rửa cũng không làm được, cô lại đi tìm khăn lông và nước, lau mặt và làm chút vệ sinh cho Tiểu Điền Thất.

Chỉ là không biết vì sao, vẫn là cậu nhóc Tiểu Điền Thất lúc trước nhưng bây giờ, khi cô cầm tay cậu để lau thì mặt cậu lại chợt đỏ.

Hơn nữa cậu còn nhìn cô chằm chằm, Lưu Diệp cảm thấy khó hiểu, Tiểu Điền Thất thật tâm xem cô như chị gái, nếu không cô cũng sẽ không hoàn toàn không có phòng bị gì với Tiểu Điền Thất.

Nhưng bây giờ Tiểu Điền Thất sao vậy, ánh mắt này… cho dù cô có thích Tiểu Điền Thất đi nữa cũng không dám che giấu lương tâm mà nói, đây là ánh mắt của một cậu em trai đối với chị gái. . . . . .

Nhưng


/221

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status