Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 80: Chương 74

/221


Editor: Trà sữa trà xanh

Beta: Trà Mii

Đám người Sở Linh rất thính tai, Lưu Diệp mới vừa kêu cứu đã được bọn họ phát hiện, rất nhanh những thứ cản trở cửa ngầm liền bị dọn dẹp.

Chờ Lưu Diệp đi ra, đã nhìn thấy bên ngoài là một mớ hỗn độn, mặc dù không có pháo đạn rơi xuống, nhưng đã thành ra dáng vẻ này, quả thực giống như máy ủi đất cán qua, khắp nơi đều là ngói vụn và dụng cụ đã hư.

Lúc này Tiểu Điền Thất cũng bị Sở Linh kéo ra ngoài, sắc mặt Tiểu Điền Thất vẫn còn tái nhợt.

Trước kia bọn Sở Linh đã gặp Tiểu Điền Thất, nhìn thấy bộ dáng bây giờ của Tiểu Điền Thất đều giật mình.

Lưu Diệp không ngừng lo lắng, đoàn người hành động rất nhanh, nhất là kể từ sau khi tìm được Lưu Diệp, cả đội ngũ bọn Sở Linh đều tăng cường đề phòng.

Sau khi rút lui ra bên ngoài, Lưu Diệp rất nhanh bị người xung quanh hộ tống đến tàu phi hành lớn nhất.

Khi tàu phi hành bay lên trên không, Lưu Diệp không nhịn được hỏi Sở Linh những người khác đâu, bọn Quan Chỉ đâu rồi.

Sở Linh không trả lời ngay, một lúc sau mới nói: "Vẫn còn ở cứu hộ bên trong. . . . . ."

Không phải tất cả mọi người đều gặp vận may như cô, trải nghiệm lần này của cô quả thật giống như gặp phải vận cứt chó, nếu như không phải là mình chạy ra ngoài, Lưu Diệp đoán chừng hiện tại bọn Sở Linh có thể đã tìm thấy thi thể của mình.

Cô không lên tiếng, trong lòng ngầm hiểu, chuyện xảy ra không cần suy nghĩ lung tung, nhưng trong lòng vẫn còn một chút mất mát.

Người thân thiết da thịt với mình, ở thời điểm quyết định thời lại không đặt mình ở vị trí thích hợp. . . . . .

Nhưng Khương Nhiên chưa bao giờ là một người yêu bình thường. . . . . .

Trong lòng Lưu Diệp bất ổn, chốc lát nhìn sắc mặt của Tiểu Điền Thất, chốc lát lo âu cho bọn Quan Chỉ, cô còn không có nhiều tâm tình đi rối rắm chuyện của mình.

Ngược lại sau khi bị những người đó hộ tống trở lại căn cứ, Lưu Diệp cũng không nhìn thấy Khương Nhiên.

Sở Linh vẫn ở cạnh chăm sóc cô, thấy cô có chút lo âu liền vội giải thích: "Thủ lĩnh vẫn còn đốc chiến. . . . . . Nếu không tôi giúp cô gọi điện thoại. . . . . ."

"Ừ." Lưu Diệp im lặng, rồi nhanh chóng hỏi ngược lại một câu: "Vậy, Khương Nhiên, anh ta biết tôi đã trở về chưa?"

Sở Linh không biết suy nghĩ trong lòng Lưu Diệp, "Chúng tôi tìm được ngài, liền lập tức báo cho thủ lĩnh."

Trong nháy mắt trong lòng Lưu Diệp có tư vị không nói thành lời. . . . . .

Khương Nhiên biết cô đã được cứu, lại không gọi điện hỏi thăm cô một tiếng. . . . . . Đây cơ bản là thái độ đối như thế nào?

Lúc này cô cố gắng cười một cái, bày ra dáng vẻ cẩu thả nói: "Vậy cô đừng gọi anh ấy, bây giờ anh ấy rất bận . . . . . ."

Trong lòng Lưu Diệp không vui, nhưng cũng không quên Tiểu Điền Thất.

Cô nói xong liền bắt đầu tìm tổ chữa bệnh, chỉ là một phần lớn nhân lực trong tổ đã bị điều động ra tiền tuyến rồi.

Ngược lại những người chánh phủ phái tới vẫn còn ở tại chỗ đợi lệnh, Lưu Diệp liền tìm những người còn lại tới đây.

Tình trạng của Tiểu Điền Thất rất lạ, cô cũng không biết thế nào.

Chờ những người đó tới, Lưu Diệp liếc mắt một cái tìm đến Mậu Thần, cô vội vàng giao Tiểu Điền Thất cho Mậu Thần, để cho bọn họ giúp chăm sóc một tay, cho dù như thế nào cũng nhất định phải cứu được Tiểu Điền Thất.

Chỉ là rất kỳ quái, sau khi những người kia kiểm tra cho Tiểu Điền Thất xong, lại nói cho cô biết tính mạng Tiểu Điền Thất không đáng lo ngại.

Ngược lại thân thể Tiểu Điền Thất rất kỳ quái.

Mậu Thần là chuyên gia của phương diện này, cau mày giải thích với Lưu Diệp: "Tại sao Tiểu Điền Thất bỗng nhiên như vậy, quả thực là không thể tưởng tượng nổi, mặc dù nói gen của cậu ta có chút thiếu sót, nhưng tình huống này rất nghiêm trọng. . . . . ."

Lưu Diệp nghe anh nói huyên thuyên, cô không hiểu những số liệu kia cũng không hiểu những thuật ngữ kia, cô chỉ lo lắng nói: "Mặc kệ tại sao cậu ta thành ra như vậy, Mậu Thần, tôi xin anh, mặc kệ dùng biện pháp gì, bỏ ra cái giá gì, xin anh nhất định phải giúp cậu ấy. . . . ."

Mậu Thần khó xử trả lời: "Tôi sẽ có gắng, nhưng hiện tại không phải Tiểu Điền Thất rất tốt sao, tôi thấy triệu chứng của cậu ta, nhìn qua không giống như là một đêm trở thành như vậy . . . . ."

Trong lòng Lưu Diệp rối loạn, cô chỉ chuyên chú trông chừng bên trong phòng Tiểu Điền Thất, đứa bé choai choai đó, sắc mặt tái nhợt, thân thể cậu vốn không được, bản thân lại mắc chứng bệnh bạch tạng, nghĩ tới liền khiến cô khó chịu.

Cô cũng không quản được những thứ kia, cô chỉ xin Tiểu Điền Thất có thể tốt lên.

Sau khi dặn dò Mậu Thần xong, Lưu Diệp rất mệt mỏi.

Chỉ là nàng vẫn còn tinh thần để tổ chữa bệnh làm kiểm tra tỉ mỉ, rút máu còn có các loại kiểm tra khác đều làm qua.

Kết quả kiểm tra không có vấn đề gì, nhiều lắm chỉ là trên người bị trầy da chút xíu, Lưu Diệp cũng lười xử lý, chỉ là cuối cùng vẫn bị những người trong tổ cứng rắn giữ lại làm trị liệu, rõ ràng chỉ là một vết rách nhỏ bị xanh tím, nhưng đối phương lại có bộ dạng vội vã cuống cuồng, giống như cô bị thương rất lớn.

Lưu Diệp không nhịn được cảm thấy buồn cười, người cùng giường chung gối với cô không thèm để ý chuyện cô may mắn không bị nổ chết, ngược lại những người xa lạ này, lại bị dọa sợ run, vết thương to bằng móng tay lại giống như trời sập. . . . . .

Chờ xử lý tốt, Lưu Diệp mới trở về trong Hạ cung nghỉ ngơi.

Chỉ là tâm tư vẫn không yên, chốc lát suy nghĩ về Tiểu Điền Thất, chốc lát lại lo lắng bọn Quan Chỉ, cuối cùng rốt cuộc Lưu Diệp không nhịn được mở TV lên.

Quả nhiên giống như cô nghĩ, truyền thông của thế giới này rất phát triển, cho dù là chiến tranh cục bộ cũng đưa tin.

Lúc cô mở ti vi, liền nhìn thấy trên ti vi đang phát sóng, các loại tin tức đều có.

Cô rất nhanh tìm được tiết mục quân sự, nghe chuyên gia tren TV phân tích sự kiện lần này.

"Đây là sự đáp trả điển hình của Khương Nhiên, không cò kè mặc cả, không thỏa hiệp, tuyệt đối không thối lui." Chuyên gia nói chuẩn xác: "Nhưng đồng thời phản ứng như thế cũng lấy được hiệu quả rất lớn, bởi vì bất cứ người nào đối mặt sự kiện lần này, sẽ lấy an nguy của nữ vương điện hạ là điều tiên quyết, đương nhiên sẽ đàm phán. . . . . . Mà hiển nhiên lần này gia tộc Phỉ Nhĩ Đặc đã tính sai, căn bản không dự liệu được Khương Nhiên sẽ đáp trả kinh khủng như thế. . . . . ."

Người chủ trì vững vàng gật đầu nói: "Nói thật, sự kiện lần này không riêng gì gia tộc Phỉ Nhĩ Đặc, tôi tin tưởng trong mấy vị đang ngồi, mặc dù đều từng nghiên cứu chiến lược từng được Khương Nhiên dùng, đoán chừng lần này đều cảm nhận được người này là kẻ điên cuồng chiến tranh. . . . . ."

"Đúng vậy." Một chuyên gia khác nói tiếp: "Chỉ huy của anh ta vô cùng xuất sắc, trong thời gian ngắn như vậy đã có thể triệu tập. . . . . . Tiến hành đả kích quân sự hiệu quả, chủ yếu nhất là năng lực. . . . . . Khả năng tính toán vô cùng chuẩn xác. . . . . ."

Rất nhanh trên màn ảnh xuất hiện bản đồ 3D.

Người nọ dùng gậy chỉ huy chỉ vào mấy điếm phía trên phân tích: "Đây là toàn bộ phương vị tiến công, ở đợt tiến công thứ nhất đã giữ lại chỗ yếu của đối phương, đợt thứ hai trong lúc mọi người cho là tất nhiên sẽ xảy ra chiến tranh cục bộ, quân của Khương Nhiên lại chuyển đầu, ngược lại hướng về nội thành Phỉ Nhĩ Đặc, cũng chính là khu dân cư tiến hành oanh tạc hủy diệt. . . . . . Dĩ nhiên trình độ thảm thiết, tất cả mọi người đang theo dõi phát sóng đều biết. . . . . . Vô cùng kinh khủng, 270 năm qua, lần đầu tiên có người công khai không tuân theo hiệp ước chiến tranh, trực tiếp xuất binh với người dân. . . . . . Hơn nữa thời gian hai lần đả kích cách ba phút, mọi người đều biết trong không chiến, thời gian này là chuẩn xác đến chút nào. . . . . ."

Lưu Diệp nhìn những hình ảnh kia, tim đều căng thẳng theo.

Cảm giác oanh tạc lúc trước vẫn còn đây, đều giống như biến hình . . . . .Âm thanh giống như sấm rền. . . . . .

Hơn nữa những đả kích này không chỉ nhằm vào gia tộc Phỉ Nhĩ Đặc, còn có bình dân của Tây Liên Bang. . . . . .

Ít nhất ở căn cứ quân sự còn có một ít công trình kiên cố có thể chống đỡ, nhưng những bình dân kia . . . . .

Đầu óc của Lưu Diệp có chút loạn.

Hơn nữa không lâu sau người của tổ chữa bệnh lại tìm đến cô, ở trong điện thoại báo cáo tình huống của Tiểu Điền Thất với cô.

Lúc này có lẽ Tiểu Điền Thất đã làm xong các việc kiểm tra, Mậu Thần ở bên đầu điện thoại nghi ngờ nói: "Tình


/221

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status