Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Chương 3 - Đụng Độ Hotboy . Vô Tình Bật Khóc

/19


6:45 tại một ngôi trường lớn trong thành phố . Chiếc xe đạp màu hồng của nó đang dần dần tiến về cổng , nhưng ai nhìn vào cũng sẽ vô cùng thắc mắc . Tại sao ư ? Vì nó đang đạp xe với một tốc độ “ rùa bò “ , ánh mắt thì đang đảo đảo xung quanh . Thế rồi đôi mắt tròn xoe của nó bỗng mở to hết cỡ ra . Nó nhìn quanh rồi lại nhìn vào tấm bản đồ mình có . “ Đúng là ngôi trường này , nhưng tại sao nó to hơn mình tưởng tượng nhỉ ? Hay là ….. mình đi nhầm rồi ? “ Nó còn đang ngạc nhiên vô bến bờ thì có một bạn học sinh cùng trường bước vào , nó tính dừng xe tới hỏi nhưng sự sợ hãi bắt đầu trỗi lên . Nó đứng im , không nói được lời nào . Cái gì đây ? Vẫn không thể cất lời được , cứ như có gì đó nẹp chặt cứng ở cổ họng . Sao mình lại kém cỏi tới mức đó ư ? Mải trách mình , cô bạn đó đã đi xa rồi . Hic , đành đi vào thôi , nó nghĩ vậy rồi dắt xe bước vào .

Oa , công nhận trường đẹp thật đó ! Nó gật gù thán phục vì sau một hồi nó đã biết được đây chính là trường Quốc tế Tây Úc , ngôi trường mà nó sẽ theo học trong quá trình nan giải : 3 năm trung học . Nó ngắm nhìn trường rất lâu rồi nhìn xuống phần gần tay áo đồng phục , trên đó có đính một tấm biển nhỏ đề : 10-9 , là lớp mà nó sẽ theo học đây mà ! Nó tiếp tục sải bước , bắt đầu đi tìm kiếm lớp của mình . Ôi , trường có tận 5 dãy nhà thế này , biết tìm ở đâu đây ? Nó không thể ngăn được những dấu hỏi chấm đang nhảy loạn xạ trong đầu của mình . “ Liệu mình có thể hỏi ai đó không nhỉ ? “ Nó nghĩ thầm

“ Bụp “ ! Mải đi quá , nó không may đụng trúng một nhóm người gồm 3 người con trai . Nhìn ai cũng rất cao ráo và đẹp trai nhưng người đứng chính giữa nhìn nổi bật hơn cả . Với mái tóc màu khói tuyệt đẹp và chiều cao kinh ngạc : 1m92 , cậu ta dễ dàng trở thành trung điểm của cả trường . “ Ai ya , đau quá ! “ Nó xuýt xoa ôm đầu nhưng chợt nhận ra còn chuyện quan trọng hơn cả ngay lúc này đây , chính là phải xin lỗi những người mình vừa mới đụng phải . “ Này …. Cô bé ….. một người trong nhóm cất tiếng . “ Mình …. Mình xin lỗi các cậu …. Do mình mải tìm lớp quá ! “ Chưa kịp để hắn nói hết câu , nó đã vội cúi người xin lỗi ( ngày đầu đi học mà phải cúi người rồi đây ) . “ À không sao nhưng …..” người đứng chính giữa cũng là hắn cất tiếng . “ Vâng ! “ Nó đứng nghiêm , mắt đầy lo sợ . “ Người này là ai vậy ? “ Từ nghiêm túc nó chuyển sang thành cô bé bánh bèo như thường lệ , trong lòng tự hỏi . Nó rụt rè đưa mắt nhìn về phía trước . Ủa ? Chẳng thấy mặt , chỉ thấy tiếng người đang đứng đằng trước !

Nó hoàn hồn , đôi mắt của nó đang nhìn vào phần cơ bụng dù mặc áo sơ mi cũng chẳng che dấu được của một chàng trai có body chuẩn . Nó nắm chặt váy : “ chỉ một chút thôi , chút xíu thôi , mình muốn biết mặt người này , Tiểu Hy , can đảm lên nào “ Nó an ủi bản thân rồi bắt đầu nhấc mặt lên cao , đôi mắt bỗng dưng có chiều dài vượt trội , nâng cho tới được khuôn mặt hoàn hảo của hắn . “ Oa “ ấn tượng đầu tiên về hắn của nó là hắn rất cao , cao tới nỗi nó chỉ đứng còn chưa tới ngực hắn . “ Người …. Người này là ai vậy ? “ Nó sợ hãi lùi về phía sau một bước . Hắn nhìn nó , khẽ cười gian rồi tiến về gần sát nó , hắn đưa một tay ra , vạch một đường từ đầu của hắn tới đầu của nó . Mọi học sinh trong trường đều nín thở theo dõi xem hắn tính làm gì . Hắn nói : “ Này ! Không phải cậu …. Hơi nhỏ sao ? “ . Cái giọng nói trầm của hắn nghe hình như bình thản nhưng đầy sự châm chọc làm vành tai của nó bắt đầu đỏ tấy lên .

“ HAHAHA “ cả trường có hàng nghìn học sinh đều ôm bụng cười lộn ruột sau khi nghe hắn nói hết câu . Nó nắm chặt tay lại , thầm hỏi chuyện gì đang xảy ra vậy nè . Nhiều tiếng bàn tán bắt đầu nổi lên . “ Công nhận , khác biệt về chiều cao kinh thật đó ! Haha “ “ Hai người họ chênh lệch phải tới nửa mét ấy chứ ! Haha “ “ Nè , bạn nấm lùn gì ơi , hình như bạn đi nhầm trường rồi đó , bạn là học sinh tiểu học đúng không ? Haha “ v…v…v….v . Nó đứng lặng .

Hắn cúi khom người , nhìn vào tấm biển nhỏ xíu . “ Không , cô ấy trung học rồi , là lớp 10-9 “ Hắn nói và những tràng cười lại nổ lên . “ 10-9 ? Không phải đó là lớp học kém nhất trong khối 10 sao ? “ Những tiếng bàn luận lại càng sôi nổi hơn . Nó ngây người . “ 10-9 ? Là lớp học kém nhất sao ? “ “ Đúng thế đấy ! “ Hắn nói rồi cũng hòa chung tiếng cười với tất cả mọi người . Nó lấy tay bịt tai lại , tại sao chứ ? Nó đã làm gì sai khiến cho ông trời bắt nó phải đối mặt với một chuyện quá xấu hổ như thế này ? Nó không biết nói gì . Đứng như một con ngốc , hắn thấy như vậy càng thấy vui hơn , càng cười lớn hơn .

Không thể chịu nổi được nữa , nó bật khóc giữa tất cả con mắt của thiên hạ ( cô bé mít ướt xuất chiêu ) . Nó khóc rồi , cả thảy giáo viên lẫn học sinh đứng chết lặng , không ngờ nó lại nhạy cảm đến như vậy ( mấy người thử đặt vị trí vào Tiểu Hy đi xem cảm giác nó thế nào mà ở đó suy luận ) , kể cả hắn . Nó giận hắn , rất giận , tưởng có chiều cao là có thể trêu chọc nó vậy sao ? Nhưng nó rất sợ nên không biết làm gì ngoài khóc . Thậm chí đến nỗi một cái nhìn tức giận dành cho hắn nó cũng không thể , chỉ biết cúi mặt khóc nức nở . Hắn tần ngần nhìn nó , trong lòng có chút hối hận . Cả không khí chìm vào trong im lặng , im đến nỗi một cây kim rơi xuống có lẽ tất cả đều có thể nghe được .

/19

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status