Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Chương 4 - Đuổi Theo

/19


“ Nào nào , giải quyết mớ hỗn độn này mau đi “ , tiếng nói của cô giáo trong trường làm mọi học sinh phải chú ý . Cô là Tiêu Khiết Như , một giáo viên nghiêm khắc có tiếng nhất trong trường , không chừng còn đứng ở đây nữa cô sẽ bắt học sinh viết bản kiểm điểm và hạ hạnh kiểm xuống ngay bây giờ , TỪNG NGƯỜI MỘT . Biết lời nói của cô ảnh hưởng sâu tới ngôi trường như thế nào , học sinh trong trường dần lảng đi hết , hơn 3000 học sinh giờ chỉ còn lại hắn và nó . Nó xấu hổ tới mức chẳng cất nên lời được . Gò má vì thế mà đỏ ửng lên , trên khóe mắt giờ vẫn còn vương lại vài giọt nước mắt khô đọng mặc dù đã lau hết . “ Về lớp đi ! Tôi đi đây “ hắn bảo nó . Nói rồi hắn quay người bước đi , nhìn chẳng có vẻ gì là một người vừa gây ra tội lỗi . “ Cậu ta … thật vô lương tâm “ Nó ấm ức nghĩ . Và một bài học rút ra từ sau lần đầu tiên gặp hắn : không nên nhìn mặt mà bắt hình dong , nhìn bên ngoài thì hoàn mĩ vậy nhưng bên trong lại vô cùng thiếu nhân cách , thô lỗ và khó gần .

Buổi chiều sau khi tan học …….

Nó vui vẻ dắt chiếc xe đạp của mình vào nhà , mẹ nó đã để sẵn một túi bánh mỳ nướng được gói cẩn thận , mới nướng nên vẫn còn nóng hổi khiến nó cầm suýt bị bỏng tay : “ Ui da , nóng quá ! “ Nó kêu lên . “ Con gái à ! Con mau đi giao bánh đi kẻo người ta đợi đó ! “ Tiếng mẹ nó , bà từ trong phòng đi ra . “ Vâng ạ , con đi ngay đây “ Nó gật đầu cười toe . Mẹ nó giục đi , nó ôm gói bánh vào lòng , rất nóng , trái tim nó dường như cũng đang được bánh mì sưởi ấm đây ( -.- ) . “ Con đi nha ! “ Nó nói rồi đạp xe đi , còn chưa biết nghe được câu trả lời của mẹ không . Bà muốn trả lời lắm mà đầu tự dưng choáng quá , bà vịn tay vào cái thành , cố gắng đứng vững , khoảng 5 phút sau là cơn đau đầu tiêu tan dần và lại đi lại được , nó không hay biết chuyện đó .

Trên con đường quốc lộ trơn tru , nó chầm chậm đạp xe , trong giỏ có một túi bánh mỳ nướng nóng hổi bốc mùi thơm ngon . Nó đang ngân nga hát lên những thanh điệu ngọt ngào thì từ bỗng nhiên giật thót mình vì cái âm thanh ồn ào phát ra từ phía trước , ở khoảng cách khá xa , là hắn cùng nhóm bạn của hắn đang ngồi tất trên xe đạp ăn quà vặt : xúc xích , khoai tây chiên , bánh ngọt , bù lu bù loa , rác ném tùm lum hết cả . “ Cái người kia , không phải ….. sáng nay …..” Nó đặt tay lên trán suy nghĩ . “ Không …. Không thể để người thô lỗ như cậu ta nhìn thấy mình được “ Nó nghĩ rồi lái xe bằng tay trái , còn tay phải để che mặt cho hắn và đám bạn khỏi phát hiện , phát hiện rồi lại đem cái thân hình nhỏ bé của nó ra so đo thì nó lại khóc mất , chẳng gì thì trong đám bạn của hắn , ai cũng cao từ 1m8 trở lên .

“ Ớ , kia không phải là nhỏ sáng nay sao ? Một người trong nhóm bạn của hắn phát hiện ra . “ A , đúng là nhỏ đó rồi ! “ lại thêm một người bàn luận . “ Nhoàm nhoàm “ Một cậu bạn vừa ăn vừa nói “ Nhỏ đó ấy hả ? Nhỏ là hàng xóm của mình , nhỏ kiệm lời lắm , lại còn mau nước mắt muốn ghét , từ bé đến giờ mười mấy năm , mình chẳng nói chuyện với nhỏ đó một câu nào , đó thấy không ? Lại đi đưa bánh mỳ đó , chiều nào nhỏ ấy cũng giúp mẹ đi đưa bánh mỳ “ Người con trai đó là Hoàng Tuấn Tiệp , có thể hình hoàn mỹ và gia thế khủng như nhà hắn vậy , còn là bạn thân của hắn , hai người đi đâu cũng có nhau . Là một playboy chính hiệu , thích đi trêu chọc các cô gái “ đặc biệt “ . Ví dụ như quá xinh đẹp , quá xấu xí , quá thấp bé hay quá cao lớn , v…v… “ Ê , NẤM LÙN !!!!!! “ Bạn của hắn đồng thanh gọi . “ XẸT “ Một luồng điện lạnh chạy qua người nó . Mắt nó ngấn lệ . “ Bị phát hiện rồi sao ? “ Nó sợ hãi đạp nhanh xe về phía trước . “ HAHAHAHA “ Cả hội đồng thanh cười lớn . “ Trêu chọc nhỏ này cũng thú vị chứ nhỉ ? “ “ Ừ ừ , quan trọng là nhỏ không biết cách phản kháng , đúng là ngu ngốc ! “ Haha……..

Nghe hội bạn bàn tán về nó , hắn im lặng không nói gì , rồi hắn vỗ vai cậu ( Hoàng Tuấn Tiệp ) nói : “ Hôm nay trả tiền hộ mình nhé ! Ngày mai mình trả cậu gấp đôi ! “ . Cậu ( giật mình ) “ À ờ …. Không vấn đề gì , anh em với nhau mà “ Hắn cười , khoe hàng răng trắng nõn , đều tăm tắp của mình ra rồi phóng vụt xe đạp đi . “ Hôm nay Tống Nhậm Hàn bị sao thế nhỉ ? Mọi hôm nói về các cô gái là rôm rả nhất mà ! “ . Hội bạn lắc đầu rồi tiếp tục tám chuyện , cười đùa .

Hắn phóng xe như bay theo nó , nó không hay biết gì , vẫn đang lơ ngơ hát , cái âm thanh trong trẻo cất lên làm hắn đi đằng sau không thể không muốn hát theo . “ You will be mine , even if you’re somebody else , boy not for long , boy not for long …. “ Nó còn đang ngân nga thì hắn đi đằng sau tiếp lời . “ That will not happen , cause I’m your type , girl , you’ve got the wrong impresstion , girl not for long , girl not for long …. “ Giai điệu ngọt ngào của bài hát , cộng thêm chất giọng vừa sắc lạnh , vừa ngọt ngào của hắn khiến âm thanh của hai người được hòa quyện vào với nhau .

Và lời dịch của bài hát như sau :

- Nó : Bạn sẽ là của tôi / Ngay cả khi bạn có ai đó khác / Chàng trai à , không xa đâu , không xa đâu !

- Hắn : Điều đó sẽ không xảy ra đâu / Vì tôi là mẫu người của bạn , cô gái ạ / Bạn đã có ấn tượng sai về tôi / Cô gái à ! Không xa đâu , không xa đâu ……..

Lời bài hát rất hay và có khi nào là câu chuyện của cả hai trong đó không nhỉ ?

/19

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status