Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Chương 2 - Lên Học Cấp 3 . Cô Bé Nấm Lùn

/19


Tiếng chim đã lảnh lót rồi . Nó ! Đang nhìn rất chăm chú vào chiếc đồng hồ , đôi mắt mới ngủ dậy chẳng thể nhìn rõ những con số , chúng cứ thế quay vòng vòng . “ Ai ya ~ mắt mình lại gà mờ rồi “ Nó than thở rồi lấy tay lên dụi mắt . Con ngươi đã giữ được yên vị và nó đã nhìn được rõ số . “ Òa , 6:29 , vẫn chưa tới 6:30 , thế thì mình sẽ ngồi trên giường thêm 1 phút nữa rồi dậy cho đúng giờ ! Nó khẽ cười , nụ cười như nắng ban mai mà người khác nhìn phải sẽ như cảm nhận được mùa xuân đến , nó thật sự rất đẹp . Nụ cười như của một đứa trẻ ngây thơ , trên gương mặt không mấy tròn trịa nhưng cả tổng thể của nó lại toát lên vẻ đẹp thuần khiết , dễ thương .

Nhưng rồi ……. 5s ….. 4s ….. 3s …..2s……1s…….và …….: Á !!!!!!!!!!!! Nó hét lên . “ Tại sao ? Tại sao ? Đồng hồ …… không hề chạy ? Có lẽ nào ???? “ Không , không thể thế được …. ! “ Dây thần kinh số 7 của nó hình như đã chập , nó không thể ngừng la hét . Và tiếng bước chân của mẹ đang ngày càng gần hơn . Nó ôm đầu bứt tai . “ Không …. Hình như mình đã muộn học rồi ! “ “ Trần Tiểu Hy ! “ Mẹ nó gọi . “ Tại sao con lại la hét lớn như vậy ? Con nên để mẹ bán hàng chứ , khách hàng đã bỏ chạy hết vì ngỡ rằng trong nhà có nuôi thú dữ đấy ! “ Giọng nói của bà êm ái , nhẹ nhàng như tiếng suối chảy càng làm nó nức lòng , nước mắt nó bắt đầu ứa lên . Nó quay lại nhìn bà , đôi mắt long lanh , gò má ửng hồng , một giọt nước mắt rơi xuống . “ Con …. Con gái à ! “ Nhìn thấy con mình như vậy , bà không khỏi sửng sốt và thốt lên .

“ Mẹ ….. con …. Muộn học rồi ! “ Nó khóc nức nở chạy tới ôm bà . “ Cái …. Cái gì cơ ? Tại sao lại muộn học ? “ Bà ngớ người . “ Huhu , mẹ hãy tới nhìn đồng hồ đi ! Nó không chạy nữa , mà đã ngừng từ lâu lắm rồi , giờ đang chỉ ở 6:29 , thế chẳng phải con đã muộn học lắm rồi sao ? Con đã muốn cố gắng vào năm lên cấp 3 này để trở thành học sinh xuất sắc , thế mà ….. “ “ Con gái à ! Cái đồng hồ đó …. ! Bà vỗ về con gái . “ Giờ con sẽ chẳng đi nhập trường nữa đâu , cô giáo sẽ mắng con và sẽ hạ hạnh kiểm con mất ! Huhu “ Nó khóc , nước mắt rơi lã chã . “ Con ơi ! “ Bà nói “ Gì ạ ? Mẹ sẽ cho con nghỉ ở nhà hôm nay đúng không ? “ Nó nức nở “ Không phải …. Mà là …. Bây giờ mới 6:15 mà ! Con đang nói cái gì hồ đồ vậy ? “ Bà nhẹ nhàng buông nó ra . “ Gì ạ ? “ Nó ngớ người . “ Giờ mới …. 6:15 …..! “ Bà gật đầu “ Đúng vậy ! “ “ Nhưng ….. cái đồng hồ “ “ À , cái đồng hồ đó , nó đã dừng chạy từ tối qua rồi , con đi ngủ trước lúc đó nên không biết , mẹ có lên phòng nhưng chưa kịp thay pin “ Nó dở khóc dở cười nói . “ Híc …. Tại sao ? Mẹ không nói sớm chứ ? “ ( làm bà chị tốn cả lít nước mắt ) . “ Mẹ tính nói , nhưng con có cho mẹ nói đâu “ Bà nghiêm mặt nói . “ Trời ! Xỉu ! “ Nó thở dài rồi rơi tự do cả người xuống giường . “ Con bé mít ướt này , con còn không mau dậy đi học ! Còn định lười nữa ? “ “ Dạ đâu ạ ! Con năm thêm 30S nữa rồi dậy liền à ! “ “ Được rồi , mẹ tin con “ Bà nhẹ nhàng nói rồi đi ra ngoài , không quên đóng cửa . Một bà mẹ thật tuyệt vời .

Trong cái khung cảnh hỗn độn xảy ra trong nhà nó thì lại có một hoàn cảnh trái hoàn toàn . Ở nơi đó , nơi là cả một biệt thự hào nhoáng cả bên trong lẫn bên ngoài có thể gói gọn trong hai từ HOÀN HẢO . Trên lầu 4 , một cái bóng cao dài vô cùng hoàn mĩ đang chỉnh sửa lại bộ đồng phục của trường . Đó là hắn . Thật đúng là soái ca . Người đẹp , mặc cái gì cũng đẹp , chỉ chiếc áo sơ mi màu trắng , chiếc quần jeans nhạt màu bó sát gối thôi mà nhìn đã tài sắc vẹn toàn thế này rồi , phái nữ làm sao mà chịu nổi chứ ? Hắn cao , rất cao , cao 1m9 nên chiếc gương cũng phải được thiết kế đặc biệt , chiếc gương to và cao tận 2,5m mới có thể soi được cả tóc của hắn . “ Perfect “ Hắn nháy mắt . “ Đúng thật là hoàn hảo “ . Hắn tự khen mình rồi tiến tới bên bàn cầm lấy cốc sữa uống một hơi rồi đeo balo lên lưng bước ra khỏi phòng .

Vâng , hắn là công tử nhà giàu , là con một , là người nắm trong tay một gia tài lớn độc nhất vô nhị trên thế giới . Nhưng cách sống của hắn rất khác những công tử ăn chơi khác . Hắn sống như những người bình thường , cũng không hẳn là giản dị nhưng cũng không chắc là đua đòi . Chơi thì vẫn có chơi nhưng có mức độ . Hắn biết tự kìm chế bản thân nên đối xử với những người xa lạ , hắn khá lạnh lùng , những người hay tiếp xúc với hắn sẽ lại nhìn thấy ở hắn một con người khác , một con người ấm áp , thân thiện với mọi người .

Hiện tại hắn đang bước xuống nhà , cái dáng cao lênh khênh ấy dễ dàng bị mấy bà quản gia chú ý . Một người phụ nữ dáng người cao đẹp mặc chiếc váy tím hai dây vô cùng quyến rũ , làm tôn lên làn da trắng ngần đang bước tới bên hắn . Không ai khác , chính là mẹ hắn . Bà khẽ ôm con trai rồi nói : “ Con trai cưng của mẹ , tuần sau mẹ tính đi Paris chơi , con có muốn đi cùng mẹ không ? “ Bà nói bằng một giọng nhẹ nhàng , êm ái đầy cưng chiều , hắn khẽ cười nói : “ Dạ thôi ạ , con còn phải đi học “ “ Được rồi , nếu từ giờ tới ngày đó con đổi ý thì nói với mẹ để mẹ kịp đặt vé “ “ Vâng , thưa mẹ “ Hắn cúi người . “ Giờ con xin phép đi học ạ “ “ Chụt “ Bà hôn lên trán hắn rồi vuốt ve khuôn mặt hoàn hảo của hắn . “ Ừm , con đi đi , bye bye “ Mẹ hắn vẫy chào .

Hắn bước ra cửa , lấy chiếc xe đạp quen thuộc của mình phóng nhanh đến trường . Ánh nắng ban mai bao phủ khắp muôn nơi càng làm cho hắn thêm khoan khoái . Trên đường hắn đang đi , mọi ánh mắt đều đổ dồn vào một hướng , đó chính là hắn . Với chiều cao vượt trội , body chuẩn và khuôn mặt v – line sắc nét từng chi tiết , thêm cả nước da trắng sứ , hắn dễ dàng chinh phục được những trái tim của người qua đường . Hắn cười rạng rỡ đưa tay lên vẫy chào lại càng khiến cho mọi người đau tim , sao trên đời lại có một người tuyệt vời đến vậy chứ ?

Cùng lúc đó tại nhà của nó , nó cũng đang dắt chiếc xe đạp của mình ra , với bộ đồng phục mới tuyệt đẹp , áo sơ mi trắng với chiếc váy ngắn màu hồng phấn , khuôn mặt dễ cưng của nó rất dễ để đốn tim nhiều chàng trai , mái tóc cắt ngắn quá vai màu đen hơi vàng ở đuôi vì đi nắng nhiều càng hợp hơn với bộ đồ này . Chẳng thể chối cãi nếu nói rằng : bộ đồ này sinh ra là để dành cho nó mặc .

Sau khi lót dạ chiếc bánh mỳ tự làm , nó đạp xe tới trường . Trên đường đi , nó đã tự hứa với bản thân mình rằng : lên cấp 3 , bằng mọi giá , mình phải tự tin hơn , phải giao tiếp nhiều hơn để được nhiều người yêu mến , mình sẽ trở thành học sinh giỏi , mình sẽ làm cho mẹ tự hào . Giọng nói trong trẻo của nó cất lên , quân tử nhất ngôn , nó đã tự nói với mình như thế . Và nó sẽ phải tìm mọi cách để đạt được điều đó . Nhưng …. Hức hức …. Bỗng dưng nó bật khóc . “ Lỡ …. Mình không thực hiện được thì sao ? Mình quá yếu đuối , làm sao …. đây ? “Nó vừa lau nước mắt vừa chợt nghĩ : ước gì có người kết thân với mình , như vậy mình sẽ không đơn độc nữa rồi ..... nó cúi mặt , mím chặt môi , một giọt nước mắt chảy vào miệng , mặn chát .

/19

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status