Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Chương 1 - Giới Thiệu Nhân Vật

/19


Hắn : Tống Nhậm Hàn : 16 tuổi , chiều cao : 1m92 , là con Việt lai Trung Hoa . Nhan sắc thì khỏi phải bàn đi . Hắn là người đẹp trai nhất trường . Tính cách : một mà như hai , khi thì hòa đồng , tốt bụng , khi lại là một sát thủ mặt lạnh với những ai dám đụng vào thứ quan trọng đặc biệt của hắn , nhất là nó . Playboy khá chất chơi . Là công tử con nhà có gia thế khủng nhất thế giới . Trong một lần vô tình gặp bé nấm lùn nhà ta là nó đã rất buồn cười với chiều cao khủng của nó nên đã cùng các bạn chọc ghẹo , vô tình lại làm nó khóc , từ đó , hắn bắt đầu để ý nó , thường đuổi theo trêu chọc nó .

Nó : Trần Tiểu Hy : 16 tuổi , chiều cao 1m48 . Là một nấm lùn chính hiệu , một cô bé ngốc nghếch hay tin người và hay mít ướt ( thế này nam chính khó mà bảo vệ đây ) . Hoàn cảnh gia đình nghèo khó , ba mất sớm , nhà có mẹ phải bán bánh mỳ để lấy tiền sống qua ngày nên hàng ngày đi học chiều về phải đi giao bánh mì giúp mẹ . Là một đứa con ngoan , rất yêu thương mẹ . Và là một cô bé yêu thương động vật , có nội tâm trong sáng .

Còn một số nhân vật phụ nữa vào truyện các bạn tìm hiểu dần dần nhé !

Còn bây giờ , các bạn hãy cùng mở chương sau để bắt đầu bước vào thế giới của truyện : Nấm lùn , em phải là của anh nha !

/19

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status