[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 2 - Làm Quen

/42


Natsu Dragneel , lớp trưởng tập thể lớp chuyên nghiêm chỉnh ngoan ngoãn nhất từ trước đến nay - lớp 11-1 . Từ trước đến giờ , ai cũng phải nể phục cậu lớp trưởng này : thông minh , đa tài , mặt cũng cứ gọi là ... hơi hơi đẹp trai . Nổi tiếng với khả năng bóng rổ , cậu cũng có kha khá fan nữ . Tiếc là cậu chẳng để ý ai , lạnh nhạt với phái đẹp đến mức nhiều người đồn cậu là ... g-a-y .

Thực ra Natsu đâu có g-a-y , chẳng qua cậu không thích những cô gái mà mình không quen cứ sán vào mình . Cậu luôn thích một cô gái khiến cậu có ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ , và đó là Lucy . Tiếc một nỗi là sau đó , cô ấy đã tạo cho cậu một ấn tượng cực mạnh . Mạnh đến nỗi Natsu khi nghĩ lại vẫn còn rùng mình . Chị ấy lúc đó quả thật , vô cùng đáng sợ !

- A , cậu này . - Một giọng nói quen quen vang lên m

Natsu quay lại . Là chị ấy , huyền thoại của Fairy Tail .

- Cậu giúp chế bê chồng giấy này lên phòng giáo viên được không ? - Lucy nói .

- À , vâng . - Natsu nhanh chóng lấy một nửa chồng giấy ra rồi cùng Lucy bê về phòng giáo viên .

Trên quãng đường , Natsu có nghe Lucy ngâm nga cái gì đó , nhưng cậu không nghe rõ , nên không thể thẩm định rằng nó hay hay dở . Chị ấy luôn khiến cậu tò mò .

- À tiền bối này . - Natsu mở lời . - Sao chị ...

- Tôi bị ông thầy thể dục phạt . - Lucy tỉnh bơ ngắt lời Natsu . - Có lẽ do không thích tôi cướp mất cơ hội toả sáng của ổng .

- Toả sáng ? - Natsu thắc mắc . Đúng ra cậu định hỏi về việc đổi mode nhanh như chớp mắt của Lucy , nhưng vì Lucy đã ngắt lời trước , nên đành đi theo câu chuyện của cô . Dù sao thì cậu cảm thấy ở Lucy có gì đó rất thú vị .

- Thì ổng là giáo viên thể dục nên rất giỏi thể chất rồi , nhưng cứ mỗi lần tôi tham gia thể thao là ổng cứ cáu loạn lên . - Lucy nói .

- Chẳng phải do chị vi pham luật thi đấu sao ... ? - Natsu chán nản nghĩ .

- Mà ... Ủa , cậu tên gì ấy nhỉ ? - Lucy định nói gì đó thì ngơ ra .

- Em là Natsu Dragneel . - Natsu đáp . - Còn chị là ai , em cũng biết rồi .

- OK , Natsu này . Bây giờ , tôi và cậu thi xem ai chạy nhanh hơn nhé ? Đích là phòng giáo viên ? - Lucy nói .

- Chị à ... Bê cả đống giấy thế này thì chạy bằng niềm tin à ? - Natsu bật lại .

- Bỏ đống giấy ra là ngon luôn . - Lucy nói rồi đặt đống giấy xuống dưới đất . - 1 , 2 , 3 ... Chạy !

Thế là cô nàng chạy biến luôn , mất tích không còn một dấu vết nào nữa .

Natsu thở dài chán nản , đành thực hiện nốt nhiệm vụ của Lucy . - Cứ thừa nhận là chị muốn trốn việc đi cho rảnh nợ .

Sáng hôm sau , Natsu lại gặp nữ siêu quậy đang nhăm nhe nhòm ngó trước của phòng giáo viên . Cơn tò mò nổi lên , cậu tiến đến gần cô .

- Chị làm gì thế ? - Natsu hỏi .

- Á ... - Lucy giật thót . - Giời ạ , ra là cậu à Natsu .

- Em xin lỗi đã làm chị giật mình , nhưng chị đang làm gì thế ? - Natsu lịch sự , nhãn nhặn hỏi Lucy .

- Hôm nay là ngày Cá tháng tư đúng không ? Tôi định troll thầy dạy văn một vố . - Lucy trả lời , mắt vẫn quan sát động tĩnh trong phòng giáo viên .

Đến giáo viên mà bà này cũng không tha hả ? - Natsu nhìn Lucy ngán ngẩm . Đúng là siêu quậy có khác . - Chị định troll kiểu gì cơ ?

Lucy đưa một khung ảnh ra . Trong ảnh là một cô nữ sinh xinh xắn đang đứng cạnh thầy dạy văn già nua . Natsu suýt thì sặc nước bọt khi thấy tấm ảnh ấy .

- Nhìn là biết có photoshop trợ giúp rồi , nhưng tôi vẫn muốn trêu thầy một lần . - Lucy khúc khích cười . Ngay lúc ấy , Natsu chợt nghĩ nụ cười ấy thật dễ thương . Và cũng ngay lập tức , cậu gạt ngay ý nghĩ đó ra khỏi đầu .

- Nhưng mà ... chị bảo nhìn là biết ảnh ghép thì có vẻ hơi sai lầm . - Natsu nhìn tấm ảnh và nói . Nó giống như được chụp thật cứ không phải gán ghép gì cả .

- Trời , bình thường mà . - Lucy nói , nhưng cũng liếc qua tấm ảnh . - Có khi tôi làm hơi lố thật .

Rồi khi thấy thầy dạy văn bước vào nhà vệ sinh , cô nàng hành động , nhưng kéo theo cả Natsu .

Lucy bước vào phòng giáo viên rất hiên ngang , sau đó cô đặt khung ảnh xuống bàn làm việc của thày dạy văn .

- Này Heartfillia , em làm gì thế ? - Một cô giáo khác thấy khó hiểu trước hành động của Lucy thì hỏi lại .

- À , em nghĩ là thầy dạy văn lớp 12-5 đã đánh rơi cái này . Nó có vẻ rất quan trọng nên em muốn trả lại cho thầy . - Lucy diễn rất đạt , cô nở nụ cười hiền hoà , kiểu phiên bản lỗi của hoa hậu thân thiện .

- Thôi , bọn em xin phép ạ . - Natsu sợ bị vạ lây liền kéo Lucy phắn nhanh ra khỏi phòng giáo vụ .

Thế nhưng chính cậu cũng bị thu hút , cũng đứng lại với Lucy hóng hớt bên trong . Tình hình là đã có rất nhiều giáo viên xúm xụm lại quanh tấm hình , ai cũng có vẻ sốc và bàng hoàng . Khi thầy văn đi ra , thầy bị tất cả kéo lại truy vấn về tấm ảnh . Thầy ấy thật tội nghiệp , hét lên một tiếng kinh hoàng xong thăng luôn , không í ới gì nữa . Tất cả sợ quá vội vã đưa thầy về ngồi vào ghế để nghỉ ngơi .

Ở bên ngoài , có hai con người đang ôm bụng và ngoác miệng ra cười .

- Hahahaha .... Vui thật đấy . - Natsu cố nhịn cười để nói .

- Tôi đã bảo mà . - Lucy cũng gắng không cười nữa . Và đột nhiên cô nhìn thẳng vào Natsu . - Lần sau tham gia với chế không ?

- Có chứ ! - Natsu đáp không do dự mà không ngờ đó là một bước ngoặt trong đời học sinh của mình .

/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status