[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 1 - Huyền Thoại Trường Học

/42


Bụp !

Cô gái có mái tóc vàng ánh lên như màu nắng quăng chiếc cặp qua bên kia bức tường , sau đó cô nàng lấy đà và nhảy qua phía bên kia . Một tiếng động khác vang lên , báo hiệu rằng cô nàng đã tiếp đất thành công .

- Chà , nhanh hơn mọi khi 3 phút . - Cô ấy nhìn đồng hồ đeo tay rồi mỉm cười , trong lòng đang tự khen chính bản thân cô .

Cô nhặt chiếc cặp lên , chỉnh lại mái tóc rối rồi thong thả bước về lớp .

- Ê em kia , đây là lần bao nhiêu tôi nhắc em không được trèo tường rồi hả ? - Một ông thầy giám thị từ đâu xuất hiện đuổi theo cô .

- Em nhảy qua mà , có trèo đâu . - Cô ấy chạy vượt hẳn ông thầy già chậm chạp , lại còn cố tình trêu lại thầy .

- Cô kia ! Đứng lại ! Lần này tôi nhất định sẽ bắt được cô . - Một thầy giáo khác , cõ lẽ là giáo viên thể dục cũng bắt đầu đuổi theo cô nàng nghịch ngợm này .

- Không có chuyện đấy đâu . - Cô nàng nhếch môi , và trong vòng một nốt nhạc , vận tốc chạy của cô tăng nhanh hơn hẳn khi nãy ( vốn đã quá nhanh quá nguy hiểm ) .

- Lucy Heartfillia ! Tôi nhớ mặt em rồi đó ! - Thầy giám thị và thầy thể dục hét lên từ đằng sau .

Lucy lè lưỡi , các thầy thật ngây thơ khi nghĩ rằng có thể bắt cô chịu kỉ luật tại trận . Đừng có mà nghĩ đến chuyện đấy , Lucy đây không phải dạng vừa đâu !

Mải vênh váo , cô nàng đâm sầm vào một người . Đang định cáu bẩn thì thấy vẻ thư sinh nghiêm túc của cậu chàng , cô chán nản mặc kệ . Đã đầu hồng bê đê lài còn bonus cho quả kính như hai cái đít chai , chán !

- Đi cẩn thận đấy . - Cô nói to để người vừa nãy nghe được .

Khi Lucy đi khuất , kẻ thư sinh nghiêm túc nào đó tháo kính ra , vò lại tóc của mình cho nó về với hình dạng tự nhiên , lũ mất nết lớp 11-1 còn không biết nể mà tha cho lớp trưởng một con đường sống , nhất quyết bắt cậu ta phải đi quanh trường với bộ dạng ngớ ngẩn như vậy chỉ vì thua game . Đã thế cậu sẽ cho chúng nó ăn hành tơi tả . Cơ mà , cô gái lúc này ... Ở cô ta có điêu gì đó thật đặc biệt ấy nhỉ ?

***

Câu chuyện chính thức bắt đầu vào buổi sáng , lúc 9h20 ngày hôm đó , khi đội bóng rổ nữ của trường trung học phổ thông Fairy Tail thiếu người do có một thành viên bị chấn thương . Lại còn là trận bán kết đấu với trường Lamia Scale mới nản . Do tình hình quá nguy cấp , Levy - quản lý đội bóng đã vội vã chạy đi nhờ Lucy Heartfillia thế chân , dù cô đã lường trước hậu quả của lựa chọn này .

Lucy Heartfillia , con người đi vào huyền thoại của trường trung học Fairy Tail với những thành tích bất hủ : đi học muộn liên miên , hay cúp học, kẻ đầu têu hầu hết những trò chơi oái oăm của lớp 12-5 và là một cô nàng hồn nhiên , hồn nhiên đến mức không thể so sánh với cô tiên được mà phải dừng một từ có đẳng cấp cao hơn : con điên . Thế nhưng các thầy cô giáo lại chẳng làm gì Lucy được , bởi lẽ tuy quậy phá nhưng Lucy học rất giỏi , đứng đầu toàn khối , vượt xa cả lớp chọn 12-1 , thậm chi khi đi thi với các trường khác cũng mang lại những thành tích rất cao . Vậy cho nên dù nói là sẽ phạt cô nhưng họ lại chẳng làm tử tế , chỉ doạ thôi . Dù sao cô cũng đã mang lại tiếng cười cho cả giáo viên và học sinh trường này mà .

Đã qua phần giới thiệu , bây giờ chính thức bắt đầu tiết mục của Lucy : siêu nhân bóng rổ . Cô rất giỏi thể thao , điều này là không thể phủ nhận . Tuy nhiên cũng vì thế nên Lucy luôn chiếm hào quang của người khác , luôn giành cướp bóng , chuyền bóng và ghi bàn một mình . Và nếu như phấn khích quá đà , Lucy sẽ càn quét tất cả những gì cản trở đường lên đến đỉnh vinh quang của cô , kể cả đồng đội hay kẻ thù .

- Cái chị tóc vàng đấy ... - Cậu trai tóc hồng đứng từ trên khán đài nhìn xuống , miệng lẩm bẩm . - Sức mạnh thể chất thật đáng kinh ngạc .

- Đấy là cậu chưa chứng kiến giờ nổi điên của cậu ấy đâu . - Một cô gái nhỏ nhắn tóc xanh đứng gần đó lên tiếng khi nghe được lời bình của cậu ta .

- Nổi điên ? - Cậu ta hỏi lại .

- Ừ . - Cô ấy cố nhịn cười , và khi nghe tiếng còi trọng tài huýt liên tục , cô quay ngoắt ra . - Đến rồi , nhìn đi kìa .

Ở dưới sàn đấu , có một cô gái tóc vàng hung hăng , ánh nhìn , nụ cười đều toát ra vẻ nguy hiểm . Cô ta giữ bóng , vượt qua mọi đối thủ và cả đồng đội , bỏ qua cả những cơ hội chuyền bóng chỉ để tự mình ghi bàn .

- Ta là kẻ chiến thắng ! - Lucy hô to như thế trước khi ném bóng vào rổ .

- Có vẻ như chị ấy được đào tạo để tiêu diệt mọi đối thủ . - Đầu hồng ngậm ngùi nhìn toàn đội hai bên tê liệt , chỉ có riêng Lucy đang nhảy nhót ăn mừng chiến thắng . Natsu rùng mình , chị ấy khác hẳn với lúc sáng nay .

Bỗng một bàn tay đập bốp một cái vào vai cậu ta .

- Yo Natsu , đứng đây làm gì ? - Cậu trai tóc xanh đen hỏi .

- À , không . - Natsu - tên của đầu hồng - lắc đầu và nói . - Đi về lớp thôi .

=> Hè này tung tiếp 1 fic khác :v cũng là tình chị-em :v nhưng không bựa như fic này =))))

/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status