[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 3 - Phốt Đầu Tiên Của Natsu

/42


Natsu ngồi vắt vẻo trên một cái cây ở sân sau trường , mắt nhắm hờ , tóc bay nhẹ theo cơn gió thoảng . Nắng chiếu lên người cậu , làm cậu sáng bừng .

Trời hôm nay đẹp thật ...

Natsu nghĩ , rồi mở mắt ra . Bây giờ là tiết thứ hai , nghĩa là cậu đã cúp cua hơn 1 tiết học . Không phải do bị Lucy lôi kéo trở nên dị biệt , mà từ trước đến giờ cậu vẫn luôn như vậy . Môn văn là thứ cậu ghét nhất , và cũng là môn kéo cậu xuống hạng 2 của bảng xếp hạng toàn khối . Vậy nên Natsu rất lười học văn , và cậu đã luôn vắng mặt tiết văn trên lớp , lấy lí do là ốm hoặc hội học sinh cần giúp việc . Chỉ đến khi gần thi hoặc kiểm tra mới hiển linh để rồi lao đầu vào học ngày học đêm , còn đâu Natsu sẽ đi lượn ở đâu đó , giống như hôm nay vậy .

Tâm hồn đang vắt vẻo trên cành cây , bỗng cậu nghe thấy tiếng động nào đó vang lên . Natsu mở mắt , và nhận ra có một chiếc cặp vừa được ai đó ném vào .

Không lẽ ... ? - Natsu thầm nghĩ , rồi đầu óc phong phú của cậu bắt đầu tưởng tượng . Có thể nào là một cô bạn dễ thương , do muộn học nên mới phải đi đường này không nhỉ ? Rồi biết đâu cậu có thể làm quen được với cô bạn đó .

Cảm xúc đang thăng hoa , đột nhiên từ bên ngoài ném vào cả một đống thứ nữa . Bao gồm một bộ váy cổ động viên , một bộ quần áo chơi bóng rổ , và một đôi giày thể thao . Tất cả đều mắc trên tán cây ngay dưới chân Natsu . Cậu zai nuốt nước bọt , quả đấy nếu mà cao thủ đó ném cao lên một tí thì thôi , coi như cậu đứt .

- Thánh nào cao tay thế nhỉ ? - Natsu lầm bầm .

Rồi một bàn tay đeo chiếc đồng hồ nữ màu trắng đặt tay lên thành tường , cô gái đó lấy đà đu lên , rồi cuối cùng cũng đã ngồi trên bờ tường một cách rất thoải mái . Cô ấy nhìn lên tán cây , và thở dài .

- Mình lại quá tay rồi . - Cô ấy nhảy xuống bãi cỏ , tiếp đất ngon nghẻ rồi thì đứng lên , vuốt lại mái tóc vàng óng của mình rồi đi về phía gốc cây . Vâng , chỉ có thể là Lucy . Cô vẫn như mọi ngày : tóc xoã , áo đồng phục không đóng thùng , váy ngắn vừa phải , cà vạt được nới lỏng và đôi giày Adidas đen trắng dặc trưng . Kiểu cách này chỉ bắt gặp ở hội học sinh hư , nhưng Lucy lại là trường hợp đặc biệt . Cũng tại bản tính hoang dã của mình nên cô cần sự thoải mái để di chuyển linh động mà .

Chị ấy thấy mình không nhỉ ? - Natsu thầm nghĩ .

Lucy nhìn lên tán cây một hồi , rồi cô thả phịch người ngồi xuống , lưng tựa vào gốc cây .

- Mệt , đi ngủ ! - Lucy nói rồi bắt đầu giấc mộng .

Đùa à má ? Ngủ ngay bây giờ và ở đây á ? - Natsu trợn mắt trước hành động của Lucy . Cậu đưa tay lấy tất cả những thứ Lucy ném bị mắc trên cây rồi thả xuống vào người Lucy , thế nhưng cô vẫn không nhúc nhích .Natsu ném đôi giày xuống , và nó đáp trúng đầu Lucy . - Bỏ bà ...

À thế nhưng cô nàng vẫn còn chẳng chịu tỉnh . Natsu nản quá nên đành nhảy từ trên xuống , ngồi bên cạnh cô . Cậu bỏ túi giày án binh bất động trên đầu cô ra , rồi dưa tay lên chạm vào mái tóc của Lucy . Lúc đầu là có ý tốt định phủ bụi thôi , nhưng ai dè cậu lại bị thu hút bởi mái tóc mềm mượt óng vàng như nắng , và thế là cậu ngồi nghịch tóc Lucy mãi , cho đến khi chính cậu cũng buồn ngủ .

Và thế là vào một sáng mùa hè đẹp trời , có hai bạn trẻ cùng nhau trốn tiết và ngủ dưới tán cây xanh , trong thời tiết mát lành .

- Natsu , Natsu . Cậu dậy đi ! - Natsu lờ mờ tỉnh dậy khi nghe tiếng gái gọi . À , là tiếng con gái gọi mình .

- Heh ? - Natsu chồm dậy , đầu lắc lư nhìn xung quanh . - Oh , chào tiền bối .

- Cậu với tôi ngủ gật ở đây nhỉ ? Cũng quá tiết 3 rồi , mau về lớp thôi . - Lcuy nhìn đồng hồ rồi tỏ rz lo lắng .

- Chết , đang là tiết toán của em . - Natsu đứng bật dậy , chạy vội đi . - Lucy-senpai , cảm ơn chị rất nhiều .

- Ờ , học tốt nhé . - Lucy cũng quay lưng đi , cô nở một nụ cười nham hiểm rồi đóng nắp bút viết bảng vào .

Natsu chạy vào lớp , mở cửa cái xoạch .

- Em xin lỗi thầy , em vào muộn . - Natsu đứng nghiêm chỉnh nói rồi cúi đầu để xin lỗi . - Em ngủ quen ở phòng y tế .

- Ờ , không sao . Thầy nghĩ trong lúc em nghỉ ngơi thì đã có người chơi khăm em rồi . - Thầy giáo cố nín cười để nói .

Natsu khó hiểu với thầy , quay ra nhìn đồng bọn để tìm câu trả lời . Các bạn cậu cũng không nói gì , chỉ cùng nhau cười một trận dã man . Thằng bạn thân của cậu - Gray , cố diễn tả ý muốn nói bằng cách dùng khẩu hình . Sau một lúc Natsu mới hiểu nó có nghĩa là Mặt mày kìa .

Cậu mượn luôn chiếc gương của cô bạn Juvia điệu đà đang để trên bàn , và tất cả những gì cậu thấy trong gương hoàn toàn đã làm cậu chết đứng .

Môi cậu bị tô đen , hai má chấm đỏ , lông mày màu xanh biển lấp lánh ánh nhũ và dòng chữ Trẻ đao to đùng trên trán .

Lucy Heartfillia , đến cả người mới gặp cũng không tha cơ đấy ...

Cùng lúc đó , khi Lucy thong thả vác cặp vào lớp .

- Em chào cô , em đến muốn vì bận vẽ mặt nạ . - Lucy hồn nhiên .

- Em nghĩ tôi là trẻ con lên ba à ? Về chỗ đi . - Cô giáo thở dài rồi chỉ Lucy về chỗ .

/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status