Muốn Thì Tự Mình Sờ (Sắc)

CHƯƠNG 28

/398


CHƯƠNG 28 

 

Hơi thở của cô dồn dập mà thô nặng, ngực lên xuống phập phồng, giống như dùng bộ ngực no đủ va chạm l ng ngực gầy nhưng rắn chắc của Lâm Mặc Bạch, nhũ thịt mềm mại bị dùng sức đè ép.

 

 Nhưng mà lúc này Nguyễn Tình không có thời gian thẹn thùng, bởi vì cô mơ hồ phát hiện Lâm Mặc Bạch có chút không thích hợp, thiếu niên cao lớn tuấn tú căng thẳng đến mức hơi run rẩy.

 

 “Lâm… Mặc Bạch, cậu làm sao vậy?”

 

 Khi Nguyễn Tình gọi tên anh, luôn thích kéo dài chữ “Lâm”, giống như tạm dừng một lát, lại nhanh chóng đọc ra hai chữ sau, giống như cô đang thân mật gọi tên anh.

 

 “Lâm… Mặc Bạch, có phải tôi làm sai chuyện gì hay không?”

 

 “Lâm… Mặc Bạch, cậu… Tức giận sao?”

 

 “Rất xin lỗi, là video tôi quay không tốt, cho nên khiến cậu không vui à?”

 

 Nguyễn Tình không chỉ cả người yêu kiều, ngay cả giọng nói cũng mềm như bông, giống như giấu mật ong. Cắn một miếng vừa ngọt vừa mềm, còn rất thuận theo, nói từng câu rất xin lỗi.

 

 Khi nhắc tới chữ “video” này, Lâm Mặc Bạch vùi đầu vào gáy Nguyễn Tình đột nhiên bừng tỉnh. Anh đột nhiên ngẩng đầu, lộ ra đôi mắt đen sâu không lường được, như sài lang trong bóng đêm, nhìn chằm chằm con mồi thuộc về mình.

 

 Lúc đó, hơi thở của Nguyễn Tình lập tức dừng lại, toàn thân có khẩn trương không nói nên lời, lơ đãng mở miệng nói  “Nếu cậu không hài lòng, bây giờ tôi có thể cho cậu nhìn. Cậu muốn làm thế nào, đều có thể…”

 

 Cô càng nói càng nhỏ giọng, rõ ràng Lâm Mặc Bạch không nói một câu, cô lại dục cầu bất mãn tiến tới, rất giống người phụ nữ dâm đãng.

 

 Khi Nguyễn Tình không biết thu dọn tàn cục thế nào, giọng nói khàn khàn của Lâm Mặc Bạch truyền tới.

 

 “Chỉ cần tôi muốn, cho dù làm gì cậu đều nguyện ý làm sao?”

 

 “Ừm.” Nguyễn Tình giống như bị âm thanh kia mê hoặc, không chút do dự gật đầu.

 

 Đôi mắt đen của thiếu niên tối tăm hơn, lại cúi người đến bên tai Nguyễn Tình lần nữa, hơi thở nóng hổi quét qua vành tai tinh xảo, nhỏ giọng ra lệnh  “Cởi áσ sơmi ra.”

 

 “… Ừm.”

 

 Nguyễn Tình đáp.

 

 Trong ánh sáng loang lổ, ngón tay trắng tinh cởi cúc áo trong suốt, từng cái từng cái, lộ ra càng nhiều da thịt trắng nõn, hình ảnh giống y như đúc trong video Lâm Mặc Bạch nhìn vô số lần.

 

 Bộ ngực kia, thật to thật trắng, được áσ lót ren màu trắng bao lấy, đè ra rãnh ngực sâu hút, còn phiếm mùi thơm.

 

 Lúc này đây, hình ảnh không phải hư vô, mà chân thật xuất hiện trước mắt Lâm Mặc Bạch.

 


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status