Muốn Thì Tự Mình Sờ (Sắc)

CHƯƠNG 29

/398


CHƯƠNG 29 

 

Nguyễn Tình kéo hai bên áo sơmi, đôi mắt đen nhánh trong trẻo nghiêm túc lại nhút nhát sợ sệt nhìn Lâm Mặc Bạch. Cho dù gương mặt đỏ bừng, cũng không né tránh một chút.

 

 Cô chớp đôi mắt vô tội, nhẹ giọng hỏi  “Như vậy được chưa?”

 

 Còn phải tiếp tục cởi sao?

 

 Cái bụng của Lâm Mặc Bạch căng cứng, tiểu yêu tinh yêu diễm trong video, lúc này hóa thành nhân tinh đơn thuần, chọc anh cả người huyết mạch phun trào. Du͙c vọng bị trêu chọc một tuần chưa từng được thỏa mãn, đấu đá lung tung trong cơ thể anh.

 

 Anh mất khống chế nắm lấy ngực Nguyễn Tình, lại gấp không chờ nổi kéo xuống cách trở cuối cùng, còn cách áσ lót ren hơi mỏng xoa bóp bộ ngực đẫy đà.

 

 Đầu ngón tay dùng sức, động tác làm càn, mang theo tàn nhẫn.

 

 Nắm chặt một cái, lại buông lỏng ra, tùy ý tạo ra dáng vẻ anh thích.

 

 Nguyễn Tình từng nghịch ngực mình nhiều lần, tuy cũng có cảm giác nhưng không rung động như bây giờ. Lâm Mặc Bạch chạm nhẹ vào một cái, mỗi một tấc gần như đều rất mẫn cảm, gần như chỉ nắm ngực, đã có hơi nóng lan ra khắp người cô.

 

 Hoa huyệt càng có chất lỏng ẩm ướt lại dâm mĩ, chậm rãi chảy ra, dính ướt lên trên quần, dán sát vào cánh hoa nở rộ.

 

 “Ừm ừm…”

 

 Cô không khống chế được tiếng rên ɾỉ, giọng nói nũng nịu quanh quẩn trong không gian bịt kín, theo không khí oi bức phiêu đãng ra.

 

 Động tác trên tay Lâm Mặc Bạch vẫn luôn không dừng lại, còn rất giàu kỹ xảo kéo núm vú đỏ tươi của Nguyễn Tình từ trong áσ lót ren ra. Anh liếc mắt một cái thấy được nốt ruồi đỏ trên ngực trái của cô, nho nhỏ, bên cạnh quầng vú màu hồng nhạt.

 

 Đáng yêu tới mức khiến người ta muốn một ngụm nuốt vào.

 

 Lâm Mặc Bạch khom người một cái, há miệng gặm lấy.

 

 “A…” Đột nhiên xảy ra đau đớn, khiến cả người Nguyễn Tình run lên, gương mặt đỏ giống như sắp nhỏ ra máu.

 

 Nhưng mà đôi tay của cô, lại ôm lấy cổ Lâm Mặc Bạch theo bản năng, ôm chặt lấy.

 

 Đối với nốt ruồi nhỏ này Lâm Mặc Bạch yêu sâu sắc, vừa gặm vừa cắn. Sau khi để lại mấy dấu răng sâu, mới vươn đầu lưỡi liếm thịt mềm kia, coi như bảo bối ngậm trong miệng.

 

 Cả người Nguyễn Tình ngứa ngáy, đặc biệt là núm vú gần với nốt ruồi đỏ nhỏ, khi Lâm Mặc Bạch xoa bóp đã phát cứng phát trướng, ước gì có thể ra khỏi áσ lót ren.

 

 Tốt nhất có thể được Lâm Mặc Bạch nắm lấy, lại nhét trở vào.

 

 Nhưng mà Lâm Mặc Bạch vừa liếm vừa mút lại cắn, ăn hơn nửa bộ ngực, nhưng cô đơn không động vào núm vú lẻ loi.

 

 


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status