Muốn Thì Tự Mình Sờ (Sắc)

CHƯƠNG 24

/398


 

CHƯƠNG 24 

 

Bàn tay cô mở to, năm ngón tay tách ra, cách áo sơmi chạm lên bộ ngực to. Lòng bàn tay nhỏ xinh căn bản không nắm được hết cúp 36D, trái lại phụ trợ nhũ thịt càng thêm no đủ.

 

 Nguyễn Tình nhẹ nhàng xoa bóp, đầu ngón tay lần lượt nắm chặt, lại lần lượt buông ra.

 

 Nhắm ngay màn hình, trong mắt cô biến thành đôi mắt của Lâm Mặc Bạch, đen nhánh lại thâm thúy, đang nhìn chằm chằm không chớp hành động dâm đãng của cô.

 

 Tưởng tượng tới chuyện này, cơ thể Nguyễn Tình trở nên càng thêm mẫn cảm, khoáı cảm giống như điện giật từ ngực xông thẳng lên não, cả người tê dại.

 

 Cuối cùng tiếng rên ɾỉ không thể khống chế được, từ giữa đôi môi mềm mại không ngừng tràn ra.

 

 “A… A… A…”

 

 Nguyễn Tình rên ɾỉ, đồng thời không quên chuyện Lâm Mặc Bạch yêu cầu, hành động dâm đãng chưa từng dừng lại.

 

 Mỗi khi cô nắm chặt ngón tay, ngón tay tinh tế sẽ đè nặng vải dệt lún xuống, một bên sẽ có càng nhiều nhũ thịt bắn ra, giống như quả cầu nước tràn ngập chất lỏng. Bên này đè một chút, bên kia nhô lên càng cao.

 

 Khi cô buông ra, chỗ vốn lõm xuống nhanh chóng đàn hồi, vẫn là độ cong hình cầu tròn trịa hoàn mỹ, có cảm giác rất mềm dẻo, thực sự khiến người ta ước gì có thể vươn tay nếm thử.

 

 Trong phòng, không khí trở nên kiều diễm.

 

 “A… Ô…” Cô động tình lợi hại, trên da thịt trắng tinh nổi lên ửng đỏ, vừa nóng vừa mềm, trống rỗng lợi hại.

 

 Nguyễn Tình không chịu nổi tra tấn như vậy, tăng lực đạo niết nhũ thịt.

 

 Ngực vừa tê vừa dại, còn mang theo chút đau đớn, nhưng mà chút đau đớn này, khiến du͙c vọng nóng bỏng trong cơ thể cô có được chút thỏa mãn, đồng thời lại cảm thấy khát cầu hơn nữa.

 

 Lâm Mặc Bạch…

 

 Cô muốn Lâm Mặc Bạch…

 

 Dưới dục niệm mãnh liệt gần như khiến người ta nổi điên, lực tay của Nguyễn Tình bắt đầu chậm rãi mất khống chế, trên làn da tinh tế lưu lại từng vết màu đỏ.

 

 Dưới động tác thô như thế, chỉ nghe phụt một tiếng, chỉ trắng đứt ra, cúc áo sơmi bay ra ngoài…

 

 Bộ ngực tròn trịa mất đi trói buộc cuối cùng, giống như đôi thỏ ngọc nhảy ra khỏi áo sơmi, cũng thoát khỏi khống chế của bàn tay Nguyễn Tình, hoàn toàn lộ trong không khí, xuất hiện trên màn ảnh.

 

 Giống như biết chủ nhân nhìn thấy, tuyết nhũ nhảy qua lại chào hỏi, hơi rủ xuống một chút, lại lập tức nảy lên. Bộ ngực sữa của thiếu nữ, tươi mới nhiều nước giống như có thể véo ra nước.

 

 Đây là lần đầu tiên bộ ngực của Nguyễn Tình đối mặt với Lâm Mặc Bạch.

 

 Trên đỉnh núi tuyết trắng, ngoại trừ núm vú hồng nhạt, còn có tơ hồng giam lỏng.

 

  bướm tinh xảo, giống như đưa bộ ngực làm quà tặng cho Lâm Mặc Bạch.

 


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status