Muốn Thì Tự Mình Sờ (Sắc)

CHƯƠNG 25

/398


CHƯƠNG 25 

 

 24  Dục cầu bất mãn 1

 

 Tơ hồng bị giam lỏng…

 

 Không chiếm được vĩnh viễn xao động…

 

 Nguyễn Tình gửi video tới đột ngột dừng lại khi cô nắm bộ ngực tuyết trắng trong tay, để lộ ra chiếc nơ đỏ trên núm vú đung đưa, và hai câu này đột nhiên hiện lên trong đầu Lâm Mặc Bạch.

 

 Côn thịt nóng bỏng dưới người anh căng chặt trong tay tới phát đau, đang gần kề giới hạn bắn ra, khó chịu mà nửa vời.

 

 Chỉ thiếu một chút nữa, chỉ cần thêm một chút nữa, cô lay động bộ ngực nhiều một chút, niết núm vú nhiều một chút, lại kích thích thêm chút nữa thì anh sẽ bắn ra.

 

 Lâm Mặc Bạch buồn bực nghiến răng nghiến lợi, đúng với nửa câu “được yêu thích đều không có sợ hãi”.

 

 Cho dù người phụ nữ này tự tay nâng ngực, còn tỉ mỉ thắt nơ con bướm lên, dáng vẻ giống như là tặng cho anh, nhưng cũng chỉ có thể nhìn thấy, không sờ tới.

 

 Từ côn thịt và ngực, đã la hét vì cảm thấy trống rỗng.

 

 Nốt ruồi chu sa càng lau càng đỏ kia, khắc sâu ở trong l ng ngực.

 

 Đây là cô muốn diễn lạt mềm buộc chặt sao?

 

 Lâm Mặc Bạch không có thời gian nghĩ nhiều như vậy, nhắm đôi mắt chứa đầy du͙c vọng lại, một tay để lên mắt, một tay không ngừng tuốt côn thịt đã mở mắt từ trên xuống dưới, trong đầu không ngừng hồi tưởng lại bộ ngực tuyết trắng đẫy đà của Nguyễn Tình.

 

 Cứ làm như vậy tới rất lâu sau, lâu tới mức hổ khẩu của anh gần như sắp tê dại, cuối cùng vẫn là trong xúc cảm mềm mại khi Nguyễn Tình chạm tới sau lưng anh, mới miễn cưỡng bắn ra.

 

 Tinh dich nhão dính bắn đầy tay anh, ước gì có thể bôi lên ngực Nguyễn Tình, khiến núm vú đỏ tươi treo đầy tinh dich trắng đu.c, nhất định sẽ càng thêm kiều diễm.

 

 Chỉ mới lóe lên ý nghĩ này, côn thịt mới bắn ra lại cương cứng lần nữa.

 

 “Chết tiệt ”

 

 Trong tiếng mắng của Lâm Mặc Bạch mất đi âm sắc trong sáng thuộc về thiếu niên, cũng không còn trầm ổn như trước đây, trở nên trầm thấp lại táo bạo.

 

 …

 

 Trong phòng học lớp 12, buổi sáng thứ hai tràn ngập nhốn nháo hỗn loạn, chép bài tập, thu bài tập, mơ màng sắp ngủ, còn có dứt khoát trực tiếp trốn học không xuất hiện như Tần Phong.

 

 Ngoại trừ Tần Phong, trong phòng học chỗ ngồi của Giang Mạt Nhiên cũng trống không, nghe nói vẫn xin nghỉ bệnh.

 

 Ngày này, trên người Lâm Mặc Bạch cũng bao phủ áp suất thấp người sống chớ lại gần. Đám bạn học ngồi xung quanh anh thậm chí cảm nhận được khí lạnh, thường từ lòng bàn chân dấy lên.

 

 


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status