Muốn Thì Tự Mình Sờ (Sắc)

CHƯƠNG 23

/398


CHƯƠNG 23 

 

Đối lập với bộ ngực to, vòng eo của Nguyễn Tình có vẻ rất mảnh, một tay có thể ôm hết.

 

 Càng quan trọng hơn là, dưới áo sơmi màu trắng không thấy được chút dấu vết nội y, khiến người ta không khống chế được miên man bất định cảnh đẹp dưới vải dệt.

 

 Đây đâu phải là đồng phục thanh thuần, căn bản là đồng phục tình thú tràn ngập dâm đãng.

 

 Đây là chút tâm cơ của Nguyễn Tình, cô cố ý thay đồng phục năm trước, khi đó cô còn chưa phát dục tốt như vậy, chỉ 36B, đương nhiên là đồng phục là số nhỏ nhất. Hiện giờ, cô là 36D hàng thật giá thật.

 

 Khi cô cử động cơ thể, trước ngực không bị trói buộc tuyết nhũ sẽ lắc nhẹ run rẩy theo. Khi dừng lại, lại xinh xắn đứng thẳng.

 

 Sau đó tìm đúng màn ảnh, Nguyễn Tình hồi tưởng lại những phim 18+ từng xem. Học động tác của đám kỹ nữ trong AV mà mình nhớ, không lập tức xoa ngực, mà buộc chặt cánh tay hai bên sườn, tuyết nhũ đầy đặn vì chịu đè ép, trở nên càng thêm phồng lên, khe hở rộng mở của áo sơmi trắng càng lúc càng to.

 

 Giống như khí cầu được thổi khí, no đủ gần như muốn tràn ra khỏi màn hình.

 

 Sau khi tạo dáng một thời gian, lúc này Nguyễn Tình mới cởi từng chiếc cúc áo, dần dần lộ ra nhũ thịt tuyết trắng…

 

 Người xem, nhất định sẽ dời tầm mắt theo tay cô, đợi cô cởi tới cuối cùng.

 

 Nhưng mà khi cởi tới cúc áo thứ ba, mắt nhìn gần như sắp thấy được đỉnh núi nhũ thịt tuyết trắng, nhìn thấy đóa hồng mai bị giấu đi. Trái tim lập tức bị chặn ở cổ họng, động tác của Nguyễn Tình dừng lại.

 

 Ngực cô lúc lên lúc xuống, tuyết nhũ run rẩy theo, thở hổn hển, đôi tay rũ ở hai bên sườn, một lúc lâu cũng không có động tác.

 

 Hình ảnh cứ dừng trong chốc lát như vậy, khiến trái tim người ta ngứa ngáy ước gì có thể tiến lên xé rách đồng phục thanh thuần kia.

 

 Ngay lúc này, Nguyễn Tình giống như con mèo nhỏ dựa vào giường, đôi tay chống lên giường, tuyết nhũ tròn trịa cũng rủ xuống, hình thành hình giọt nước xinh đẹp.

 

 Cô lắc mông chậm rãi tiến về trước, quyến rũ giống như con mèo động dục, càng ngày càng tới gần màn hình. Cũng chính vì vậy, trên màn hình hiện ra đặc tả tuyết nhũ, ngay cả nốt ruồi nho nhỏ ở nhũ thịt bên trái đều quay được rõ ràng.

 

 Da thịt giống như kem được đưa tới bên miệng, khiến người ta ước gì có thể cắn một miếng.

 

 Đợi làm xong chuyện đó, Nguyễn Tình mới lại quay về tư thế vừa rồi, tiếp tục chuyện lúc trước chưa làm xong.


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status