Muốn Thì Tự Mình Sờ (Sắc)

CHƯƠNG 22

/398


 

CHƯƠNG 22 

 

Lâm Mặc Bạch nghiêm túc phân tích một lần xong, anh và côn thịt cương cứng phát đau, nhận rõ tình cảm và du͙c vọng của mình.

 

 Anh cúi đầu cầm di động, trên gương mặt luôn lạnh lùng chậm rãi xuất hiện nụ cười tà tứ.

 

 Ngón tay thon dài khiến Nguyễn Tình say mê gõ lên bàn phím, lần đầu tiên gửi tin nhắn cho số di dộng kia.

 

  Chụp ngực cậu, phát tao cho tôi xem.

 

 Quyền chủ động khıêu khích trái tim người ta, hẳn là do anh nắm trong tay.

 

  Chụp ngực cậu, phát tao cho tôi xem.

 

 Tin nhắn của Lâm Mặc Bạch bị Nguyễn Tình lăn qua lộn lại xem, không phải chửi rủa vô liêm sỉ, cũng không phải lạnh nhạt phân rõ giới hạn. Mà là một câu nhìn có chút thô tục, nhưng tràn ngập sắc khí, giữa những hàng chữ mang theo giọng điệu ra lệnh mãnh liệt, khiến người ta không kìm hãm được muốn quỳ rạp dưới chân anh.

 

 Càng đừng nói Nguyễn Tình tham luyến nam sắc của Lâm Mặc Bạch. Tưởng tượng Lâm Mặc Bạch dùng biểu cảm lạnh nhạt, lạnh lùng nói mấy chữ “vú”, “phát tao”, đã cấm dục lại khiến huyết mạch người ta bành trướng, khiến tiểu huyệt của cô run lên, dâm thủy̠ giống như sóng triều đánh lên quần lót, ướt nóng lại lầy lội.

 

 Còn chưa bắt đầu, đã không khống chế được động tình.

 

 Nguyễn Tình vỗ gương mặt nóng bừng, hất đầu, ném suy nghĩ không nên có ra sau đầu, tiếp tục động tác trên tay.

 

 Giá ba chân đặt ở mép giường, di động cố định phía trên. Sau khi ấn bắt đầu, điểm màu đỏ bất chợt lóe lên, biểu thị bắt đầu diễn cảnh dâm đãng.

 

 Nguyễn Tình bò lên trên giường, hai đầu gối tách ra quỳ xuống, ngồi chính giữa màn hình.

 

 Trên người cô vẫn mặc đồng phục ban ngày, sơmi trắng phối với váy dài màu xanh nước biển, đơn thuần lại văn nhã, còn xứng với gương mặt thanh tú của cô, vậy mà tản ra hơi thở học sinh.

 

 Nhưng mà sau khi nhìn kỹ, sẽ thấy khác biệt.

 

 Áo sơmi trắng trên người giống như là cỡ nhỏ nhất, vải dệt hơi mỏng dán sát lên cơ thể phập phồng quyến rũ của thiếu nữ, bày ra vô cùng nhuần nhuyễn bộ ngực đầy đặn của người phụ nữ.

 

 Vừa tròn vừa to, hồn nhiên thành hình.

 

 Giống như hai cái màn thầu màu trắng, đặc biệt là giữa ngực, vải dệt hai bên vì đè ép mà mở rộng, trong khe hở mơ hồ có thể thấy được nhũ thịt trắng nõn.

 

 Chỗ phần ngực chỉ có hai cúc áo trong suốt chống đỡ, dáng vẻ tràn ngập nguy hiểm, giống như giây tiếp theo sẽ vì không chịu nổi lực đè ép mà bung ra.

 


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status