Muốn Thì Tự Mình Sờ (Sắc)

CHƯƠNG 21

/398


CHƯƠNG 21 

 

Những lời này từng khiến Lâm Mặc Bạch xôn xao, ngay sau đó bị anh ấn xuống. Anh cho rằng mình chưa từng chịu bất cứ ảnh hưởng gì, nhưng mà có một số việc không chịu khống chế của lý trí.

 

 Như tối qua, khi anh thủ dâm với ảnh chụp mới, trong đầu hiện lên bóng dáng của một người phụ nữ. Phần lưng của người phụ nữ tuyết trắng, sau eo uốn lượn, lộ ra hai vòng xoáy sâu.

 

 Tính ảo tưởng trong vô thức của anh, lại bị những lời của Tần Phong đánh thức.

 

 Người phụ nữ có eo như vậy, là Nguyễn Tình.

 

 Lâm Mặc Bạch không nhớ rõ mình bắt đầu chú ý tới Nguyễn Tình từ lúc nào, có lẽ là lần cô bị té ngã, vừa lúc khiến cô lộ ra một mảng hông tuyết trắng. Có lẽ là sớm hơn nữa, bằng không với tính cách của anh, sao có thể đặt ánh mắt dư thừa lên một người râu ria.

 

 Anh chưa từng nhìn thẳng vào phần chân tình gần như chưa xảy sinh, nhưng mà phần tình cảm này, khiến anh làm ra chuyện càng kỳ lạ hơn.

 

 Khi tới bãi đậu xe của trường, tưởng tượng tới Nguyễn Tình ngồi lên xe của Tần Phong, thậm chí vươn tay ôm lấy eo của Tần Phong, anh sẽ lập tức cảm thấy trong lòng không thoải mái, trong l ng ngực buồn bực tràn ngập tức giận.

 

 Dưới phẫn nộ, trong lòng Lâm Mặc Bạch chỉ có một ý niệm, chính là người phụ nữ gửi ảnh chụp tới là Nguyễn Tình.

 

 Vì xác nhận điểm này, anh thậm chí không tiếc lại dùng thủ đoạn.

 

 Anh lừa Nguyễn Tình.

 

 Phản ứng của Nguyễn Tình, khiến anh lập tức xác nhận được chân tướng.

 

 Một tuần này, người phụ nữ vẫn luôn dùng ảnh chụp dâm đãng quyến rũ anh, đúng là Nguyễn Tình

 

 Ở lớp Nguyễn Tình không tính hấp dẫn người khác chú ý, thành tích trung bình, bình thường cũng không hay nói chuyện. Bởi vì tính cách tốt, nói chuyện lại nhẹ nhàng, nhân duyên không tính là tệ lắm. Nhưng bắt đầu từ học kỳ 1, lên lớp 12 Nguyễn Tình trổ mã càng ngày càng xinh đẹp, làn da trắng nõn, ngũ quan tinh xảo, trước lồi sau vểnh, thỉnh thoảng lộ ra quyến rũ của cô gái nhỏ, lúc này mới có nhiều ánh mắt nhìn về phía cô.

 

 Ngay cả tên nhóc Tần Phong, cũng thường như sói đói nhìn về phía Nguyễn Tình.

 

 Mỗi khi như vậy, Lâm Mặc Bạch đều tránh đi, hoặc chăm chú làm bài tập.

 

 Bởi vì anh tâm cao khí ngạo, không tin mình sẽ vì một người phụ nữ mà sinh ra dao động mãnh liệt như thế, anh không ngừng kháng cự.

 

 Mãi đến khi, những ảnh chụp mang theo bóng dáng của Nguyễn Tình, giống như tia lửa dấy lửa du͙c vọng kìm nén trong lòng anh.

 

 Lần này, cho dù anh kháng cự thế nào, cũng không thể ngăn cản được.

 

 


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status