Ma Y Độc Phi

Chương 198 - Chương 198

/205


Nghe nói Lam Hạo Thần đã trở lại nên tất cả mọi người đều rất kinh ngạc, không dám tin là trên đời này thật sự có kỳ tích, nhưng đồng thời cũng vui mừng giùm Bạch Vũ Mộng.

Hôm nay Thu Hằng Duệ nhận được tin tức cũng rời Thanh Hoàng Quốc để tới đó, nhìn thấy Lam Hạo Thần thật sự sống lại, nhìn nụ cười ấm áp đã lâu không thấy trên mặt muội muội thì mới yên lòng.

Thật sự rất thần kỳ, tỷ tỷ, ngươi nói xem rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Duẫn Tuyết Nghiên nhai đồ ăn vặt đầy miệng, đồng thời nghi hoặc hỏi.

Ta cũng không biết. Bạch Vũ Mộng bất đắc dĩ lắc đầu, rụt người vào trong lòng Lam Hạo Thần, nhìn Duẫn Tuyết Nghiên ăn vui vẻ thì cũng bật cười.

Quả nhiên có nam nhân liền thay đổi! Duẫn Minh Hi đứng bên cạnh cười xấu xa mở miệng, nói xong còn nhướng lông mày nhìn hai người dính nhau cả ngày.

Bạch Vũ Mộng chỉ cười cười, không trả lời, đúng vậy, bây giờ nàng rất hạnh phúc, hạnh phúc đến mức nàng cũng hoài nghi, đây có phải là giấc mơ không, nếu là mơ thì hi vọng mãi mãi cũng không tỉnh lại.

Mộ Túy Tình im lặng đứng bên cạnh cũng đột nhiên mở miệng : Vũ nhi, ngươi có nghĩ tới nếu những người ở nơi đó có thể tùy ý xuyên việt thì chẳng phải sẽ viên mãn sao?

Bạch Vũ Mộng bỗng nhiên im lặng, đúng vậy, kiếp này, cho dù có tình thân, nhưng nàng cũng không thể buông bỏ những thứ kiếp trước của mình được.

Ngươi có biện pháp nào sao? Lam Hạo Thần vẫn luôn im lặng nhìn Bạch Vũ Mộng, đột nhiên mở miệng hỏi.

Mộ Túy Tình lắc đầu, bất đắc dĩ nói: Ta cũng không có cách nào, nhưng mà gần đây luôn có một cảm giác rất mạnh, ta luôn cảm thấy có chuyện gì đó sẽ xảy ra.

Nàng không cần buồn lo vô cớ, sẽ không có chuyện gì đâu? Duẫn Minh Hi xoa tóc Mộ Túy Tình, yêu chiều mở miệng.

Không đúng, ta có thể biết trước tương lai, cảm giác của ta sẽ không sai, nhất định sẽ có chuyện gì đó xảy ra. Mộ Túy Tình rất chắc chắn.

Nhưng bây giờ đã xảy


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status