Ma Y Độc Phi

Chương 199 - Chương 199

/205


Lam Hạo Thần nở nụ cười, mỗi tay ôm một đứa, cho dù hiện tại bộ dạng rất xấu, nhưng cũng có thể đoán được tương lai sẽ khuynh quốc khuynh thành cỡ nào.

Bạch Vũ Mộng cảm nhận được nên ngẩng đầu lên, Lam Hạo Thần vội vàng đưa đứa nhỏ đang ôm cho nàng, Bạch Vũ Mộng cũng nở nụ cười, tiếng cười khanh khách của hai hài tử tràn ngập toàn bộ căn phòng.

Bà đỡ thấy tình hình này cũng cười mở miệng: Đây chắc chắn là bé trai, ta đỡ đẻ từng ấy năm, chưa từng thấy đứa bé nào xinh đẹp như vậy, hai vị thật là có phúc lớn.

Nói đúng lắm, có thưởng. Tâm trạng Lam Hạo Thần cực tốt, bà đỡ cũng rất vui vẻ lui xuống lĩnh thưởng. Bạch Vũ Mộng nhìn Lam Hạo Thần vui vẻ cũng nở nụ cười hạnh phúc.

Lam Hạo Thần ôm hai hài tử ra ngoài, tất cả mọi người lập tức xông tới, nhìn thấy hai đứa bé linh động, đều khen không dứt miệng.

Sau này chúng ta cũng sẽ sinh ra đứa bé đáng yêu như vậy. Thấy Mộ Túy Tình rất yêu thích, Duẫn Minh Hi ôm nàng, cực kỳ hưng phấn, chờ mong mở miệng.

Mộ Túy Tình trừng mắt nhìn hắn, nhìn hai hài tử rồi hỏi Lam Hạo Thần: Ngươi đặt tên cho bọn chúng chưa?

Lam Hạo Thần nhẹ nhàng cười: Bé trai tên Lam Hãn Nguyệt, bé gái tên Lam Tuyết Nhu. Đây là tên mà bọn họ đã nghĩ từ rất lâu về trước, may mắn là có cả nam lẫn nữ.

Lam Hãn Nguyệt, Lam Tuyết Nhu, tên rất dễ nghe. Mộ Túy Tình nỉ non hai cái tên, vui mừng mở miệng, quả nhiên không hổ là tên mà Lam Hạo Thần và Bạch Vũ Mộng đặt.

Lam Hạo Thần đứng ở bên ngoài một lúc, lúc mọi người còn chưa thỏa mãn thì đã ôm hai cục cưng đi vào trong, Bạch Vũ Mộng nằm bên trong rất suy yếu, đương nhiên hắn muốn ngồi cạnh nàng.

Mộng Nhi, nàng nghỉ ngơi một chút đi, ta đưa hai đứa nhỏ đi bú sữa trước. Tuy rằng Lam Hạo Thần rất muốn để đứa nhỏ ở cùng Bạch Vũ Mộng, nhưng như vậy chúng sẽ đói.

Bạch Vũ Mộng lắc đầu: Không cần, sau này ta tự mình cho bú, sữa của ta chắc là đủ, người khác cho bú trong lòng ta không thoải mái.

Lam Hạo Thần cười cười, gật đầu đưa đứa nhỏ cho nàng, nhìn thấy hai tiểu hài tử đang liều mạng bú sữa, bản thân hắn lại như bị lửa thiêu đốt, thật sự là tự làm bậy không thể sống.

Hình như Bạch Vũ Mộng cảm nhận được sự thay đổi của Lam Hạo Thần, mím môi cười mở miệng: Thần, chàng có muốn đi tắm trước không, ta còn phải ở cữ đó.’’

Lam Hạo Thần bất đắc dĩ gõ nhẹ trán Bạch Vũ Mộng, cười mắng: Tiểu yêu tinh này, luôn mê hoặc ta. Nhưng hắn cũng không làm ra hành động gì quá


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status