Ma Y Độc Phi

Chương 197 - Chương 197

/205


Lam Hạo Thần mím môi không nói gì, bây giờ hắn là không còn sức để nói chuyện với Bạch Vũ Mộng nữa, nhưng hắn không thể để cho nàng mạo hiểm, tuyệt đối không thể, nhưng mà thật không ngờ cuối cùng vẫn bị nàng biết.

Bạch Vũ Mộng hung hăng lau nước mắt, rồi đứng nhìn Lam Hạo Thần như vậy: Lam Hạo Thần, ta nói cho chàng biết, nếu chàng dám chết thì chàng cứ chết đi, chờ sau khi chàng chết, ta sẽ xóa sạch đứa bé này, sau đó tái giá với người khác, dù sao cũng không phải không ai muốn ta.

Lam Hạo Thần suy yếu nở nụ cười bất đắc dĩ: Mộng Nhi, ta thật sự không muốn để cho nàng mạo hiểm. Hắn biết Mộng Nhi của hắn chỉ đang nói dỗi thôi.

Đừng nghĩ là ta nói đùa, Lam Hạo Thần, nếu muốn chàng có thể thử sự quật cường của ta! Trong mắt Bạch Vũ Mộng đầy vẻ ngang ngược và kiên trì khiến trong mắt Lam Hạo Thần có chút hoảng loạn.

Mộng Nhi, nghe lời, ta thật sự không sao, nàng đi ra ngoài trước đi, ta chỉ muốn ngủ một giấc, ngủ một giấc là được rồi. Nói xong còn nhìn mấy người đứng trong phòng, trong mắt đầy ý tứ khó hiểu.

Phu nhân, chúng ta vẫn nên lui xuống trước, ngài cũng nên đi nghỉ ngơi trước, chờ ngài tỉnh lại thì chủ tử đã không sao. Nam tử đứng trong phòng mở miệng nói.

Bạch Vũ Mộng nhìn chằm chằm Lam Hạo Thần, đừng tưởng rằng nàng sẽ ngốc như vậy, vừa rồi nàng cũng thấy ánh mắt của Lam Hạo Thần, rõ ràng chính là có chuyện nhưng lại không muốn để cho mình biết.

Lam Hạo Thần, rốt cục chàng coi ta là cái gì, chàng cứ như vậy không muốn để cho ta cứu chàng, không muốn nói với ta cái gì hết sao? Bạch Vũ Mộng vốn ngang ngạnh cũng dần khóc nức nở.

Lam Hạo Thần mím môi không nói gì, suy yếu nhắm mắt lại, trong đầu hắn cũng đang đấu tranh, đây là lần đầu tiên hắn không biết nên lựa chọn thế nào.

Nếu là quá khứ thì một chén máu trong tim không là gì cả, nhiều lắm cũng chỉ suy yếu vài ngày, nhưng bây giờ Bạch Vũ Mộng có thai, nếu như lấy một chén máu thì thân thể của nàng sao có thể chịu nổi.

Bạch Vũ Mộng nhìn Lam Hạo Thần một cái, xoay người lại, ngay lúc Lam Hạo Thần đang thờ thẫn, Bạch Vũ Mộng đã nâng bước đi đến cái bàn bên cạnh, cầm lấy cây dao tùy thân ra, không


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status